Edit: Cỏ
Miệng Nguyên Khê khẽ giật, không nhịn được mà gào thét trong lòng, anh như vậy mà nghèo, thế thì ông đây là cái gì? Nghèo đến mức chỉ còn cái khố chắc? Xùy xùy xùy, ông đây dù sai cũng là chủ một trang trại, được ăn ngon uống tốt, còn được ở nhà cao cửa rộng, nghèo đâu mà nghèo.
Cậu nhìn Diệp Hằng với ánh mắt 'anh quá là không biết đủ', Diệp Hằng vẫn cười híp mắt mà không giải thích tiếp, dù sao thì bây giờ tiền là vợ quản, sớm muộn cũng biết hắn có nghèo hay không...
Hai người ở trong thư phòng cả buổi chiều, lúc đi ra trời đã tối.
Cả nhà tth đã về hết, tc vốn định ở lại chơi nhưng vì cái chuyện kia, cậu ta cần một chút thời gian để bình tĩnh lại, vậy nên cũng ỉu xìu đi về nhà.
Nguyên Ngọc Thành đã đến trang trại, Lâm Tố Vân thì đang cho Tiểu Nguyên Triết ăn.
Nguyên Khê và Diệp Hằng đi ra, Tiểu Nguyên Triết đang cặm cụi ăn cháo thấy vậy liền bị thu hút sự chú ý, đôi mắt to hai người cha, miệng bắt đầu u a nói những lời chẳng ai hiểu.
Lâm Tố Vân nói: "Nhóc con nghịch ngợm này biết đón người cơ đấy."
Nguyên Khê đắc ý, cho là bé con đón người ba là cậu đây, còn Diệp Hằng, chắc chắn là vì hai người đi chung với nhau nên tiện thể chào hỏi thôi.
Thấy bé con, bao nhiêu mệt mỏi cả buổi chiều của hai người cha bị quét bay ngay lập tức, hai người đều tiến lên phía trước.
Nguyên Khê nói với Lâm Tố Vân: "Mẹ đi nghỉ một lúc đi, để con đút cho."
Lâm Tố Vân gật đầu, đưa cái bát con và cái thìa nhỏ màu xanh da trời cho Nguyên Khê.
Diệp Hằng cũng đi theo, Lâm Tố Vân thấy hai người họ đều đến thì cười híp mắt đi ra ngoài trước.
Tuy Nguyên Khê cầm lấy thìa bát rồi nhưng thật ra cậu chưa từng cho Tiểu Nguyên Triết ăn cháo bao giờ. Tiểu Nguyên Triết đã hơn năm tháng tuổi, đã được cho ăn thêm thực phẩm bổ sung, nhưng mới trong giai đoạn thử nghiệm, bé mới ăn món bình thường khó gây dị ứng nhất là cháo.
Nguyên Khê khuấy thìa nhỏ trong bát vài vòng, cháo này trộn với sữa bột với tỉ lệ vừa phải, hơi dính, vừa có thể để bé thích ứng mà vừa có thể thử mùi vị khác với sữa bột.
Nguyên Khê múc một thìa nhỏ đưa đến bên miệng nhóc con, nhóc con không thèm để ý, chỉ nhìn chằm chằm Nguyên Khê cười toe. Nhưng khi đưa thìa sát lại gần miệng, nhóc con vẫn há miệng theo bản năng, há miệng ùm một cái rồi nuốt.
Thấy con trai ăn, Nguyên Khê cũng rất có cảm giác thành tựu, lại nhanh chóng múc thêm một thìa nữa, nhóc con cũng rất phối hợp, mắt thì nhìn ba chằm chằm, miệng nhỏ lại ăn ngon lành.
Diệp Hằng ở bên cạnh nhìn, không nhìn được, nói: "Cho anh thử một chút."
Nguyên Khê nhìn hắn, thấy hắn có vẻ rất hứng thú thì tránh ra một chút để hắn thử.
Diệp Hằng nhận lấy, đôi mắt đen láy có ý cười, khóe miệng hơi cong, nét mặt thả lỏng, học bộ dáng của Nguyên Khê múc một thìa cháo đưa đến bên miệng Tiểu Nguyên Triết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đang Tiến Hành] Nuôi bánh bao bằng hệ thống sinh hoạt
FantasíaTác giả: Long Thất Thể loại: Nam nam sinh tử, chủng điền khai hoang, tinh tế, tương lai, thăng cấp tranh bá, trường thiên, chậm nhiệt, giả tưởng. Tag: Sinh con, tinh tế, chủng điền Vai chính: Nguyên Khê, Diệp Hằng, Nguyên/ Diệp Triết Tình trạng bản...