Sophia's POV
*sigh*
It's been a while since i'm too far away from my parents. Naaalala rin kaya nila ako? A lot of holidays ang events had passed without them. Even christmas and new years they're not here. Tatawagan ang ako at tatanungin kung ano ang gusto kong regalo b****sh**t! I don't need their f*ck*ng sh*t! Gifts. To be with them is enough yet they can't afford to give it to me. Inayaya nga ako ni manang sa kanila but i refused it. I'd rather to be alone instead.
9 years with out them is not easy as 1 2 3. I needed a love and cared from them but i think it will remain a dream that won't come true. When i'm outside i used to wear my mask to cover my feelings but when i'm home lahat ng pagpipigil kumakawala.
*tears falling down on my face*
Why? Why do i need to suffer? All i want is to be happy with my parents beside me. Why is life so cruel? It change me to a person even myself dosen't know who she is. I'm not like this before they gone. I used to smile always, bubbly and care free but now? A totally different. Everytime i face into a mirror all i could see is, yeah a gorgeous lady but a total mess. I screw my life. I don't know how to smile a genuine one. I don't know nga when the last time i felt so happy i can't really remember it anymore.
*sigh*
Ba't ba ang emotera ko ngayon *pahid ng luha* hindi ko na dapat sila isipin ni hindi ko nga alam kong iniisip din kaya nila ako o kung nag-aalala rin sila para sa akin. Bahala na nga sinisuwerte sila pag ganun.
Lumabas ako ng bahay para pumunta ng convinience store dahil bibili ako ng isang galong icecream pampakuha ng stress.
Nakauwi na pala ako ng bahay pagkatapos kong iwanan ang magkapatid na parang aso't pusa.
Flashback
Umalis na si Angelo at nagtungo sa sala samantalang ako naman ay pumanhik sa kwarto ni James para magbihis ng damit na nilabhan ko ka gabi at nang makauwi.
Paglabas ko ng kwarto narinig nya ang bangayan ng magkapatid.
"Hey kiddo! You should go home now". Malaman si James to.
"I won't! Daddy said, I'll wait him here. He told me that he wants to talk to you". Boses ni Angelo.
"What? Why? About what he wants to talk to?"
"I don't know!. Who's that girl?" Rinig kong tanong ni Angelo. Girl? Ako ba yong tinutukoy nya?
"Who's that girl?" Taray Anne Curtiz.
"That girl earlier. Is she your girlfriend or a toy?"
Napanteng angmga tenga ko sa aking mga narinig
Walang hiyang bata nato!!!. Kung makatoy wagaaaas!!!."Whaaaaaaat!!!!??? She's not yet my girlfriend but deffinitely not my toooy!!!!"
Makapal din talaga ang lalaking to. Not yet daw??? Huh! In your dreams! Gf mo mukha mo!
Hindi ko na pinatapos pang pakinggan ang kanilang iringan at dali-dali na akong lumabas. Sakto namang hindi naka lock ang pinto.
Kung hindi pa ako umalis don, mukhang may disaster na mangyayari.
Pagdating ko ng bahay, maya-maya nagri-ring ang phone ko. Tinignan ko kung sino ang hinayupak na bumulabog ng tahimik kong buhay. Yon pala ang damuho lang naman. Pinatayan ko nga para walang istorbo. Pero bukas o sa makalawa siguradong magpupuyos na naman yion ng galit sa akin.hahahahaha. bahala sya, hmpp!
Kaya eto ako sa convenience store masayang-masaya nang makabili na ako ng isang galloong icecream.
Agad akong umuwi ng bahay at tinira ang icecream.
*subo* ammmmhhh!!! Yummy! Refreshiiiing!!! Nakakagaan sa pakiramdam!.
BINABASA MO ANG
Frat Leader Fall In Love To Me ( Under Editing)
De Todopano kung sa kagustuhan mong maghanap ng mapagkalibangan at yon nga naisipan mong sumali sa isang pikasikat at pinakakinakatakutang fraternity sa bansa.. sa kasamaang palad ang ang inyong leader ay nahumaling sayo at gusto kang angkinin bilang pagma...