Isagi đã bị trật khớp được gần 1 tuần rồi. Nhờ có sự giúp đỡ nồng nhiệt từ "đồng đội" nên cậu rất nhanh đã hồi phục lại. Cả Ego cũng đã kéo dài thời gian qua vòng tuyển chọn thứ 2 hơn dự tính nên là cứ thong thả nghỉ ngơi thôi.
Tạm thời Isagi chỉ có thể đi lại được còn về phần chạy nhảy vẫn cần có thời gian. Dù thế nhưng cậu giờ đang nhong nhong đi dạo chơi khắp cái màn thứ 4 này rồi. Đi qua phòng luyện tập, Isagi dừng lại khi nghe có người gọi.
"Isagi!"
"Hửm?"
Giọng nói nhí nhảnh quen thuộc gọi tên Isagi, cậu quay ra sau lại thấy Bachira và Rin vừa mới bước ra khỏi khu luyện tập. Vừa thấy Bachira mặt Isagi tươi như hoa vẫy tay chào: "Chào Bachira, tớ tới rồi nè. Đúng như lời hứa nhé."
Bachira lúc nói chuyện với Rin tâm trạng đã trùng xuống không ít, vừa mới gặp được Isagi vẫy tay vui cười hắn như cây thiếu nước, tươi tốt hơn hẳn.
Không kìm được chạy tới nhảy lên muốn ôm lấy Isagi nhưng thứ Bachira nhận được không phải cơ thể nhỏ bé, mềm mềm, ấm áp mà là mặt sàn lạnh tanh.
"Ui da đau!" Bachira ôm khuôn mặt đẹp trai của mình lồm cồm bò dậy, than đau. Ngước mắt lên nhìn hắn thấy Chigiri đang ôm ngang eo Isagi nhấc cậu khỏi mặt đất.
"Kh- không sao chứ Bachira?" Isagi mặt hiện vẻ lo lắng hỏi han Bachira. Hắn chỉ cười cười nói không sao rồi quay qua mè nheo Chigiri: "Huhu, Chigiri sao cậu dám cướp Isagi của tôi? Trả đây!?"
Chigiri không vui, anh è lưng ra chăm Isagi, ngày nào cũng lo cái chân của cậu còn hơn của anh. Isagi vừa khỏi, có thể đi lại được một chút đã trốn cả bọn chuồn đi chơi, báo hại cả đám phải tìm mệt muốn chết.
Vừa mới thấy Isagi lại gặp Bachira muốn nhảy lên ôm cậu làm Chigiri phải tăng tốc nhanh bế cậu né khỏi cái ôm của hắn. Để hắn ôm là Isagi có nước bị trật khớp tiếp.
"Có thằng nào ngu mà để cho cậu nhào vô ôm Isagi? Tôi mà không kịp thời xuất hiện bế Isagi ra thì giờ cậu ấy lại nằm liệt giường thêm tuần nữa giờ."
"Thôi nào Chigiri, không sao đâu, hahaha..."
"Isagi bị thương hả? Sao không nói tớ? Cậu bị thương lâu chưa?" Bachira dồn dập hỏi Isagi. Cậu không kịp trả lời hết được: "Từ từ thôi Bachira, tớ chỉ bị trật khớp thôi. Cũng được gần 1 tuần rồi, sẽ khỏi sớm thôi."
"Nào Chigiri thả tớ xuống."
Isagi cười nhẹ, tay vỗ vỗ bàn tay của Chigiri đang ôm eo cậu nhấc lên. Thật sự thì cậu cảm giác tự ti đi hẳn, rõ ràng chỉ hơn thua nhau 2 cm nhưng Chigiri lại dễ dàng nhấc bổng cậu lên như nhấc em bé thì đúng là xúc phạm thật.
Chigiri cẩn thận thả Isagi xuống, cậu vịn vai anh để đứng vững cũng như dồn trọng tâm vô đó, không làm ảnh hưởng tới cái chân bị thương. Isagi đưa mắt nhìn Rin, người nãy giờ đứng ngoài cuộc quan sát cuộc hội ngộ của cậu và Bachira.
"Chào Rin, tôi tới đây để giành lại Bachira, đấu với--"
"Câm mồm mày lại thằng kia!!"
Isagi đang nói thì từ đâu Barou chạy vù tới quát lớn cắt ngang lời của Isagi. Mặt gã giờ đen xì, gân nổi trên mặt hầm hầm bước tới. Đứng trước mặt cậu, gã càu nhàu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Vua Vị Kỷ
FanfictionQuay về quá khứ để bắt đầu lại từ đầu. Ám ảnh tương lai trở thành gánh nặng làm em sợ hãi. Em tham lam muốn đứng trên tất cả nhưng lại sợ làm tổn thương họ. Không muốn mất đi nhưng lại chẳng thể giữ lại. Vị trí ngai vàng, chỉ có mình em... Ngày viết...