jeon jungkook có 1 bí mật.
em đang thầm thương một người!
điều quan trọng là người đó chính là một vị hyung của em. jungkookie rất thích người đó.
em thường sẽ hay đi kè kè cạnh vị hyung đó, mè nheo đủ kiểu để thu hút sự chú ý của anh. muốn được anh nựng nựng, ôm ôm....
"jungkook à, em đã 20 tuổi rồi đó" namjoon xoa đầu cục bông nhỏ đang lọt thỏm giữa vòng tay anh.
jungkookie lắc lắc đâu, những ngón tay nhỏ nhắn của em xoa lên tay của người kia, em nhăn mặt nói: "nhưng vẫn bé hơn hyung mà ạ?"
namjoon bất lực hoàn toàn, anh nhìn em đầy thương yêu, trả lời: "rồi sẽ có 1 ngày kookie trưởng thành thôi, có khi còn lớn hơn anh nữa đó"
"em lớn rồi thì anh hết thương em?"
"làm gì có chuyện đó, chỉ là lúc đó sẽ có người khác thay anh thương em thôi."
em không cần người khác quan tâm em, em chỉ muốn anh thôi! em muốn người sau này thay anh thương em chính là anh của tương lai cơ...
jungkook rời khỏi lòng namjoon, em xoay người đối diện với anh. cả người em hơi nâng lên, nhẹ nhàng mà đặt lên môi anh một nụ hôn nhẹ bẫng. rất rụt rè, nó giống như cánh hoa lả lướt trên mặt nước rồi nhanh chóng bị làn gió kéo đi mất.
namjoon thoáng đờ người, anh nhìn em trai mình đang má đỏ môi hồng ngại ngùng kia, bất giác lại bật ra tiếng cười nhẹ.
anh ôm lấy jungkookie, giọng nói lại càng thêm ôn nhu vạn phần: "thì ra em muốn người thay anh thương em sau này là anh nhỉ?"
jungkook không nói gì, hai con mắt nhắm nghiền, đôi môi mấp máy chưa rõ phát ra âm điệu gì.
không đợi em trả lời, namjoon đã đặt lên má em một nụ hôn, anh cười nói: "không nói xem như là đồng ý nhé?"
thực ra, kim namjoon cũng có 1 bí mật.
anh đang thầm thương một người!
đó là một maknae cực kì đáng yêu.
18/6/2023
ami dốc sức vote cho take two nheeee