Giới Thiệu

6 0 0
                                    

*LƯU Ý: Ai không thích cặp đôi Đỗ Lỗi x Viên Soái mời ra cho, ở đây tôi không có trách nhiệm phải làm hài lòng các bạn hết vì tôi viết 7 phần 10 là làm hài lòng bản thân tôi, và còn lại là muốn chia sẻ cho những người cùng bè đọc để đỡ đói hàng:) Vậy nên ai vào đục bè các bé bi của tôi  tôi bổ mặt;)

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT:

- Đỗ Lỗi (Top): 

    + Đỗ Lỗi là một đại công tử hào hoa phong nhã, cao cao tại thượng, tài năng phong độ nhưng lại rất lạnh lùng, bí ẩn. Trong công việc, Đỗ Lỗi cũng là một nhân vật kinh doanh tài chính có tầm cỡ và tài năng, là đối thủ trực diện của Viên Soái (sau này là chồng yêu Viên Tổng). Tuy nhiên, bản chất bên trong con người anh là một người vô cùng ấm áp. Anh đã yêu thầm Viên Soái từ khi ở tiệc của BUI còn lý do tại sao thì chúng ta sẽ nói sau. Về sau anh ta cưng chiều bảo bối nhà mình vô cùng.

    + Đỗ Lỗi là một Alpha trội

- Viên Soái (Bottom): 

    +  Trong công việc, Viên Soái là một người vô cùng tài năng, nhạy bén trong kinh doanh, đầu tư nhưng cậu lại là người vô cùng nghiêm khắc và khá lạnh lùng (cả chồng yêu của anh sau này cũng bị bảo bối nhà mình phũ nhiều như cơm bữa). Tuy nghiêm khắc và khá lạnh lùng nhưng bên trong anh là một người ấm áp, biết quan tâm và lo lắng cho người khác và rất điển trai.  Cậu từng thích Giang Quân (nhưng tiếc là nàng đã có người khác trong lòng), nhưng về sau này thì dần nảy sinh tình cảm với Đỗ Lỗi và rồi họ yêu nhau, cưới nhau và sau đó là đùng một cái Viên Soái có thai luôn:) còn chuyện sau đó như nào thì ta sẽ biết~

    + Viên Soái ban đầu khi được test thì là Alpha lặn, nhưng về sau cậu lại bị phân hoá xuống thành Omega.

______________________________________________________________

NOTE: Chủ yếu là về các dấu câu và một số chú ý khác

- "abxyz":  Suy nghĩ của nhân vật

- *abcxyz: Phần hội thoại qua điện thoại (sẽ được tô đậm lên)

 Hiện tại chỉ có bấy nhiêu, về sau nếu có thêm tôi sẽ cập nhật. Và tác giả là một con chúa lười  nên có thể vài tuần hoặc 1 tháng mới có 1 chap:)


Chuyện tình đôi ta~ [Đỗ Lỗi X Viên Soái] - [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ