sau khi kết thúc lịch trình dày đặc của ngày hôm nay, thay vì chọn về kí túc xá để tắm rửa sạch sẽ và đánh một giấc ngon lành đến sáng, minho lại tách lẻ ra với ba đứa em nhỏ của mình là đến thẳng phòng tập gym.
chín giờ ba mươi tối, sau khi thay bộ quần áo thoải mái minho lê bước vào trong phòng tập trống trơn. thường thì phòng gym chỉ đông người vào sáng sớm, chẳng ai lại tối muộn mới mò đến như cậu cả.
mở điện thoại di động rồi vào trong ứng dụng chat, minho báo cho PT hyung rằng mình đã đến và sẵn sàng cho buổi tập hôm nay rồi. nhưng đợi rất lâu hồi đáp lại cực kỳ ngoài ý muốn là hôm nay cậu phải tập một mình.
"không lẽ bây giờ đi về"
nằm dài trên cái ghế của một dụng cụ tập gym, minho nhìn chằm chằm vào màn hình, đắng đo một lúc rất lâu.
cuối cùng cậu vẫn không để công sức mò đến tận nơi này bị lãng phí, minho quyết định tập thân dưới và ngực rồi sẽ trở về.
dù sao hôm nay cũng khá mệt mỏi vì lịch trình thật sự rất nhiều.
bỏ điện thoại sang một góc, minho vặn vẹo xoay người để thư giãn cơ bắp một chút, dù cậu biết trình diễn tận bốn năm bài trên sân khấu thì số cơ trên người cũng đã sớm được khởi động đầy đủ rồi.
vì khá mệt mỏi và không có PT theo cùng, minho chỉ có thể chọn những bài tập đơn giản.
squat
cái mà cậu vẫn hay bảo stay phải làm vào mỗi ngày.
đang tập hăng say thì điện thoại trong góc rung lên, minho vui vẻ vì nghĩ PT hyung đổi ý nên vội chạy qua.
chân có hơi mất sức sau ba mươi cái squat vừa rồi nên dáng đi siêu siêu vẹo vẹo.
và khi nhìn thấy cái tên trên màn hình, minho muốn đập điện thoại cho rồi.
bang chan.
giờ này còn gọi cho cậu làm cái gì vậy.
"chuyện gì" minho chán ghét nhấc máy, đáp lời chan trong khi vẫn tập trung nâng lên hạ xuống cục tạ nhỏ mười kilogram trên tay.
[em đang ở phòng gym à] nghe hơi thở có hơi nhanh hơn bình thường của minho, chan biết chắc cậu lại không về kí túc xá mà lại đến phòng gym như thường lệ vào mỗi tối.
"anh hỏi chi vậy? định qua đây giúp em hay gì?" khi nói chuyện với bang chan, minho chẳng bao giờ ngọt ngào cả, à mà ngoại trừ jeongin và yongbok thì làm gì có thành viên nào nhận được sự ngọt ngào ra mặt của minho đâu.
[PT của em không đến à]
"anh ấy bận" minho cắn răng, nếu biết trước hôm nay PT không có thời gian thì cậu đã về cùng đám nhóc rồi.
tập một mình chẳng biết phải bắt đầu từ đâu hết.
[anh qua giúp em nhé]
"thôi đi, tập theo anh và changbin em chịu không có nổi đâu"
minho đã từng theo chan và changbin đến phòng gym không ít lần rồi, nhưng các bài tập của hai người họ cậu không theo nổi, mỗi lần tập cùng họ xong minho cảm thấy bản thân như sắp chết rồi vậy.
và cũng vì thế mà minho mới phải tự tìm cho mình một PT phù hợp.
[anh đang ở gần đó, em chờ một chút]
"em có kêu anh qua đâu! bang chan!"
khi minho còn đang hét lên với điện thoại thì chan đã tắt máy rồi.
anh đang ở cửa hàng tiện lợi gần đó mua đồ ăn khuya cho jisung, changbin và hyunjin. tiện đường nên qua chơi với minho một chút luôn.
"anh đến thật đó hả?"
minho đang nằm dài trên ghế tạ tập ngực thì cửa phòng gym mở ra.
bang chan xuất hiện với bộ quần áo đen từ đầu đến chân quen thuộc, tay còn xách theo túi nhỏ túi lớn có in tên của một cửa hàng tiện lợi.
"sao anh nỡ để minho một mình được"
nhét đồ ăn vào trong tủ khóa, chan liền đi qua chỗ minho.
sờ sờ bắp tay đã ướt đẫm mồ hôi của cậu, nói thật, minho thật sự rất chăm chú tập gym, dù lịch trình có nhiều thế nào thì minho cũng dành ra một ít thời gian cho việc này.
và cậu vẫn luôn thường xuyên chia sẻ cho 'ở lại' về điều đó.
chẳng bù cho chan, dạo gần đây anh khá lười, đã rất lâu không động vào mấy thứ này rồi.
"đừng có sờ em" minho bị sờ tới sờ lui trên tay có hơi nhột, bàn tay đang giữ đòn tạ tay có hơi run lên.
"em tập được bao nhiêu cái rồi" bang chan đảo mắt, tầm nhìn hướng đến lồng ngực đang phập phồng vì dùng sức của minho.
ừm...đẹp.
minho đẹp và cơ bắp của cậu cũng thế, vừa săn chắc lại vừa mềm mại.
khi sờ vào cảm giác trên tay thật sự rất thoải mái.
"mười"
"thêm mười cái nữa đi, anh đếm cho" chan đi vòng qua bên khác, đứng ngược với ánh đèn phòng gym.
bàn tay có chủ đích đặt lên giữa lồng ngực minho.
mà minho lại chẳng nghĩ nhiều vì PT cũng hay changbin cũng thường làm thế, cậu cứ theo nhịp chan đếm mà bắt đầu đẩy tạ.
đến khi gần hoàn thành, minho mới nhận ra tay chan đã sớm mò vào bên trong áo, ở trên phần ngực ướt đẫm mồ hôi của cậu sờ tới sờ lui.
"này!"
"tại...thằng chan nhỏ nó nói cũng muốn tập gym cùng minho"
to be không tình yêu.......