Pang anim na araw na namin bilang pretend magjowa ngayon at hanggang ngayon hindi ko parin alam ang gagawin ko pupuntahan ko na sana siya sa tambayan nila ng barkada niya ng may marinig akong nag uusap sa isang silid kilala ko ang boses na yon sigurado akong sila kinchin yon sinilip ko sila para mas masigurado ng nasiguro kong sila nga papasok sana ako kaso narinig ko ang pangalan ko kaya nakinig nalang mona ako
Barkada 1: KD malapit ng matapos ang isang linggo may panibago nabang papalit sa flavor of the week mong sino nga ulit yon pre?
Barkada 2: Si Shayne pre, bakit mo ba siya dinawit sa kalokohan mo pre? Mabait na babae si shayne KD iba siya sa mga babaeng inaakala mo.
Kinchin: Iba nga ba? E tignan natin bukas kung naiiba nga siya ang mga babae pare pareho lang sila mga easy girl madali mauto madali makuha last day namin bukas sisiguraduhin kong makukuha ko ang gusto ko.
Barkada 2: Pre grabe ka na ang sama mo kung dati okay lang na ginaganyan mo ang mga babae na humahabol habol sa iyo dahil sa pera't katawan mo wag mong isali si shayne inosente yong tao walang maling ginagawa sayo.
Tawa lang ang sinagot ni kinchin sa sinabi ng barkada niya
Sa narinig kong iyon hindi ko na napigilan ang mapaluha , easy girl? Totoo nga ata ang dali dali lang niya kasing napaikot ako sa laro namin
Ang tanga ko ang tanga tanga ko alam ko na noong maynararamdaman ako dapat umiwas nako nakakainis ako naiinis talaga ako sa sarili ko tangn* bakit sa kanya kopa naranasan ang magmahal sira na ata ang ulo ko kilala ko na iyong tao unang una palang laro lang habol katawan lang ang habol pero bakit sumakay pako sa trip niya ayan tuloy nasaktan ako nasasaktan ako ng husto hindi ko kinaya kaya napaupo nalang ako sa sahig hindi ko kayang itago pa ang sakit kailangan ko nang magpasiya ayoko ng masaktan last day nanamin bukas at sisiguraduhin kong ako ang mananalo yan pala ang pakay mo kinchin sisiguraduhin kong hinding hindi mo makukuha at pagkatapos nito kakalimutan kita at ikaw sinisiguro kong tatatal ang pangalan ko bilang ka una unahang babaeng magpapatumba sayo pagkatapos kong magmukmok at umiyak tumayo ako ng marinig ang mga yabag nila lumayo layo ako para hindi nila mahalatang narinig nila ang usapan nila pero sa isip ko buo ng ang plano ko buong buo na ang desisyon ko.
BINABASA MO ANG
My Canteen boyfriend (complete one shot story)
CasualeThis is a one shot story /short story that just randomly popped out of my kru-kru brain. Ang mga characters at lugar na nasa story nato ay puro gawa gawa lamang kung may pagkakapariha man ito sa iba o sa totoong tao o buhay ito ay purely coincidenta...