Chương 20

466 39 11
                                    

"Hả? Anh phải tới Pháp sao?"

Lumine ngạc nhiên hỏi Aether. Ít phút trước, khi cả 3 người đang xem TV thì Aether nhận được 1 cuộc điện thoại từ mẹ.

"Ừ, mẹ nói là đã lâu rồi anh không về đấy ở với bố mẹ nên muốn hè này anh ở đấy luôn."

"Em thì ở lại đây đúng không?"

Lumine hỏi.

"Ừ, mẹ cũng không bảo là em cần phải về. Em ở cùng Kazuha được chứ?"

"Em thì ổn thôi, nhưng không biết Kazuha thì thế nào?"

Lumine quay sang hỏi Kazuha đang ngồi lắng nghe 2 anh em họ nói chuyện. Cậu cười trả lời.

"Ổn mà. Tôi thấy cũng không sao. Đỡ hơn là tôi phải cô đơn 1 mình trong căn nhà rộng lớn này."

Aether gật đầu.

"Vậy anh đi chuẩn bị đồ đây nhé."

"Em đi cùng anh ra sân bay nhé?"

* * *

Lumine ôm Aether và bà Iris.

"Hẹn gặp lại, Aether. Tạm biệt, mẹ."

"Nhớ ăn uống đầy đủ đấy nhé, Lumine. Anh sẽ hỏi Kazuha đấy."

"Ok, em hứa."

Lumine vẫy tay chào tạm biệt Aether và bà Iris. Cô đứng ở đấy 1 lúc lâu cho đến khi 2 người kia dần biến mất thì mới quay trở về.

* * *

Những ngày sau đó của Lumine có chút hơi gượng gạo. Cô vốn quen có sự hiện diện của Aether trong căn nhà này rồi nên bây giờ chỉ còn lại mìn cô với Kazuha khiến cô có chút hơi lạ lẫm.

Hơn nữa, Kazuha có chút hơi...bị động khi trò chuyện với nhau. Thường thì phải là Lumine bắt chuyện trước thì Kazuha mới trả lời. Chỉ khi có việc gì đó thắc mắc thì Kazuha mới hỏi Lumine, rồi sau đó thì im lặng toàn tập luôn.

Mặc dù cậu ta giúp Lumine rất nhiều việc từ nấu ăn, dọn nhà, giặt giũ đến đi mua sắm mà Lumine nhờ Kazuha đều làm rất tốt. Nhưng đối với 1 người hoạt bát (tăng động) như Lumine thì như vậy khá là bức bối.

"Ừm...Kazuha này, anh có cảm thấy khó chịu khi ở cùng tôi không?"

Lumine không nhịn được mà phải hỏi Kazuha.

"Không. Sao vậy? Em cảm thấy khó chịu sao?"

Kazuha đang gắp rau ra đĩa giúp Lumine, thấy cô hỏi vậy có chút ngạc nhiên.

"Không. Chỉ là tôi thấy anh...ờm...khá là ít nói."

Lumine lắc đầu, cô cảm thấy minh khá là vô duyên khi hỏi người khác câu đó.

"À, về chuyện đó, thực sự xin lỗi em. Do từ nhỏ, ở trại trẻ mồ côi của tôi toàn là con trai nên tôi không được tiếp xúc nhiều với con gái, thành ra tôi cũng không biết phải bắt chuyện với em như nào."

Lumine ngạc nhiên khi nghe tới 2 chữ "mồ côi" từ Kazuha.

"Kazuha, anh...không có...cha mẹ sao...?"

[Anemo Boys x Lumine] Cuộc Sống Hằng Ngày Với Bạn Cùng NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ