"Unnie, Joohyun unnie! Khách báo bên trong bánh có vỏ trứng"
Joohyun giật mình ra khỏi dòng suy nghĩ nhìn vào nhân viên của mình. Đây đã lần thứ 3 trong tuần có khách hàng phàn nàn về chất lượng bánh của cô, đây là chuyện mà trước giờ chưa từng xảy ra.
Joohyun: "Em xin lỗi và hoàn lại tiền cho khách, nhớ tặng cho khách một phần bánh mới nhé. À, hôm nay chúng ta nghỉ sớm"
Tiếng chuông gió vang lên
"Xin lỗi, tiệm bánh hôm nay nghỉ sớm"
Wendy: "Joohyun"
Joohyun ngước lên nhìn Wendy, cô ra hiệu cho nhân viên về trước sau đó bước vào trong lấy một tách trà đặt lên bàn
Wendy: "Mọi chuyện là thật sao?"
Joohyun bình thản nhìn vào gương mặt xanh xao của Wendy: "Đúng vậy, chị và Seugli vẫn sẽ kết hôn"
Wendy: "Nhưng chị..."
Joohyun: "Wendy, mọi chuyện đáng lẽ vẫn sẽ diễn ra như vậy. Chỉ là chúng ta vô tình làm đảo lộn mọi thứ mà thôi. Vậy nên hãy dừng đống rắc rối này ở đây đi"
Wendy: "Chị sẽ hạnh phúc sao?"
Joohyun: "Chị sẽ cố gắng"
Wendy tức giận: "Đó không phải là đống rắc rối, nó chính là vấn đề. Vần đề vẫn luôn ở đó chỉ là chị và cậu ta đều không muốn nhìn nhận nó mà thôi"
Joohyun: "Chị biết, nhưng chị đã có quyết định rồi"
Wendy: "Vậy còn em?" - nước mắt cô bắt đầu rơi xuống
Joohyun: "Chị xin lỗi vì đã không đủ mạnh mẽ, khi đó chị đã để cho cảm xúc quấy nhiễu. Chuyện của chúng ta vốn dĩ không nên xảy ra, mọi thứ đã kết thúc rồi. Seungwan, xin lỗi em"
Wendy: "Chị chỉ vì cảm thấy có lỗi và mắc nợ Seulgi nên mới như vậy. Joohyun, đó không phải là tình yêu"
Joohyun suy nghĩ: "Cũng không hẵn, nhưng bây giờ đó có là gì đi nữa thì cũng không còn quan trọng nữa rồi" Chuyện của cô và Seulgi, cô có lẽ cũng đã hiểu phần nào.
Wendy: "Joohyun à, nghe em nói. Xin chị, hãy suy nghĩ thật kỹ được chứ"
Joohyun: "Chị đã suy nghĩ kỹ rồi, chị sẽ làm theo tất cả những điều mà Seulgi muốn. Seungwan, em về đi, đừng tìm chị nữa"
Joohyun nhìn bóng dáng Wendy rời khỏi cửa hàng. Mọi thứ đã thay đổi, cảm xúc đã không còn như trước.
Joohyun khẽ cười: *Thì ra là vậy*
Có lẽ chiếc gai nhọn năm xưa đã dần được cô lấy ra rồi nhưng cô thật sự không biết cô còn thời gian để nhận ra cảm xúc của mình hay không.
Ting~
*Em đến đón chị nhé?* - Seulgi
Joohyun trả lời tin nhắn rồi một mình dọn dẹp cửa hàng. Vừa bước ra ngoài, cô liền nhìn thấy Seulgi đã đứng chờ sẵn ở ngoài xe.
Seulgi vừa lái xe vừa nói: "Joohyun, còn một tuần nữa là đám cưới rồi. Từ giờ cho đến lúc đó, mình đóng cửa tiệm bánh nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
Seulrene's Wedding Series
Fiksi PenggemarAuthor: Khỉ Gánh Nước Tên fic: Seulrene's Wedding Series Nhân vật trong fic không thuộc về mình, nhưng câu chuyện và số phận của họ trong fic là do mình định đoạt. Rating : 13+ Couple : SeulRene Thể loại : Bách Hợp ( không thích vui click back), g...