A Special Date with you.

10 0 0
                                    

Alyssa's POV.
Nagising ako Dahil sa Isang Text.

From 09*********
Good Morning! This is Another Day Given By the Greatest God. :) Another Blessing Has Come in our Life. Don't forget To thank him for this Day. If ever, I disturbed your sleeping, I'm Sorry. I just want you to see The Sun rising. You'll See God by this Hour. Go out of bed! Feel The Best Blessing! Good Morning!

Sino Naman Kaya yon? Sa Bagay, He's or She's Right. Bumangon Ako at Lumabas sa Kwarto, Bumaba ako at Tumigin sa Bintana. Sakto! Sun Rise. Kinuha ko yung Phone ko at Pinicturan ito. Grabe, I feel God's Grace. Ang Godly ng Day ko. Nakaka buo ng Araw. Pinost ko yung Picture sa Instagram.

God's Grace. Good Morning Everyone! :)
*Insert Pic.*

Paakyat na ulit ako nung May Nagtext Sakin. Siya ulit, Yung Nagtext Kanina.

From 09********
So, Wear Your Simplest Outfit! Go Out there, Where Ever you are. Wear Your Outfit and Bring your Phone. There You'll see one of the Best Blessing that God Gave you.

Ahh... Sundin ko na Kaya. Wala Namang Mawawala eh. Nag Shorts ako na Maong, Tapos Sinuot ko ung Ring na bigay ni Jovee Sakin, at Dinala ko yung Phone ko. Nagpalit ako ng T- Shirt. Sinuot ko ung Ateneo Shirt na may '#OBF' Na Design. Nag Doll Shoes lang ako na American Flag ang Design Pumunta na ako sa Baba.
Wala Naman akong Nakitang Kakaiba. Tapos Biglang May Red na Kotseng Papalapit Sakin.

No One's POV.
Nakita ni Ly na Bumaba si Jovee Mula dun sa Kotse.

Aly: Oh, Jovee! Anong Ginagawa mo dito?
Jovee: Yayayain Sana kita Mag Breakfast eh, Sinong Inaantay mo ba dito sa Baba?

Aly: Ah Eh... Wala Napagtripan ko lang na Magpahangin dito.

Alyssa's POV.
So, Ibig Sabihin non, Si Jovee yung 'One of the Best Blessing.'

No One's POV.
Jovee: Tara! *Hinila Kamay ni Ly.*

Aly: *Bumitiw.* Magbibihis Lang Ako.

Jovee: Wag na. Pumasok ka nalang sa Kotse. Okay lang ang suot mo, Simple Lang. :))

Sumakay na sila sa Kotse. Nagdrive si Jovee. Nagpunta sila sa Pancake House Sa MOA.

Jovee: Anong Gusto mo?

Aly: Banana Pancake Nalang at Coffee.

Jovee: Yun Lang? Diet ka ba?

Aly: Wala. Gusto ko lang. May iniisip lang kasi ako eh. *Iniisip Kung si Jovee ung 'One of the Best Blessing.' Anong Gusto mo? Ako Nalang uorder.

Jovee: Hindi. Ako na. Lam mo, Wag mo nga masyado isipin yan Okay. *Pumunta na sa Counter.*

Tadhana Is RealTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon