Như 1 chap extra~
Không hề có ý định viết chap này, nhưng đã làm rồi thì phải làm tới bến thôi
Đảm bảo chap sau sẽ bắt đầu lễ hội văn hoá *cười xoà*
___________
Sau 2 tuần tập tành vất vả, cuối cùng cũng sắp đến ngày sát hạch truyền thuyết. Trong kí túc xá cũng phát ra cái ám khí đến là đáng sợ.Mấy đứa này quả là tổ hợp "nươc đến chân mới nhảy" hoàn hảo. Một tuần trước ngày sát hạch ăn chơi rõ lắm, miệng bô bô nói chuẩn bị kĩ lắm rồi, tập dượt kịch bản hay lắm rồi, gian hàng Thiên Yết lo hết rồi (!),thế mà bây giờ ngồi nhăn răng ra chuẩn bị.
Vốn dĩ sát hạch cũng chỉ đơn giản là kiểm tra nội dung kịch, chất lượng gian hàng, nhưng bằng niềm tin bọn nó mới biết lớp A định dở trò gì, tập kĩ trước không thì cạp đất mà ăn.
Ma Kết, Xử Nư ngồi thu lu một góc cắt cắt, tô tô trên mấy tấm bìa, mồm lẩm bẩm nguyền rủa cái gì không rõ, nhìn rất chi là tự kỉ,đã thế còn bị Nhân Mã cắm cho cái bảng: " Động vật nguy hiểm tự kỉ giai đoạn cuối" (may mắn 2 anh chị này không biết)
Bảo Bình đã hoàn thành việc từ lâu, bây giờ phải đi giúp cái con mèo lười biếng tên Thiên Bình học thuộc kịch bản. Bảo Bình có biết Thiên Thiên cực kì lười, đã thế con nhóc chỉ làm những điều mình thích chứ ghét thì còn lâu, 14 năm chơi với nó mà bản tính chẳng đổi thay tí chút nào.
Bảo Bình kiên nhẫn rất có hạn, ngồi tập kịch bản với Thiên Bình 2 tiếng đã quá giới hạn của cậu.
" Huhuhu, Aqua đừng làm cái mặt đáng sợ đó nữa, cư nhìn vào tớ lại quên hết kịch bản rồi. Bắt đeefn Aqua đấy" Thiên Bình mếu máo
" Ai cho cậu quên ???!!! Mà cậu bảo tớ làm cái mặt này là do ai chứ ??? Do cậu đấy !! Cái kịch bản khỉ ho cò gáy này học 15 phút là xong mà sao cậu lại học lâu thế cơ chứ ??!!!!!!!!!"
" Oa !! Aqua bắt nạt tớ"
" Gaaaa !!! Tại sao *beep* *beep* *beep*" //Đã che để bảo vệ sự trong trắng của độc giả//
_______________________
Thiên Yết và Cự Giải đương nhiên phải tập cùng nhau nhưng 2 đứa cứ giữ khoảng cách với nhau. Cơ bản là do Giải nhi vốn không hứng thú với con trai (mà hứng thú với con gái :)), đặc biệt là tên Thiên Yết này.
Thiên Yết thì thừa biết thế vì ở chỗ làm thêm Cự Giải luôn giữ hắn xa 5m. Nhưng Song Ngư cứ bắt hắn tập cho bằng được, nể tình Cá hay cho chép bài tập, Yết mới làm.
2 đứa ngu ngốc ngồi mỗi đầu sopha, tay cầm điện thoại tập kịch. Vâng, 2 anh chị bị thừa tiền điện thoại a, ngồi cách 1 mét cũng phải dùng điện thoại nói chuyện
Dán mác : Tự Kỉ
_______________________
Tiêu biểu cho phong trào ăn chơi xa đoạ này chính là Song Tử và Nhân Mã, mặc dù thời gian gấp rút nhưng 2 đứa vẫn thong thả đi mua mì về úp.
Bây giờ, trong trung tâm phòng khách vốn đã rất nhỏ mà phải nhét đến 12 con người là 2 đứa quấn chăn kín mít vừa chơi game vừa ăn mì vừa học thuộc kịch bản. Phải nói 2 đứa này bị tâm thần phân liệt nặng, vô phương cứu chữa rồi :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [Horoscope] Zodiac class
FanfikceThể loại : Hài hước là chính, gần như không có tình cảm đâu ;v; __________ Motif phổ biến, nội dung nhảm ruồi. Từ cái thông báo đổ đi có yếu tố bố láo chửi bậy (mặc dù làm thế chỉ để tăng tính thực tế ;_;) Nội dung cơ bản về một cái lớp và mấy truy...