(Lưu ý:H+ ngọt ngào,H+ dễ thương,H+ siêu kích thích)
- Ta nghĩ ta nên về với Maloch! - Veera nói- Ta sẽ rủ lão ta đi dạ hội ahihi!
Veera vừa nói vừa quay lưng rời đi,Natalya cũng nghĩ bản thân xem vậy đủ rồi,đi nấu cơm chiều cho Laville ăn đã.
Bên trên chiếc giường êm ái,có hai người con trai đang ôm nhau ngủ.
Nhưng Zata lại tỉnh dậy trước,đập vào mắt anh khi tỉnh giấc là gương mặt xinh đẹp của Laville đang kê lên cơ ngực anh nằm ngủ,có vẻ êm nên cậu mới ngủ say như thế.
Anh dậy nhưng không vội ngồi lên ngay,muốn để cậu ngủ thêm chút nữa,nhưng khi ở gần cậu anh lại khao khát muốn làm,aizz,cự vật không nghe lời,cương lên rồi.
- Ahh...Zata...anh cương đấy à..?
Cự vật cương lên vô tình chạm trúng vùng eo của cậu,bị động chạm nên cậu tỉnh lại ngay.
- Ơ...em dậy rồi à...ah..aizz..anh xin lỗi vì không kiểm soát được...
Laville không nói gì,chỉ khẽ luồn tay xuống hạ bộ của anh,kéo mở khóa quần dài,cậu lấy tay xoa xoa lấy cục độn lên trên lớp quần boxer bó sát.
- Ahh....anh thích mặc mấy loại bó sát nhỉ? Nó cứng quá...!
- Fuckk...đúng chỗ đó rồi bé ngoan...ahh..em làm anh sướng quá...!
Laville nhấc người lên một chút,chạm lấy môi anh mà hôn,rồi cậu nói:
- Zata...em muốn...uhmm..
- Muốn đúng lúc quá...anh cũng muốn giải tỏa đây bé ngoan!
Zata luồn tay vào trong lớp vải quần đùi mỏng,ôm chặt bờ mông căng tròn của cậu trong lớp vải underwear,da cậu mịn,lại còn trắng nữa.
Zata định cởi quần thì Laville ngăn lại:
- Làm ở đây không được đâu...!
- Vậy về phòng chúng ta nhé?
- Cũng được ạ..
Laville nói xong lại hôn lên môi anh,rồi để anh bế về phòng của hai người.
Vừa đặt xuống giường là anh đè cậu ra liền luôn,hai tay xé nát chiếc áo sơ mi cậu mặc thẳng thừng,rồi thô bạo nút lấy núm vú cậu,đầu lưỡi anh chạm liên tục lên đầu ti làm cậu run lên vì tê tái.
- Haaa...ahhh....~
- Rên rồi hả? Mới đấy đã rên rồi sao?
Zata mỉm cười rồi cởi chiếc quần dài và boxer của anh ra,cầm lấy cự vật cương cứng cạ cạ lên miệng cậu,Laville cũng hiểu ý mà đưa cự vật của anh vào miệng nút.
- Ahhh...đúng rồi...ngoan lắm..!
Nhưng anh chỉ cho cậu nút 5p thôi,mục đích chính là cúc hoa của cậu cơ mà.
Rất nhanh chóng,anh lột phăng chiếc quần đùi mỏng và underwear của cậu,rồi lấy lọ gel nặn một ít thoa lên bề mặt cúc,cúc bị kích thích liền co giãn liên tục.
- Muốn lắm rồi đúng không?
- Dạ...ah...
Zata đút 3 ngón tay liền vào nới lỏng cúc hoa của cậu,rồi từ từ là 4 đến 5 ngón,cúc được nới lỏng dần dần,anh không còn thô bạo như lần trước nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục Vọng Của Kẻ Cai Ngục(Zata x Laville)
ФанфикThể loại truyện:Đam Mỹ,ngọt có,H+ có,ngược có! Kết:HE(Happy Ending) Truyện Đam Mỹ có cặp đôi Zata và Laville,chứa yếu tố H+! Nội dung có thể gây phản cảm và khá khó chịu nên mọi người cân nhắc trước khi đọc! Ảnh bìa được tạo ra bởi Artist Pii Gerina...