Chương 16: "Kệ tôi"

1.4K 199 17
                                    

Isagi đi cùng team Z tới nhà ăn, cả bọn hết chọc nhau lại tới ôn về những trận đấu cũ cho tới khi Ieamon ra hiệu cả bọn im lặng mới thôi.

Cả đội thắc mắc nhìn theo hướng Iemon chỉ lại thấy Kuon đang ở trong phòng ăn dụ dỗ bộ 3 mạnh nhất của đội V, mặt thì đầy vết thương.

Isagi thấy mặt Kuon thảm quá liền thắc mắc, cậu thì thầm hỏi: "Kuon bị sao mà mặt vết thương vậy?"

"Vũ khí của cậu và Chigiri không nằm trong những gì Kuon khai ra nên sau trận đấu cậu ta bị đội W hội đồng." Kunigami xoa nhẹ đầu Isagi, anh một cách nào đó lại nghiện xoa đầu cậu, chẳng vui vẻ gì kể lại cậu nghe.

"Có ai cản lại không?" Isagi nghiêng đầu hỏi tiếp.

"Có thằng Raichi lao vô bụp thằng Kuon tiếp." Kunigami liếc Raichi đang lườm anh cháy mắt, cười nhếch khiêu khích.

Isagi nghe tới đây liền lườm Raichi đầy tức giận, cậu không hài lòng chút nào về việc Raichi không những không can mà còn nhào vô đánh Kuon chung.

"Chậc... thì xin lỗi, lúc đó giận quá mất khôn, được chưa?" Raichi tặc lưỡi một tiếng rồi quay đầu đi xin lỗi Isagi.

"Đã xin lỗi mà còn được chưa." Naruhaya nhìn Raichi bằng con mắt khinh bỉ.

"Hả?" Raichi xắn tay áo lên, chuẩn bị chơi khô máu với Naruhaya.

"Hai người thôi dùm cái." Iemon lên tiếng nhắc nhở Raichi và Naruhaya mới thôi.

"Kuon tên đó vẫn tiếp tục bán đứng chúng ta..." Isagi trầm ngâm, đôi mắt chứa đầy thất vọng.

"Nếu cứ với tình trạng đá với 10 người thế này chúng ta gần như chẳng có cơ hội chiến thắng." Isagi biết chứ, với tình trạng của cậu hiện tại thì chưa liệt giường hôn mê mấy ngày là may mắn rồi.

Bên phía Kuon đã trình bày xong mục đích của mình. Gã hứa hẹn chỉ cần giúp gã ghi bàn mấy quả làm "Vua phá lưới" thì gã sẽ giúp cho đội V chiến thắng một cách dễ dàng.

"Nói chung nếu bọn mày hợp tác với tao thì cơ hội vượt xa hơn vòng 2 của bọn mày cầm chắc trong tay."

"Ổn chứ!? Thấy sao? Hợp tác với tao chứ?"

Kuon cứ nghĩ với miếng mồi ngon như thế chắc chắn 3 người này sẽ đồng ý. Ngờ đâu lại bị từ chối một cách phũ phàng.

"Tao từ chối." Zantetsu ngồi ở bàn khoanh tay.

"Chán chết được." Nagi nằm ườn ra bàn, mắt nhắm mắt mở, tay cầm nĩa cắm thịt bít tết, trước mắt là miếng thịt nhưng hắn chẳng thèm để ý.

"Phiền phức thật đấy..." Reo ngồi bố đời gác chân lên bàn, thờ ơ nhìn đi đâu đó, lè lưỡi tỏ vẻ nhàm chán.

Kuon chấn động không tin, rõ ràng đề nghị của gã nhìn kiểu gì vẫn thấy bên kia có lợi hơn. Team Z cũng ngạc nhiên trước dáng vẻ này của cả 3 người kia.

Zantetsu gẩy kính, nói một tràng dài kết hợp giữa tiếng anh và tiếng nhật, nghe đã thấy vô cùng tri thức rồi:

"Theo như những gì mày nói, tao chẳng thấy bọn tao được merit gì hết, thấy giống demerit thì đúng hơn."*

[Allisagi] Vua Vị KỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ