Chương 17: Nhàn hạ

1.5K 215 62
                                    

Tối đó Kuon đã bị Ego chê thậm tệ, sau đó gã quay sang gợi ý cho mọi người chiến thắng. Thứ chiến thắng của đội Z chỉ là tình cờ hay may mắn và nó chẳng có khả năng tái hiện.

Thứ cần thiết nhất của một tiền đạo đó là những "phương trình" bàn thắng.

|Đừng "tình cờ" có được chiến thắng mà hãy chủ động giành lấy nó.|

|Đáp án của phương trình đang ngủ im trên sân cỏ, ai không tìm ra thì biến đi.|

Màn hình rè đi và Ego biến mất để lại bảng thời gian đang đếm ngược.

Mọi người sau đó đi ngủ, Isagi cũng không tới chỗ nhà "Vua" kia nữa vì cậu có hai điều chắc chắn. Team Z sẽ không cho Isagi đi đâu sau tình trạng hôm nay và giờ cậu cũng mệt rồi.

Isagi nằm trên nệm, ngày mai cậu nghĩ sẽ đấu với đội V thật nhàn, theo nguyên tác của quá khứ. Dù sao thì cũng thắng thôi, chỉ cần đừng có ai xuất hiện và làm gián đoạn là được rồi.

Đùa thôi... Isagi sẽ đấu hết mình, bởi vì cậu muốn thắng. Chỉ cần không xài tầm nhìn siêu việt là được.

.

.

.

Hôm sau trận đấu thứ 10 giữa đội Z và đội V bắt đầu.

Reo Mikage bên đội V giữ bóng. Anh dẫn bóng chạy bị Isagi và Bachira cản lại liền chuyền cho Zantetsu thấy phía trước là Raichi và Naruhaya chắn đành chuyền cho Nagi đang lừ đừ chạy nhưng bị Igarashi cắt được bằng một cú đỡ đầu.

"Đỡ bóng này Isagi!!"

Bóng tới được chân Isagi, cậu liền khống chế bóng nhanh rồi quay sau chuyền cho Bachira.

"Bachira."

"Có mặt, lên đây."

Bachira đỡ bóng rồi di chuyển thẳng tới khung thành. Với tài năng rê bóng, hắn dễ dàng vượt được hàng phòng thủ bên đội V. Bachira chuyền một đường bóng dài sang cho Gagamaru đã di chuyển không bóng vào trong đội V, anh liền lao lên tung ra một cú đánh đầu nhưng quả bóng lại đập trúng khung thành văng ra.

Vù để tránh bị tấn công bất ngờ, đội Z dâng rất ít người tấn công, chủ yếu là những người có vũ khí mạnh.

Isagi thật sự thấy rất tiếc cú này. Đội Z cũng thấy uổng, Kunigami đi lại đỡ lấy Gagamaru, khen ngợi.

"Hay lắm! Thật thú vị."

Reo thấy kế hoạch của đội Z rất thú vị, anh quyết định sẽ bắt chước theo nhưng mà sẽ là phiên bản hoàn hảo hơn.

"Này Nagi, tới lúc rồi." Reo đỡ lấy bóng đồng đội chuyền cho rồi gọi Nagi đang ở phía xa.

"Hả, phiền phức quá đi." Nagi bẻ nhẹ khớp cổ, than vãn.

Reo liền chuyền một đường bóng xoáy vòng cung ở ngay vị trí đứng, bóng nhanh và thấp hơn. Nagi mắt cứ nhìn theo quả bóng chạy theo sau đó hắn nhảy lên cao, bình thản đỡ lấy bóng bằng cổ chân. Đáp đất xuống, Nagi liền tung cú sút thẳng vào khung thành.

1-0

Nghiêng về phía đội V

"Đơn giản quá, để vượt qua như thế." Nagi thờ ơ, đối với hắn việc lấy được 1 bàn thắng quá dễ dàng.

[Allisagi] Vua Vị KỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ