Ngoại truyện 2

389 19 0
                                    

"Nghi vấn: Kim Tổng cùng chồng nhỏ của mình ly hôn sau ba năm chung sống!!??

Được biết thời gian vừa kết hôn các tay săn ảnh đã bắt gặp không ít lần hai người cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật. Nhưng dạo gần đây cả hai không thấy đi cùng nhau liệu họ đã hết yêu và  đã tạm ly thân, chờ đợi thời điểm thích hợp rồi ly hôn? Đúng thật không có gì là vĩnh cửu"

Jungkook đứng ở bếp nghe Kim Taehyung rú* lên một cái???

*toi thấy từ này hơi kì sẽ tìm ra từ thích hợp hơn ạ.

"Wtf ly hôn cái bíp"

"Ai ly hôn vậy anh?" Jungkook tò mò cái gì cũng ló ló đầu ra.

"Thằng nhà báo ly hôn"

Hắn với Jungkook ly hôn bao giờ cơ?

Đã ly hôn còn viết tiêu đề Kim Tổng và Chồng nhỏ, đồ thiếu content.

"Bố nhớnn"

Kim Taeguk chạy lạch bạch đi ra tìm bố lớn và bố nhỏ, bé thấy mặt đâm lê của bố rồi nhé. Taeguk muốn hỏi mà bé chưa biết nói nhiều từ như vậy chỉ có gọi bố lớn bố nhỏ là bé sõi nhất thôi.

"Aa Taeguk của bố" Kim Taehyung thấy con trai liền bay bực tức xách nách bé con lên ngồi đùi mình.

Jeon Jungkook dạo này ở nhà vì mang Kim Taeguk và chăm sóc bé, năm sau là bé đi nhà trẻ, omega nhỏ có thể đi làm tiếp công việc của mình rồi. Jungkook đi ra xem bài báo mà Kim Taehyung đọc, quả nhiên tại hắn giấu em kĩ quá người ta mới hiểu lầm.

"Anh nghĩ đến lúc phải lộ diện bé nhà mình rồi không thể để im vậy được, anh sợ sẽ nguyền rủa cả nhà thằng viết báo ly hôn mất"

Jeon Jungkook không nhịn nổi bật cười lăn lộn còn bé con thấy bố nhỏ cười cũng khanh khách cười theo.

"Ha.. em cũng nghĩ vậy, năm sau là bé con đi nhà trẻ rồi em cũng sắp phải đi làm a"

"Vậy anh nghĩ mình phải đẻ thêm đưa nữa rồi. Kim Taeguk muốn có em không?"

Bé Taeguk ngồi trong lòng đương nhiên là hiểu, bé thích em gái lắm nha.

Ý gì đây lại muốn Jungkook ở nhà thêm 3 năm nữa hả sau đó nhà báo sẽ lại viết gì?

Jungkook và Kim Tổng tranh giành con trai nhỏ sức đầu mẻ trán hiện không rõ tung tích.

"Đi thôi Taeguk chúng ta lên nhà bố nhỏ dạy con học nói" Bé con được bế đi lên tầng cùng Jungkook miệng còn chu ra thổi phù phù lên cái tay đang hình thành nắm đấm của omega.

Kim Taehyung ở dưới đang ôm đầu sưng vù???

Muốn ân ái với Jungkook cũng là cái tội ư.

Chiều đó một bài báo khác được đưa lên trong đó có bức ảnh cả gia đình ba người cùng nhau đi tắm biển vui vẻ. Ngay lật tức đánh bay câu chuyện cũng như bài báo nhảm nhỉ về tin đồn ly hôn của họ.

Rõ ràng hạnh phúc ngất ngây mà đồn vớ va vớ vẩn, Kim Taehyung đang đẩy lên đẩy xuống thỏa mãn với bài báo do chính mình đánh ra.

"Kim Taehyung ahhh... không chịu nổiiii...."

Toàn văn hoàn

*Tiểu phẩm nhỏ

Cảm nhận về Kim Taehyung của Jungkook

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cảm nhận về Kim Taehyung của Jungkook

Jeon Jungkook: "Kim Taehyung là một người..."

Kim Taehyung: "Rất đỗi đẹp trai?"

Jeon Jungkook: "Thật sự biến thái"

_____________

A các chị ơi, fic ngắn như vậy nên thật sự đã hoàn gùi sin trân thành cám ơn hơn 600 mắt gòi sau này là 700, 800 túm lại là cám ơn tất cả mọi người đã đọc fic này. Toi sẽ cố gắng chau chuốt chỉnh sửa để fic hoàn thiện hơn.

Hẹn gặp lại mọi người khi mà toi ra mắt đứa con tiếp theo trong thời gian sắp tới.

Iu gất nhìu 🫶

[ABO] Taekook/Omega nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ