Osaka

212 16 7
                                    

"HEIJI!!!! MYRYOKU(*)!!! 2 BỐ CON VẪN CHƯA CHUẨN BỊ XONG À-?!?!"
...

"-như thế này gia đình Kudou sẽ phải đợi chờ mỏi mệt chúng ta ở Maruyama(**) mất!"
...

"HATTO-"!!!

"Mẹ ơi bố thắt tóc lỡ vuột tay làm tóc Myryo rối rồi, bố phải chỉnh lại để Myryo trông thật xinh xắn không thua hoa anh đào được, mẹ chờ bố với Myruo 1 xíu xíu thôi ạ!"

Cô con gái cưng 5 tuổi nhà Hattori trong chiếc đầm màu kem sữa, in hoạ tiết cánh hoa anh đào đang ngồi gọn trong lòng bố, vừa được bố tỉ mỉ thắt bím cho mái tóc mềm mượt của mình, vừa nghịch chiếc ruy băng cài tóc bé xíu được mẹ Kazuha mua cho. Dừng 1 lúc, cô bé vẫy chiếc ruy băng bay bay trước mặt bố.

"Bố không được quên bạn ruy băng này đó nha!"

Giọng nói nũng nịu, năn nỉ quá sức đáng yêu của con gái cưng khiến Kazuha mềm lòng, im lặng, thầm nghĩ:

"Thật là ... sao con gái mình lại đáng yêu như vậy chứ? Chắc là giống-"

"-giống bố Heiji siêu cấp đáng yêu này phải không Kazuha?"

"Anh thật tình, sáng sớm nói to như thế để hàng xóm xung quanh nghe rồi qua rượt anh hay gì?"
...

"M-mà sao anh biết em đang nghĩ gì rồi trả lời như thật chứ hả, đồ ngốc!"

Câu trước hùng hồn đáp trả, câu sau ngượng ngùng hỏi ngược lại tìm câu trả lời. Đúng là Kazuha.

"Anh biết rõ em nghĩ đến điều gì mà". Heiji nghĩ và mỉm cười dịu dàng sau câu hỏi ngược của Kazuha, sau lại nhẹ nhàng nói "Myryo đây là giống bố nó hết đấy, nh-"

"Anh đang cười ngây ngốc, hả hê chứ gì, vế đầu anh đoán đúng rồi đó nhưng vế sau thì không, là Myryo đáng yêu giống mẹ Kazuha của nó, biết chưa hả!!!"

"nh-nhưng đáng yêu thì phải giống em."

Đáp lại với âm lượng câu nói nhỏ dần cùng nụ cười mỉm còn đấy. Ý nghĩ không biết hạnh phúc thế nào vừa được thốt ra từ 1 ông bố hiện là thanh tra hình sự(***) uy quyền ở sở cảnh sát Osaka - sáng cẩn thận điều tra, trưa căng mắt tìm chứng cứ, chiều họp bàn, quyết đoán đưa ra lập luận, tối lại nghiêm túc kiểm tra hồ sơ lần nữa với trợ lí. Ừm, nhưng đó là khi ngài thanh tra Hattori quyền lực ở sở thôi, chứ khi thoát vai nghiêm túc về nhà với gia đình, cụ thể là ở hoàn cảnh hiện tại đây, đôi bàn tay rắn chắc thỉnh thoảng cầm súng (hoặc kiếm tre luyện tập kendo) đang nhẹ nhàng, cẩn thận gắn từng kẹp hoa anh đào nho nhỏ lên mái tóc mượt mà vừa được chính tay anh thắt bím xinh xắn cho cô con gái cưng quí giá nhất của mình - Hattori Myryoku.
Sự dịu dàng đó ngoài dành cho tiểu công chúa nhà Hattori ra, còn chỉ dành riêng và duy nhất cho người đặc biệt quan trọng với cả cuộc đời Hattori Heiji - chính là bạn đời cũng như người Heiji yêu thương nhất - Toyama Kazuha, giờ đã là Hattori Kazuha rồi.

"Thật là, vẫn vậy, mình nói chưa xong đã tiếp lời rồi. N-nhưng mà, vẫn rất đáng yêu." Nụ cười này trông như mỉm cười dịu dàng nhưng cũng ngây ngốc, hả hê đúng như cô ấy nói đấy chứ.

Mọi chuyện xảy ra nãy giờ, đều bị con gái cưng 5 tuổi siêu-cấp-đáng-yêu của 2 người thu vào đôi mắt to tròn cả rồi. Cô bé bất lực, giọng trẻ con đặc trưng lơ lớ nói với bố Heiji đang dịu dàng gắn nốt chiếc kẹp cuối cùng:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HeiKaz] Anh đào đáng yêu giống ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ