Chương II - §68_Sự thật

592 53 8
                                    

Laville vội chạy tới đỡ lấy hắn mà cơn đau ngay tim cũng dần biến mất. Cậu lo lắng ôm lấy gương mặt kia rồi chậm rãi cảm nhận nguồn ma thuật trong hắn, cực kì hỗn loạn. Laville bắt đầu dùng ma thuật chữa trị những vết thương bên ngoài cho hắn, trong lúc chữa trị thì cậu phát hiện một luồn ma thuật khác lạ.

Đó là ma thuật từ ma tộc của hắn nhưng Laville lại không biết đó là gì, cậu thử chạm vào thì cơ thể cậu liền run lên.

Một phong ấn trong người cậu xuất hiện một vết nứt. Người anh trong tâm tria cũng thấy vết nứt kia, vết nứt của phong ấn vùng kia ức của Laville.

Đáy mắt anh ta toả lên chút sát khi, nhìn tới ma thuật khống chế bản thân đang yếu dần, trong đầu liền nghĩ tới việc phá phong ấn kia xem vùng kí ức ấy có gì.

Nhưng anh ta không làm được vì đột ngột ma thuật của hắn tăng lên.

Cơ thể hắn nóng lên, cánh dần hiện ra với hai màu khác biệt, gây thu hút nhất là bên cánh đen. Laville nhìn rõ những biến hoá này, cơ thể hẳn lơ lửng, ma thuật kì lạ kia quấn lấy cơ thể hắn tụ lại bên cánh bình thường.

Laville ngỡ ngàng nhìn cảnh tượng trước mắt, một ký ức thoáng xuất hiện trong đầu cậu.

Ma tộc thường có dạng ma thuật màu đen hoặc màu đỏ, màu xám là yếu, màu đen phổ biến hơn còn màu đỏ thí rất ít thấy, nó có thể được thanh tẩy. Màu đen dễ hơn màu đỏ, màu xám ngươi có thể dùng vật dụng bên ngoài tác động, màu đen thì phải dùng tới thuật thanh tẩy còn màu đỏ, từ trước tới nay chưa anh thanh tẩy được cả.

Mà lúc thanh tẩy có thể dùng tinh linh để hỗ trợ.

Đó là những lời mà Tulen đã nói cho cậu nghe, ma thuật trước mắt có dạng khói đi theo đoạn màu đen khá đậm, có lẽ cậu vẫn làm được.

Phải cứu hắn.

Tulen chưa cho cậu học cách triệu hồi tinh linh nhưng có nói sơ, cho dù chỉ là nói sơ qua nhưng cách triệu hồi Laville vẫn là biết.

Có lẽ chỉ cần một tinh linh trung cấp.

Laville lùi lại giữ khoảng cách an toàn, biến ra một tờ giấy vẽ lên một pháp trận.

Pháp trận chỉ là vật dẫn đưa tinh linh tới, quan trọng hơn chính là lượng ma thuật được đưa vào, càng lớn cấp của tinh linh sẽ càng cao.

Laville không hi vọng gì lớn, chỉ mong có một tinh linh có thể giúp đỡ hắn, gì cũng được, hắn không được phép có chuyện.

Laville nhắm chặt mắt lẩm nhẩm câu thần chú đã xem qua sau đó hai tay đặt lên pháp trận, truyền ma thuật vào. Dưới đất hiện lên một vòng ma thuật lớn phát quang cho thấy lượng ma thuật là cực kì lớn.

Pháp trận càng sáng thì không gian lại càng móp méo, hai mắt cậu vẫn nhắm chặt không để ý khung cảnh xung quanh thay đổi, trở thành một khu rừng.

Trong lòng cậu không ngừng mong có một tinh linh tới, vẫn căng thẳng nhắm chặt mắt trong khi đang có vô số tinh linh bay quanh cậu như tạo thành một con đường, dẫn lối cho một tinh linh nhỏ bé khác.

"Xin chào?"

Laville nghe thấy tiếng gọi, khẽ mở mắt, trước mặt là một cô gái nhỏ đang lơ lửng, hai tai dài đặc trưng của tinh linh mà xung quanh lại phát ra ánh sáng thuần khiết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AOV]|ZataxLaville|Cuộc Sống Sau Khi Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ