Chương 24: Náo loạn phòng tắm

1.4K 192 22
                                    

Trước giờ ăn Isagi đi dạo chơi lòng vòng chơi, dù quá khứ được ở Blue Block rất lâu nhưng mà đối với cậu nó luôn là một ẩn số vì cơ cấu của nó. Đúng lúc đi qua một căn phòng luyện tập, Isagi bắt gặp nhóm Kunigami, Chigiri và Reo đang tập luyện.

Định đi lại bắt chuyện nhưng thấy họ đang chăm chỉ luyện tập như thế Isagi không nỡ làm phiền nên đứng góc khuất nhìn bọn họ. Tới lúc nghỉ, Isagi tính đi lại bắt chuyện lại nghe cuộc đối thoại của nhóm 3 người kia. 

Đúng hơn là  câu trả lời của Reo khi Chigiri hỏi anh thôi.

"Tôi thì... chỉ cần có thể đánh bại Nagi thì sao cũng được." Reo mặt lạnh tanh trả lời.

"Tôi sẽ bắt cậu ta phải nói câu "Tôi cần Reo", sau đó trước con mắt mong chờ đó tôi sẽ cướp lấy Isagi." 

Trong mắt Reo, Isagi là một thứ còn quý giá hơn cả Nagi. Anh cảm thấy nếu như để vuột mất cậu khỏi tầm tay thôi sẽ cảm thấy nuối tiếc cả đời. Khi mà Isagi quyết định chọn Nagi, bản thân anh cảm thấy mình còn yếu tới nỗi không đáng lọt vào mắt cậu. Một cảm giác hụt hẫng và có chút đau buồn.

Kunigami và Chigiri có vẻ không thích câu cuối của Reo cho lắm, cả hai nhíu mày nhìn anh. Kunigami hỏi: "Cậu vẫn còn luyến tiếc à?"

"Không, đó là trả thù." Đôi mắt tím kia hằn lên tia căm ghét, Reo đính chính lại: "Nếu luyến tiếc thì Isagi chính là thứ mà tôi thấy tiếc nuối nhất, tôi muốn có cậu ta."

"Tốt đó, rất nhiệt huyết... nhưng Isagi là của tôi." Chigiri mỉm cười khen nhưng 5 từ cuối anh nhấn mạnh đánh dấu chủ quyền.

"..." Giữ của lẹ không mất như chơi.

"..." Xin lỗi bro nhưng tôi không thích cách nói này của cậu.

"..." Tao có gì để cho tụi mày dành?

Chẳng ai biết, kể cả Chigiri từ khi nào đã nảy sinh ra tình cảm với Isagi. 

Anh không rõ từ khi nào nhưng bản thân chắc rằng nhờ vào sự cứu rỗi của cậu đã giúp anh có lại cái khao khát nắm lấy giấc mơ làm tiền đạo số 1. Cũng chính nó đã vô tình gieo vào trái tim của anh một mầm non nhỏ, nảy nở dần khiến anh bối rối không biết làm sao với nó chỉ đành để nó phát triển dần.

Không biết kể từ khi nào, Chigiri từ thích Isagi bỗng dưng chuyển hóa thành yêu.

Anh chắc chắn không sai. Mỗi lần nhìn cậu thân thiết với ai đó không phải mình anh không chịu được, ghen tuông muốn đi tới và thu hút sự chú ý của cậu. Cả hôm mà Isagi, Bachira và Nagi lập đội với nhau bỏ lại Chigiri, bản thân hắn vừa tức giận vừa buồn. Tức vì cậu không chờ anh để lập đội cùng và buồn vì bản thân hoàn thành bài kiểm tra màn 1 quá lâu.

Mang trong suy nghĩ sẽ đi khiêu chiến với nhóm Isagi, Chigiri quyết tâm phải dành lấy cho bằng được cậu vào đội mình.

Sau đó một màn cãi vã nổi lên. Isagi cạn ngôn nhìn mấy bọn vừa ngầu chưa được bao lâu chỉ với lí do là cậu mà thành đám con nít dành đồ chơi mới. 

"Isagi của tôi, tiểu thư nên câm mồm đi." 

"Tôi có cái miệng tôi im làm gì, cậu ấm bị vứt bỏ không có quyền sủa ở đây."

[Allisagi] Vua Vị KỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ