bốn

2.2K 136 8
                                    

em cứ thế mà nằm ngủ nướng trên giường mãi chẳng chịu dậy,tiếng chuông điện thoại liền đánh thức,với tay lấy điện thoại ngay bàn rồi nghe máy.

"alo em nghe ạ"

"cái thằng nhóc này 10 giờ rồi mà mày không chịu đến nhà anh big làm à"-tiếng của bà chị suboi cất lên chửi em oai oái

"chết mẹ em ngủ quên"-em liền bật dậy khi quên cái lịch hẹn sáng nay,vì tối qua mệt quá về còn khuya nữa nên em đã ngủ quên tới giờ này

"nhanh cái chân lên đến đây mà làm cái đồ ngốc nàyyy"

"vâng,em tới liền ạ"

tôi ngồi trên bàn làm việc nghe suboi chửi em,có vẻ em ngủ quên và rồi bị chửi tới ớn cả da gà,thôi để tôi đến đón em cho tiện dù gì nhà chúng tôi cũng thuận đường mà,nên về chung cho đỡ tốn kém xăng,vội bỏ mấy tờ giấy trên tay xuống cầm điện thoại lên mà nhắn cho em.

andree
"bảo,nào em chuẩn bị xong thì nhắn cho anh nhé,anh đến đón em"

bray
"thế thì phiền anh bâus quá"

andree
"chẳng phiền gì đâu haha"

bray
"thế anh đến rước em thật ạ ?"

andree
"ừ,em chuẩn bị đi xong thì cứ nhắn anh"

bray
"vâng ạ"

andree
"chuẩn bị từ từ thôi không cần gấp làm gì"

bray
"vâng vâng"

tôi không nói gì nữa để cho em chuẩn bị,chưa kịp bỏ điện thoại xuống,thì suboi đã đứng ở cạnh bàn tay thì gõ cốc cốc xuống bàn,tôi liền đưa mắt lên nhìn suboi,con bé này bị làm sao thế trời.

"rảnh rỗi quá hen anh bâus"

"anh mới cầm điện thoại mà"

"hôm nay mà làm không xong cái xấp này thì em dục anh xuống hồ bơi đấy nhé"

"rồi rồi anh biết rồi"

đúng là cái con bé này toàn hù tôi mãi thôi nhưng tôi chẳng sợ,khoảng nửa tiếng thì điện thoại tôi vang lên tiếng tin nhắn,cầm lên thì thấy em nhắn cho tôi bảo xong rồi,tôi đứng dậy cầm bóp lên tay rồi đi ra ngoài,vừa mới mở cửa thì bigdaddy lên tiếng.

"anh bâus đi đâu đấy ? đang làm mà"

"anh đi rước bảo,mấy đứa cứ làm đi"

"ối giời ơi đi rước vợ đấy ạ"-justatee nói rồi nhìn karik

"anh trai đón vợ nhanh nhé"-karik hiểu ý liền ghẹo tôi ngay

"khùng hết rồi"

tôi bước ra ngoài xuống hầm xe liền lái xe đi đến rước em,khoảng mười phút tôi đã đến nơi em ở,thấy em đứng ở ngoài đợi tôi rồi thằng nhóc này không biết nắng là gì à,tôi với tay mở cửa xe cho em,em chào tôi rồi sao đó leo lên xe đóng cửa lại,không quên nhiệm vụ thắt dây an toàn vào cho mình.

andree x bray | thú tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ