Isagi còn nhớ rõ câu mà Dindin nói với mình.
Mày chỉ được nhìn mỗi tao thôi
Hiuhiu, bé nhớ Dindin quá, Rin này hong quen. Kiếp trước Dindin mỏ hỗn nhưng mà nó hong bao giờ quát bé cả. Từ hôm nó bị onee-chan bóc ra cái vid nó uống say rồi mồm thì bảo "Yoichi là của tao, chỉ mình tao" thì nó nết na hiền lành hẳn. Sơ hở là Yoichi. Giờ nhìn lại Rin này có khi nó đấm vêu mồm ở đó mà Yoichi.
- Huhu~ onee-chan đâu rùi hong bít - Bé thở dài lầm bầm, hồi trước chị bảo chị cảm nắng mày đợt đấu với U20. Giờ bay vào trong fic cả tuần rồi chưa thấy chị đâu.
- Mày lầm bầm cái gì đấy - Rin mỏ hỗn tổng thụ xinh đẹp lạnh lùng vừa vỗ một phát vào mông Isagi. Tiếng bép vang rõ mồn một.
- Heh? - Isagi ngơ người, cảm giác rợn người chạy dọc sống lưng. Bé sợ bọn cuồng Rin kia ám sát quá đi mấttttt.
- Mày vừa làm cái đéo gì vậy?! - Bé hoảng sợ lùi lại, dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn Rin
- Hừ, nhắc mày nhớ - Rin nhìn chằm chằm Isagi - Mày chỉ được nhìn mỗi tao thôi
Etou, kia chắc chắn hong phải Rin. Isagi dám thề, nếu sai thì bị thằng cải đụ nở hoa.
- Ăn nói xà lơ, sao con nói dzị - Isagi dùng ánh mắt ba phần phán xét bảy phần như ba nhìn năm cọng.
- Mày là phản ứng hóa học của tao - Nói xong thì phủi mông quay đi.
Chợt thấy rùng mình, bé quay đầu thì thấy Shidou và Sae đang dùng ánh mắt viên đạn nhìn mình. Gòi đó, tương lai của bé còn đen hơn cả mấy đứa ế mốc mọc nấm. Giờ bé bỏ cuộc được hong.
Bây giờ cả hai đội bắt đầu vào đội hình. Ngay khi trọng tài thổi còi.
(Đoạn này ngu quá phang đại thôi đừng để ý)
Rin giữ bóng, chuyền qua cho Yoichi, cậu nhanh chóng di chuyển để có cơ hội phản ứng với Rin. Thấy tình huống bất lợi liền chuyền cho Bachira, con ong hăng máu vừa chạy vừa rê bóng muốn bay mịa tròng mắt. Mấy tên bên U20 cũng chóng mặt hoa mắt, may thay còn hàng phòng ngự quá mạnh. Aiku dẫn dắt, nhanh chóng cướp bóng lại, Sae xuất hiện đúng lúc. Bóng về chân thằng cha mi mọc ngược thiếu 1cm là m8. Rin đối đầu trực diện, ngọn lửa hừng hực của tình yêu đôi trẻ à nhầm. Sự trả thù của mi dưới nhỏ tuổi dành cho mi mọc ngược m79. Sức nóng của hai anh em làm cả Yoichi cũng không muốn xen vào. Chỉ nhìn hai anh em tranh chấp, à không, chỉ có Rin thôi. Sae bình tĩnh, tưởng mở miệng nói câu nào ngầu ngầu.
"Về nhà anh phạt em sau"
Phạt phạt cl, ngon phạt zô đíck tao đây này. Mịa đang đá bóng chảy cả mồ hôi đít mà nó mở mồm ra coi z đó. Yoichi lây máu nóng từ bà chị, muốn lôi luôn hai thằng cha này ra ghế dự bị nhưng mà thế thì không quý's tộc's.
Yoichi bình tĩnh, hít một hơi thật sâu. Tranh thủ sơ hở giữa hai anh em mà cướp bóng. Muahaha, về vạch đít nhau mà phạt, bố đi trước. Muahahaha. Nội tâm Yoichi như bão cấp 9 đổ bộ vào miền Trung nhưng mặt thì như tình yêu của bạn và crush.
Rin mất bóng, nhanh chân chạy lại cướp. Nhưng bị Sae lấy trước, nhẹ nhàng ghi một bàn. Nhìn Rin tức giận, Yoichi cũng biết điều mà im lặng chuyền bóng cho hắn. Lại là cái quần què chấp niệm mang tên Onii-chan :))) Nói thiệc nè Dindin, anh thì không lo chuyện bao đồng đâu nhưng mà chú mày bớt bớt được hong. Anh lạy mày. Mầy ngon mày bắt chước được 99% giống Deodeo đi rồi ra đây nói chiện, okê?
Nói chung khá giống thế giới cũ nhưng mà gà bay chó sủa nhiều quá. Sàm sỡ nhau thì tự về nhà dutdeet nhau, ở đây người khác kỳ thị.
Khoảnh khắc quả bóng tới chân, Yoichi không kiềm chế được, bật tầm nhìn siêu việt lên khô máu. Như một thằng phê cỏ chạy trên sân, nhìn hãi vl. Quả đầu tiên của Yoichi, chính là sượt qua mặt Sae thiên tài mà ăn trọn điểm. Nhìn quả cười nhếch mép tận cùng của sự khinh bỉ, Rin tức đến điên. Yoichi hướng thẳng tới khán đài, tìm xem nữ thần may mắn của mình đâu.
"Yoichi!!! Nee-chan ở đâyyyy bé cưng ơiiiiii!!!"
Tiếng gọi đầy quen thuộc, Yoichi mắt ươn ướt quay đầu. Onee-chan với mái tóc tím nhạt cùng đôi mắt xanh lục bảo xinh đẹp vẫy tay cuồng nhiệt cho bé cưng thấy. Atsuki Haruhi hận không thể bay xuống ôm em bé của mình xoay mấy vòng. Hai chị em gửi tín hiệu cho nhau, nhưng người khác lại hiểu lầm là người yêu.
"Yoichiiii!!! Cố lênnnn bé cưngggg!!!!"
- Onee-chan... - Yoichi gật đầu, thầm nghĩ phải nhanh chóng về với chị iu.
- Chà... Có mắt nhìn đấy, cô nàng kia xinh đẹp thật - Aiku từ lúc nào khoác vai cậu, cười hề hề khen Haruhi.
- Giề?! Chị tôi ai cho nhìn, cúc không thằng cha già U30 kia - Yoichi giơ nắm đấm, giật vài cọng râu của Aiku làm gã ta la oai oái.
- Nè, chị cậu xinh đấy, cho làm quen nha em vợ - Otoya Eita tiến lại cùng Karasu Tabio, thằng ninja redflag và greenflag quạ đen kia có vẻ tà dăm.
- Mồ yá?! Mi chột số?! - Yoichi khum thể tin nổi vào thính giác bản thân, thằng cha này ảo đá à?
Đúng lúc Yoichi định giảng đạo lý làm người giống mấy main khác thì trọng tài thổi còi tiếp tục. Bé nuốt hết đống ngôn từ kia vào bụng rồi tập trung đá tiếp.
(Tua th chứ oải wa, đang tới kỳ nên hơi lười, các bác thông cảm)
Khoảnh khắc ghi bàn quyết định, Isagi Yoichi như một ngôi sao thắp sáng cả bầu trời đêm, tựa như một vì tinh tú rực rỡ mang màu sắc của hy vọng, lần nữa thắp lên ngọn đuốc nhiệt huyết của Ego. Gã tìm được viên ngọc quý thật sự rồi.
Ánh mắt gã si mê phản ánh lại cậu trai xinh đẹp kia. Ánh sao trong mắt người đẹp không gì sánh bằng. Gã đứng dậy, muốn chạy ra ôm lấy cậu thiếu niên kia, nhưng vì lòng tự trọng lại sững người lại. Tiếng thút thít của Anri làm hắn tỉnh lại, hắn phải kiềm chế bản thân.
- Thành... Thành công rồi Ego-san...
- Ừ... Em ấy đã làm được...
Sau khi ăn mừng, cậu bắt gặp ánh mắt Sae nhìn mình. Không vòng vo, vào thẳng vấn đề.
- Nhìn giề thằng lông mi mọc ngược lớn kia. Có gì ẳng nhanh tui đi phỏng vấn
-...- Anh ta im lặng, không biết nên mở lời như thế nào, cuối cùng đành im lặng rồi quay ra chỗ Rin đang ngồi.
- Hít chung oxi với shi đá lắm rồi ngu y chang nhau - Yoichi lầm bầm rồi vuốt tóc cực kỳ đẹp trai đi phỏng vấn. Nở nụ cười nhếch mép.
Isagi Yoichi biết mình đẹp trai.
Tui mê mấy tấm này nên bê vô luôn. Mlem mlem. Chính cung kiêm rể cưng sắp lên sàn ra mắt nhà vợ.
Guess who that person is, Meine liebe~?
BẠN ĐANG ĐỌC
|Allisagi R18| Rắn và Thỏ
FanfictionIsagi Yoichi nghe lời chị gái nuôi đi đọc fanfic giải trí Nhưng mà sai sai ta Đứa thì thích Rin đứa thì thích Bachira Ủa sao tui thích cả hai đứa hay vậy Gòi xong luôn, xuyên mẹ nó vào truyện rồi Trời ơi cíu bé onee-chan ơi !!!!!! | fic là tác phẩm...