Chương 31: Bày bừa

1.2K 189 45
                                    

Isagi cẩn thận điều chỉnh nhiệt độ máy sấy sao cho đủ ấm. Cậu biết tóc của Chigiri anh quý hơn cả vàng bạc châu báu, chỉ cần làm hư thôi chắc Chigiri cạo đầu cậu như chơi.

Bàn tay Isagi cầm máy sấy, tay kia nhẹ nhàng cầm từng lọn tóc đỏ kia lên cẩn thận sấy khô. Xúc giác cảm nhận sự mềm mại óng mượt kia, Isagi không nhịn được khen một câu: "Wao! Tóc của Chigiri mềm mượt thật đấy."

"Vậy sao? Nếu cậu thích tớ sẽ để cậu sấy tóc thường xuyên." Chigiri được Isagi khen, mặt có chút phiếm hồng, trái tim anh nhảy nhót trong niềm hân hoan.

"Đúng là không uổng công bao lâu nay nuôi tóc như nuôi người của mình, quá tuyệt vời."

"Được hả? Nhưng tớ sợ làm hư tóc cậu." Isagi có chút lo sợ. Lỡ ngơ ngơ làm hư tóc của Chigiri thì sao?

"Không sao đâu, cậu làm hư tóc tớ tớ có thể sửa được. Nhưng tên khác làm tớ xiên." Chigiri bình thản đáp, chỉ cần ngày nào cũng được Isagi sấy tóc cho thôi quá đủ rồi, làm hư thì sửa, anh không sợ.

"... cái này tớ nên thấy vui hay lo nữa." Isagi cười khúc khích, "công chúa" Chigiri đúng là phân biệt đối xử mà.

"Cậu cứ thấy vui đi, quan tâm làm gì." Chigiri tựa đầu vào một bên đùi Isagi, cảm nhận sự mềm mại ở vùng bắp đùi kia. Lúc nãy cõng Isagi, tay anh có chạm vùng đùi của cậu, rất mềm.

"Nhưng mà tớ thấy có chút bất công cho họ. Xong rồi nè Chigiri." Isagi thấy tóc Chigiri đã khô rồi mới gọi anh. Trước kia ở phòng team Z, Chigiri sấy tóc rất lâu nên khi sấy tóc cho anh cậu phải đảm bảo nó khô hoàn toàn mới báo cho anh biết.

"Cảm ơn nhé Isagi." Chigiri đứng dậy, tiếc nuối rời khỏi vùng đùi kia.

Nagi nãy giờ đang xem video đỡ bóng nghe thấy Isagi sấy tóc cho Chigiri xong liền bò tới, tay cầm góc áo cậu kéo kéo, vẻ mặt có chút mong chờ: "Isagi, Isagi tới lượt tớ."

"Đi ăn thôi Isagi, mày chưa ăn gì đấy." Barou sau khi sắp xếp đồ mình xong quay sang gọi Isagi đi ăn.

"Này để Isagi sấy tóc cho tao xong đã." Nagi bất bình lên tiếng, hắn chờ nãy giờ rồi.

"Người bệnh cần ăn uống đúng giờ." Barou không quan tâm, sống với gã phải theo luật hai thằng kia không theo gã kệ nhưng người bị thương như Isagi thì cần.

"Thôi nào hai người..." Isagi đổ mồ hôi hột can, cậu rén mấy cái vụ cãi nhau, chia cắt với nguyên nhân là cậu rồi. Tha cho cậu đi.

"Isagi, rõ ràng cậu hứa sấy tóc cho tớ mà. Lên tiếng đi." Nagi quay sang lôi Isagi vô cuộc cãi vã. Isagi bị chỉ điểm cũng giật mình, cậu gãi má cười nói: "Hả? À thì... tớ cũng có chút đói rồi, cậu chờ tớ đi ăn với Barou xong tớ quay lại sấy tóc cho nha?"

Barou đắc thắng nói, này thì cãi: "Nghe chưa thằng kia!?"

"Mày im đi." Nagi sừng sộ nói Barou rồi quay qua phụng phịu với Isagi: "Không chịu đâu, cậu đã hứa sẽ sấy tóc cho tớ mà."

Isagi cười trừ hết nhìn cái khăn ướt nhẹp trên giường, tới cái gối ướt một mảng lớn ở kia, rồi cái đầu trắng xù đã khô từ lâu, nói: "Nhưng tóc cậu khô từ nãy giờ khi thấm ướt khăn với gối rồi còn gì."

[Allisagi] Vua Vị KỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ