RHIAN POV
Nandito ako ngayon sa kwarto kung saan ako inaayusan WEDDING day ko na daw kasi ka boring nga kahit pumayag ako nakasimangot parin ako...Umaasa akong pipigilan ni JB ang walang kwentang kasal NATO pwede ko naman pigilan to kahit wala si JB kaso kailangan para makalimutan ko na si JB forev.....
Pero parang di ko kaya"ahmm mam suotin niyo na po tong WEDDING dress niyo.."sabi nu'ng Stylist ko Edi pumunta na kong CR...
Lumabas nako"wow ma'am ang ganda niyo po"sabi niya sabay ayos ng damit ko....
"Mam Ready na po kayo tara na po.."sabi niya sabay labas Edi lumabas narin ako ka kadating lang daw ni Nick sa simbahan sumakay nako ng kotse...
Hanggang ngayon inaasahan. Ko parin na pipigilan niya to pero wala akong nakita kahit anino niya wala...
Nandito nako sa harapan ng simbahan nagsisimula na ang kasal tapos naghihintay na si Nick dun...sa altar parang gusto ko ng umalis at di ituloy to pero wala na kong nagawa...
Tumungo na yung tunog pang kasal naglalakad nako papalapit sa altar dahan dahan lang hinihintay ko kasi JB sana dumating siya.....
"Hey youre so beautifull"sabi niya sabay alok ng braso niya para ilagay ko dun Yung kamay ko nilagay ko na at pumunta na kami sa Altar....
Nakita kong umiiyak si mama kasi alam niya na di ko mahal ang lalaking to pero si papa pinapatahan naman siya...
Nakita ko rin ang mga magulang ni Nick kasama niya ang tatay niyang Koreano at ang mama niyang Filipino parehas silang nakangiti sakin ano bayan...
"Okay kung meron mang tumututol sa kasalang ito magsabi na"sabi ng Pare wala namang tumatayo ano ba wag niyong sabihin na ito na ang kapalaran ko...
Napansin kong wala si drew at Anney nasan sila...
"Wala na po father"sabi Nick aba nagtagalog ah...
"Okay simulan na natin ang ka---"di natapos ni father ng may magsalita..
"Ako tumututol ako"lumingon kami sa sumigaw nakita ko SHINA naalala ko imbitado din siya...
"Ako rin" sabay pasok ni Anney unti unti akong napangiti...
"Mas lalo naman ako"sabi ni drew na nakapasok narin isa nalang ang hinihintay ko pero ang tagal...
Bigla nalang may pumasok at sinabing"ako rin dahil mahal ko ang babaeng yan.."sigaw niya tumulo naman ang luha sa mga mata ko at napangiti si JB mahal niya ko...
Tumingin naman ako kay Nick halatang galit siya kasi umuusok ang ilong niya...
Di ko nalang pinansin at tumakbo papunta kay JB tumakbo rin naman siya palapit sakin...
Nu'ng malapit na kami sa isa't isa nakita kong nakangiti siya..
"Rhian Ramos mahal na mahal kita"sabi niya
Tumulo nanaman ang luha ko at ngumiti"john bale Anderson I Love you too"sabi ko sabay yakap niyakap din naman niya ko tumawa siya narinig ko...
Nagpalakpakan naman lahat ng tao nakita masaya sila pati mga kaibigan ko pati mga magulang ko..
"Halika na"sabi niya sabay buhat sakin na parang newly wed ako lang ang nakasuot ng pangkasal pero di kami kinasal hehehe...
Sina kay niya ko sa kotse niya at nagdrive...
"Teka San tayo pupunta"sabi ko
"Sa honeymoon natin"sabay ngiti niya ng nakakaloko
"Siraulo ka talaga"sabi sabay hampas sa braso niya..
"Sus nagbibiro lang eh magagawa ko bayun nirerespeto kita no after nalang yun ng kasal natin"ahh natouch naman ako dun grabe sobrang saya ng puso ko..
Naramdaman kong hinawakan niya ang kamay ko habang yung isa naman niyang kamay nagdadrive naginterwine naman ang kamay namin habang nakapatong yun sa hita ko ang sarap ng feeling...
Nagred yung traffic Light kaya huminto yung kotse tumingin siya sakin tumingin din ako sakanya....
"I Love you"sabi niya"i Love you too"sabi ko sabay kiss sa Lips niya peck lang naman ngumiti naman siya nun..
Hay ngayon palang feel ko na,na forever na kami...
_____*****
Sana nagustuhan niyo...
Kung may mga bitter diyan at di naniniwala sa forever...
Pwes sa wattpad lang naman may forever Hehe bitter din pala ako...
Follow lang..
BINABASA MO ANG
MAHAL KO SI BESTFRIEND (JJ COUPLE) (COMPLETED)
NezařaditelnéAnong gagawin niyo kapag ang mahal niyo ay may mali ng nagawa sa simula palang Na hindi pa kayo ang nagkakatuluyan nu'ng kayo na naghiwalay kayo dahil may nagawang Mali ang taong mahal mo sa simula palang kaya sa sobrang sakit wala na talga kayong...