FanFic dành riêng cho 2Min

4.7K 13 3
                                    

Author:KaHyun

Rating:NC-17

Pairing:2Min

Category:Romance, Smut

Summary:Một fan fic có thể gây ra nhiều tình huống, mà tình huống này thì hơi bĩ khó đỡ nhá, làm I chang là mệt đấy.

Chà, không khí trong nhà thật là … ngột ngạt quá. Nó cứ im im thế nào ấy. Như mọi ngày, mọi ngừơi thường đùa giỡn, chọc ghẹo nhau nhưng sao hôm nay không thấy một tiếng cười của gia đình SHINee của chúng ta nữa. Thật sự mà nói thì, không phải là do không ai giỡn, mà là không ai dám giỡn bởi maknae nhà ta đang gặp phải một chuyện gì đó không được ổn định cho lắm.

Bé Min nhỏ nhắn của chúng ta như người mất hồn, cậu cứ đi một cách lờ đờ và không để ý đến mọi vật xung quanh. Sáng nay cậu đánh răng, thay vì như thường ngày cậu hay đánh nhanh, khoảng 5 phút là xong. Đằng nay, hôm nay, cậu lê cái bài chải qua lại, mặt thì đực ra nhìn vô gương, con mắt thì có quần thâm một cục, tóc thì xù lên như một thằng điên. Key umma không hiểu vì sao bé Tae Min nhà ta lại bị thế này, anh chỉ biết lắc đầu và xoa thái dương của mình.

Xuống bàn ăn sáng, mọi người im lặng, mắt ai cũng hướng về Tae Min. Một con người vô hồn, ngồi nhìn cái đĩa đồ ăn đầy ấp thức ăn do Key umma nấu cho. Key umma nỗi điên lên, chịu đựng không được nữa đành lên tiếng:

- Này TaeMinie, sao con cứ nhìn cái đĩa đồ ăn hoài vậy, ăn đi chứ, định như thế này đến bao giờ đây hả?

Hình như tiếng của Key umma thấm thía được chút gì vào tai của Tae Min, cậu ngước lên nhìn umma của mình và sau đó lê đập tay mình lên bàn cái bụp, kéo cái nĩa và bắt đầu ăn.

~~~~~~~~~~~ 30 phút sau ~~~~~~~~~~~~

“Phù… được nữa đĩa rồi”, Key umma nghĩ và sau đó vẫn bực bội với cái sự im lặng của Tae Min, vì chuẩn bị đi làm, Key umma bảo:

- Nếu không đi được thì thôi ở nhà đi, hôm nay umma xin phép cho, còn mấy người đi chuẩn bị đi rồi đi.

- Này, hunnie đừng bực mình Tae Min mình mà, em càng bực, con nó càng áp lực, dịu xuống đi nghen …. *chụt* (Jong Hyun appa hôn lên môi của Key umma để dịu cái sự nóng giận của Key umma xuống)

- Thôi được rồi, (mặt Key umma đỏ như quả cà chua) ở nhà ngoan nha, chiều umma mua kem về cho ăn

- Hyung xin phép cho em luôn được không?

- Cái gì? Sao lại nghỉ?! (Cơn nóng giận của Key umma lên thêm lần nữa)

- Tại thấy Tae Min thế này, em ấy còn nhỏ ở nhà một mình lỡ có chuyện gì biết đâu mà lần, em ở nhà coi em ấy cho, nhaaaaaa ~ (Min Ho năn nỉ Key umma với con mắt ngây thơ của mình)

- (chịu không được cái sự ngây thơ “vô số tội” đó, Key umma đành chịu) Thôi được rồi, ở nhà nhớ coi Tae Min đó, Tae Min mà bị chuyện gì là chết với tôi, nghe chưa ?!

- Dạ, dạ

Ba người lớn đi ra khỏi nhà để lại hai trẻ nhỏ ở nhà. Vừa mới đóng cửa, Min Ho thở dài và nhìn sang Tae Min đang ngồi ngớ mình ra, nhìn vào không gian với cái nĩa quơ qua lại trên cái đĩa còn đồ ăn của mình. Anh thật hết cách với Tae Min, anh đi lại gần Tae Min và lây kêu Tae Min:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 04, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

FanFic dành riêng cho 2MinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ