Hãy để tôi đến bên và ở cạnh cậu, cộng sự.
Chifuyu tỉnh dậy trong cơn đau ê ẩm cả người, nhìn xung quanh căn phòng nhỏ xa lạ. Chifuyu ôm đầu cố nhớ chuyện gì đã xảy ra và tại sao cậu lại mặc một bộ đồ lạ hoắc trên người thế này..
Chả lẽ...
Chifuyu tự nhiên đỏ mặt rồi dùng tay che mặt lại. Như không dám tin và không muốn tin những gì cậu ta nghĩ.
Chả lẽ... Cậu bị bắt cóc xong rồi bị đè mất trinh ?!
Trong lúc chifuyu ôm mặt đau khổ, Takemichi bưng một ly sữa ấm cùng một chén cháo còn nghi ngút khói lên trên phòng.
Nhìn người cộng sự 'cũ' cậu vừa dành sức ra mang trên tấm thân ngọc ngà này vác về. Đồ của cậu trai đầu nấm đã dơ, cậu gần đây lại ưa sạch sẽ quá mức, không thích người khác trét bẩn trong phòng nên đã lột hết đồ chifuyu ra, lau mình và sơ cứu.Chậc một tiếng tại sao cái tên ngu ngốc Baji đó lại ra tay nặng như vậy chứ, đần độn mà, còn ngu ngốc nữa.
" ừmm... Chifuyu nhỉ? Cậu bị đánh đến bất tỉnh ở chỗ của Valhalla, tớ được gọi đến để đưa cậu về. Sau đó thì tớ thay đồ cho cậu và xử lí vết thương luôn." Takemichi đặt chén cháo cùng ly sữa xuống nói.
Chả hiểu thế quái nào, đầu chifuyu cứ lập lại từ 'thay đồ cho cậu', 'thay đồ cho cậu'. Tai và mặt đã đỏ lên như quả cà. Mấp máy vài từ:
" Cậu... T-thay đồ cho tôi.... l-lột sạch luôn hả?..." Chifuyu nói như mấy cảnh mà nữ chính vô tình bị ép rựu rồi quan hệ với nhau, giữ tấm chăn che người lại nhìn Takemichi.
"Đúng vậy, chuyện bình thường mà" con trai với nhau có gì đâu mà ngại.
Lúc này chifuyu mới nhìn lại người kia, thầm đánh giá hai chữ 'xinh đẹp' dù biết nó rất là kì lạ khi nói về mấy đứa con trai, nhưng vẫn phải công nhận là cậu đẹp thật. Ngũ quan hài hòa, mái tóc vàng xù xù trông mềm mại như lông mèo quệt qua quệt lại ở tầm mắt hắn, làng da trắng sứ cùng đôi mắt biếc như sẽ chữa lành tâm hồn. lại lia mắt xuống bờ môi kia, bỗng nhiên muốn thử hôn lên đó xem.
Nếu hôn chắc sẽ mềm lắm.
Thấy chifuyu cứ ngây ngốc ra không trả lời gì, takemichi cười phì một cái rồi đưa chifuyu bát cháo nóng, bảo cậu ta ăn đi cho khỏe.
Nhận lấy bát cháo, chifuyu liền thốt ra một câu khiến takemichi nghĩ có khi nào người kia ra tay mạnh quá rồi nên bị chập mạch không dù cho đã nghe đi nghe lại như xem một bộ phim mười lần :
" Ngầu lắm đúng không?" Chifuyu tay cầm bát cháo, bỗng mắt sáng rực nhìn takemichi.
Takemichi nghiêng đầu biểu thị mình chưa hiểu, chifuyu lại nói tiếp:
" baji-san ngầu lắm đúng không" Chifuyu nói, vẻ mặt tự hào cùng ngưỡng mộ.
Gì đây? Cậu biết là cậu bạn chifuyu này ngưỡng mộ tên Baji kia, nhưng bị đánh bầm dập khuôn mặt đẹp trai thế này. Cậu ta không cảm thấy giận sao? Lỡ bị gãy mũi thì sao, lỡ mắt bầm tím rồi sưng lên không thể chữa như hai con ốc bu lên mặt thì sao. Như vậy thì tương lai sẽ không thể có người yêu, ai đời lại đi yêu người có con ốc dính lên mắt chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake|TR|oneshort] Kẹo ngọt
Hayran Kurgu!Thông Báo! Tạm ngưng một thời gian cho đến khi con fic chính được hoàn thành 50% ý tưởng Ngược ngọt đủ nhưng với chăm ngôn cưng bé thì cùng lắm cho ngược xí thôi, đường đường thôi nha. Chỉ là những chiếc oneshort nhỏ, sẽ rất vui lòng nếu bạn chú ý...