Vì một chiếc răng khôn đang mọc mà suốt một tuần rồi Zhang Hao không được ăn gì ngoài cháo trắng, em đói lắm rồi, em không nuốt nổi cháo nữa. Mấy ngày đầu còn khóc quấy vì đau, giờ đã chuyển qua khóc vì ủy khuất rồi. Chỉ một điều gì đó vô tình lướt qua em cũng làm em cảm thấy khó chịu muốn phát khóc luôn. Đến cả Hanbin cũng không dỗ được em, càng ôm càng dỗ thì em càng khóc to. Cậu nhìn Hao Hao như vậy thì không thể chịu được nữa, tuy mọc răng khôn như vậy là bình thường nhưng nó thực sự vượt quá sức chịu đựng của Zhang Hao, em vốn đã sợ đau rồi, răng khôn chẳng khác nào một cực hình.
- Hao Hao nín đi, em đưa anh đến bệnh viện nhé.
- Hức...không đi...hức...không đi....không muốn đi bệnh viện....hức..
- Ngoan nào Hao Hao, bác sĩ sẽ giúp anh giảm đau mà.
Em ủy khuất dựa hẳn vào người Hanbin, gật đầu đồng ý. Cậu đưa em ra xe rồi lái xe thẳng tới bệnh viện.
- Sao cậu đưa cậu ấy đến muộn vậy?
- Dạ?
- Lợi đã sưng rất to, nhưng chưa tách ra nên răng không thể xuyên qua lợi mà mọc một cách bình thường, nó cứ đâm vào phần lợi phía trên làm cậu ấy không chịu được đau.
Thì ra Zhang Hao có vấn đề thật, vậy mà cậu chỉ biết ôm biết dỗ em thôi.
- Để tôi làm tiểu phẫu tách lợi cho cậu ấy.
- Tiểu phẫu? Là mổ sao?
Zhang Hao mắt tròn mắt dẹt nhìn bác sĩ
- Đại loại là vậy đó
- Oaaaaaa....Hanbin, cho anh về nhà..... anh không muốn mổ đâu... anh sợ lắm... hức.....
- Hao Hao, chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, một chút là xong rồi
- Hức...không chịu....
- Hay anh muốn đau thêm mấy tuần nữa?
Zhang Hao không dám phản kháng nữa, thà nhổ hết hai hàm răng của em đi còn hơn là để em chịu đau với cái răng khôn đáng ghét này, bèn ngoan ngoãn ngồi yên để bác sĩ làm tiểu phẫu.
Tối hôm đó, Zhang Hao đã có một giấc ngủ thật ngon, tuy là còn hơi nhức, nhưng có thể chịu được, Hanbin thấy bé con không khóc đòi ôm nữa thì cũng an tâm phần nào.
*4 giờ sáng
- Trời ơi, Hao Hao, anh làm sao thế này?
--------------------------------------------
00:27 18.6.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[BINHAO] Em bé
FanfictionNhững câu chuyện diễn ra xung quanh cuộc sống của Hanbin và Zhang Hao, Hanbin 20 tuổi, Zhang Hao 21 tuổi, tuy lớn hơn nhưng Zhang Hao lại có phần trẻ con, đáng yêu. Các chap không liên quan đến nhau, mỗi chap là một mẩu truyện ngắn. Couple B...