***Mature Content!!!!***
I slowly thrust my p*nis inside her wet, hot and tight pvssy. Such a wonderful moment to treasure.
"Fvcking fvck! Still tight baby!" I groan while making her writhe.
She dugs her nails at my back while whimpering and moaning.
Ahhhh! Sa ungol pa lang niya ay para na akong lalabasan.
"I can't get enough of you baby." I whisper and move my length faster with a fiery kiss on her lips.
I can feel her pvssy stretched to accommodate and squeez may c0ck.
"Oh so big baby!" palakas nang palakas ang ungol ni Andrea habang walang habas ang paglabas-masok ng kalakihan ko. Lalong dumudulas ang kaniyang hiyas kaya dumoble ang ulos ko papasok sa kaniya.
"Ahhhhhhh! Altis." Mukha siyang nababaliw sa sarap. Papaling paling ang kaniyang ulo.
I look for her jiggling b0obs and grab them both. Yumuko ako upang ipaloob sa aking bibig ang isa sa mga naninigas niyang unggot.
"Ahhhhhhh! Binabaliw mo ako Baby!" sigaw niya sabay sabunot sa aking buhok. Mas nakadagdag ang init sa aking pakiramdam ang ginawa niya sa akin. Hindi niya alam kung ilalayo ba sa kaniyang dibdib ang aking mukha o lalong lang niyang ipagdidiinan upang malapa ko ang naglalakihan niyang mga sus0.
"Tangina Baby! You're fvcking delicious!" I groan again and nibble the other n!pple.
I left her breasts and kiss her hard!
"I want it rough?" I declare. Hindi ako makuntento, I want more of her! Akin lang siya! Ako lang dapat!
"Can we?'' I asked her again while I pinched both of her nipps. She squirms and moan aloud!
I saw her nod, tila busy siya na ninanamnam ang lahat ng ginagawa ko sa kaniyang katawan.
I kissed her once again while grabbing her waist. Mula sa pagkakahiga sa kama ay binuhat ko siya. Isinabit ko sa aking mga braso ang kaniyang mga binti habang nasa loob pa rin niya ang aking kahabaan.
She moans again. Mas lalo kasing lumalim ang pagkakapasok ko sa kaniyang hiyas.
"Hold tight baby! I'm gonna rock you hard!'' nanggigigil kong saad sa kanya. Kitang kita ang mga ugat ko sa aking leeg sa hindi matatawarang gigil.
Ang kaniyang mga kamay ay pinagsalikop sa aking batok. Nilalamas ko ang kanyang katawan sa lahat ng pwedeng maabot ng aking mga palad sabay indayog at malalim na sinasagad sa kaniyang hiyas ang aking kahabaan!
"Ohhhhhhh Altis ang sarap pala nito." Humahalinghing niyang wika.
I smirk and became proud of myself. Mas lalo akong rumatsada at yinugyog ang katawan upang ipalasap pa sa kaniya ang langit.
Buhat-buhat ko siya habang umiindak kami ng sabay sa masarap na sayaw ng pagtatalik.
Tila wala siyang bigat sa ginagawa ko sa kaniyang katawan. Her b00bs jiggles while I rocked her to the core! Halos maubusan kami ng hangin sa bilis ng aming paghingal.
"Move forward, I want to eat your breast." I command and she willingly obeyed.
Marahas nang bahagya ang pag-indayog ko sa kaniyang pagkababae and I taste her breast, I lapped her nipps and devour the roundness and softness of her bossoms.
"Ahhhh ahhhh ahhhh ahhh!!" mabilis na sunod sunod na ungol ni Andrea.
"I like this roughness of yours baby." Humuhingal niyang saad.
BINABASA MO ANG
Men In Uniform (MIU Series 2) Altis Terron Monteclaro
Fiksi UmumLangit siya, lupa lamang ako. Sa malayo ko lamang siya pwedeng mahalin. Sa panaginip ko lang siya pwedeng maangkin. At kahit anong gawin ko, hindi kami pwede? Hindi siya magiging akin. Hanggang pangarap ko na lang si Altis.