Nắng(AllHyunjin)

572 37 3
                                    

Couple: All x Hyunjin

Warning: Có chi tiết tự tử, ý định tự tử, tự làm hại bản thân.

Mọi chi tiết trong fanfiction đều là giả tưởng, không liên quan tới bất kì sự việc hay nhân vật nào ở ngoài đời thực, không có ý xúc phạm hay gây ảnh hưởng tới bất kỳ ai.

✧✧✧✧✧✧✧✧

Vẫn như bao ngày bình thường khác, Bangchan tỉnh dậy sau giấc ngủ ngắn của mình. Hôm qua, anh đã có chút hơi tập trung vào bản nhạc đang làm dở nên giờ có chút mệt mỏi. Thấy hành lang trống không, Bangchan nghĩ rằng ba người còn lại đang còn say giấc ngủ nên cũng chẳng để ý mà chạy thẳng vào phòng bếp để pha một ít cà phê rồi mua đồ ăn sáng cho chúng.

Lúc anh trở về, Changbin và Jisung đã thức dậy và còn đang xem tivi ở ngoài phòng khách. Đưa đồ ăn sáng cho cả hai xong, Bangchan đã tính đến việc gọi Hyunjin ra khỏi giường. Nhưng nghĩ lại thì hôm qua trong buổi tập nhảy của cả nhóm, anh để ý rằng Hyunjin trông rất mệt mỏi và khuôn mặt thì chứa đầy vẻ lo âu, thế nên anh đã để cho em ngủ thêm một chút nữa.

Thế nhưng, anh không biết rằng.

Hôm đó, Hyunjin sẽ chẳng bao giờ tỉnh dậy, cho dù anh có cố gọi như thế nào.

Đã gần đến giờ ăn trưa nhưng vẫn chưa thấy bóng dáng Hyunjin đâu, Bangchan chưa kịp đi thì Jisung đã xung phong vào phòng gọi em dậy. Vì đang còn hơi bận bịu với công việc nên anh cũng để cho Jisung đi, còn nhắc cậu chút nữa cùng Hyunjin đi mua đồ ăn trưa cho cả bọn. Sắp đến ngày comeback rồi, ai trong nhóm cũng bận bịu vì công việc hết.

Jisung gật đầu lia lịa rồi chạy đi, mở cửa phòng ra, cậu thấy Hyunjin vẫn đang nằm đó, ngủ một cách ngon lành. Tính hù em người yêu kiêm đứa bạn chí cốt của mình một phen, nhưng càng tiến tới gần, Jisung càng cảm thấy có điều gì đó thật kì lạ. 

Để rồi đến lúc ở gần Hyunjin lắm rồi, Jisung mới để ý rằng trông mặt Hyunjin rất xanh xao, chẳng giống như em ấy lúc đang ngủ bình thường tí nào. Bỏ qua ý nghĩ hù dọa trong đầu, Jisung chạm vào vai Hyunjin, liên tục gọi em dậy. 

"Hyunjinie à, dậy thôi nào"

Lần đầu tiên, Hyunjin không trả lời, Jisung nghĩ chắc do cậu ấy ngủ hơi say, bình thường cậu ấy cũng rất khó để gọi dậy.

"Hyunjinie"

Lần thứ hai, vẫn chẳng có phản hồi nào từ Hyunjin.

"Hyunjinie, Han Jisung đây nè, người yêu em đây, dậy đi tui dẫn em đi chơi"

Lần thứ ba, thật sự lúc nhìn vào đôi mắt vẫn chưa được mở ra của em, Jisung cảm thấy như Hyunjin đang cố tình giả vờ không tỉnh dậy để trêu chọc cậu vậy.

"Hyunjinie à, tui biết trò này rồi á nha, đừng đùa nữa, dậy đi tui mua đồ ăn cho"

Lần thứ tư, tim Jisung đập thình thịch, thật sự có gì đó không ổn. Trái tim của cậu dường như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, Hyunjin có đang đùa không? Không lẽ Hyunjin ngất sao? Hyunjin bị làm sao thế này?

"Hyunjinie, không vui đâu.."

Mọi hy vọng đều đặt vào lần thứ năm, nhưng chẳng như mong đợi của Jisung, chẳng có Hyunjin nào tỉnh dậy rồi trêu cậu vì đã bị mắc lừa cả. Thay vào đó, đáp lại cậu chỉ là tiếng mưa rơi lộp độp ngoài cửa sổ và tiếng anh Changbin đang thắc mắc đồ ăn ở đâu vọng lên từ dưới nhà.

Trồn Sương Nho Nhỏ - allhyunjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ