Chap 30

1.2K 45 2
                                    

(...)

-"Có một số chuyện cô nên vờ như không còn nhớ đến chúng, xem như chúng chưa từng xảy ra. Có như vậy mới có thể giúp cô an toàn đến lúc kết thúc mọi chuyện"

-"Cậu đang muốn nói điều gì?"

-"Là giám đốc Waraha. Cô ấy là điểm yếu của cô. Cũng vì cô ấy mà cô mới sa vào bẫy của Keen Krisadee, nếu cô giả vờ mất trí nhớ và không nhớ cô ấy, có thể cả 2 người tạm thời sẽ an toàn. Keen Krisadee sẽ không còn gì để uy hiếp được cô"

-"Haha, cậu nghĩ hắn sẽ ngốc đến mức đó sao? Nhớ mọi chuyện lại không nhớ Engfa??? Nếu vậy tôi sẽ không nhớ mình đã hủy hôn với hắn???"

-"Đó là giải pháp duy nhất"

-"Không phải chứ? Tôi sẽ không giả ngốc như vậy đâu!!!"

-"Austin tổng! Việc mất một phần kí ức tạm thời vẫn có thể xảy ra."

Charlotte khó xử không biết nên làm thế nào, mỗi ngày trôi qua đều không ngừng nghĩ về Engfa, cô rất lo lắng Engfa sẽ gặp nguy hiểm.

-.....

-"Cô không muốn giám đốc Waraha an toàn sao? Cô đã may mắn thoát chết 1 lần, chưa chắc Keen Krisadee sẽ để yên"

*******

-"Graaaaaaa, lũ ngu... tại sao ả ta vẫn còn sống chứ?"

-.....

-"Chết tiệt, đi chết đi lũ vô dụng, đồ ăn hại...Aaaaaaa"

Keen Krisadee không ngừng đập phá đồ, cả đám vệ sĩ cuối người không dám ngẩn đầu lên.

-"Xin lỗi giám đốc, là do sơ suất của chúng tôi"

-"Mẹ kiếp, chẳng phải bọn mày bảo nó đã mất ý thức sao?? Superman đã xuất hiện cứu nó à?....Yahhh, lũ ăn hại, có một đứa con gái cũng giải quyết không xong. Cút hết đi, cút khỏi mắt tao!!!"

....

•Phòng Austin tổng

'Cốc cốc'

-"Vào đi"

Người trước mặt không khỏi khiến Charlotte ngạt nhiên, cô nghĩ Engfa sẽ làm ầm ĩ lên nhưng không, nàng rất điềm tĩnh.

-"Austin tổng, doanh thu công ty trong tháng trước hao hụt hơn 15%, tốc độ tổn thất không ngừng giảm"

-"Được rồi, cô cứ để tài liệu trên bàn là được"

~ Em nghĩ Engfa chị là ai mà diễn trò mất trí nhớ??? Trẻ con cũng chẳng tin nỗi chuyện đó. Nếu muốn diễn chị sẽ diễn cùng em tới cùng! Đừng trách chị không báo trước. ~

.

.

.

'Bộp'

Xấp tài liệu thằng thừng bị ném mạnh lên bàn khiến Charlotte đơ người, tức giận nhìn người trước mặt.

-"Cô đang thất lễ với cấp trên của mình đấy! Giám đốc Waraha"

-"Ơ, thất lễ rồi, nhưng tôi sẽ không xin lỗi Austin tổng đâu...bởi vì tôi cố tình làm vậy."

-"Cô..."

COVER  [BHTT][Englot] TÌNH NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ