Để dễ phân biệt thì tui nhắc lại chút cách gọi nha, để tránh bị nhầm lẫn á mà :)) (đúng hơn là tui cũng bị nhầm)
Isagi: Cậu
Nagi: Hắn
Barou: Gã
Naruhaya: cậu ta
=====================
Hôm nay Isagi quyết tâm sẽ đấu hết mình nhưng là không xài tầm nhìn siêu việt. Cậu không khùng điên mà xài nó để rồi gục ngay sau trận đấu đâu.
Isagi và Nagi thuộc đội trắng còn Barou và Naruhaya thuộc đội đỏ. Trước khi vào trận Nagi lại khịa Barou tiếp.
"Làm phiền mày nhé Barou, mày đã học cách quỳ gối chưa?"
"Tao sẽ giết mày, chính mày mới là người hầu của tao."
Quyền giao bóng thuộc về đội trắng. Isagi chuyền bóng sang cho Nagi để hắn tiến công trước. Barou chặn Nagi lại.
Trước sự hiện diện của Barou, Nagi có chút khựng lại. Vụng về rê bóng cố vượt qua Barou lại bị gã chặn lại cướp bóng đi dễ dàng. Barou tiến tới chỗ Isagi đồng thời Naruhaya cũng chạy tới góc chết của cậu nhằm thu hút sự chú ý nhưng không thành.
Barou dừng lại ở khoảng cách 29 mét rồi sút một quả uy lực thẳng vào khung thành, blue lock man cũng không tài nào bắt được.
1-0
Nghiêng về đội Red- đội Barou × Naruhaya
"Tiêu rồi Isagi, phạm vi sút đã hơn 27 mét." Nagi gãi đầu than với Isagi đáp lại chủ là tiếng "Ờ" lạnh nhạt của cậu.
Isagi dẫn bóng chạm trán với Naruhaya, bên kia có Nagi bị Barou cản nhưng mà cậu không quan tâm. Ghi bàn trước hẵn tính. Làm một cú double touch siêu nhanh đánh lừa Naruhaya, Isagi không trái hay phải mà ngay tức khắc xâu kim qua rồi bứt tốc dẫn bóng tới khung thành.
Khoảng cách không còn xa, chấm dứt thật nhanh trận đấu bằng cách tạo ra một pha ghi bàn. Isagi dành lại được 1 điểm cho cậu và Nagi.
Easy game
Naruhaya ngỡ ngàng, cậu ta biết mình sẽ dễ dàng bị vượt qua nhưng không ngờ lại tới mức nhanh như vậy. Chỉ trong thời gian chưa đếm tới phút, Isagi đã dễ dàng ghi thêm bàn.
"Giờ tới lượt cậu đó, Nagi." Isagi mỉm cười phấn khích nhìn Nagi đang ngơ ra.
"Được..." Nagi gật đầu. Hắn cũng phải ghi thêm được một bàn.
Lần này bên đội đỏ phát bóng. Naruhaya chuyền cho Barou, gã dẫn bóng lại bị Nagi tới chặn. Biết hắn không thể dành được bóng Isagi cũng chạy qua kèm cặp với Nagi.
Nhờ có sự góp mặt của Isagi, Nagi đã có thể dành được bóng nhưng lại bị Barou đưa tay chắn trước ngực. Bất quá lại phải chuyền sang cho Isagi, thu hút chú ý của gã, đánh mất cảnh giác rồi bản thân chạy ra tới gần khung thành.
Isagi chuyền một đường cao, uyển chuyển như nước tới thẳng chỗ Nagi.
"Cảm ơn Isagi, rất đúng ý tớ."
Nhảy lên dùng mũi chân chạm vào quả bóng bật nhẹ lên, tiếp đất, Nagi tung cú sút mạnh thẳng vào khung thành.
2-1
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Vua Vị Kỷ
FanfictionQuay về quá khứ để bắt đầu lại từ đầu. Ám ảnh tương lai trở thành gánh nặng làm em sợ hãi. Em tham lam muốn đứng trên tất cả nhưng lại sợ làm tổn thương họ. Không muốn mất đi nhưng lại chẳng thể giữ lại. Vị trí ngai vàng, chỉ có mình em... Ngày viết...