Tôi vẫn còn nhớ nơi đôi ta gặp nhau -Blue Lock- nơi giúp em thực hiện giấc mơ trở thành tiền đạo số 1 thế giới. Chẳng biết từ khi nào tôi chỉ hướng ánh mắt về em, quan tâm em, hỗ trợ em hết mình. Tại sao nhỉ? Khi ta chỉ tiếp xúc với nhau ở giai đoạn 2 của Blue Lock.
A...có lẽ là trước đó nhỉ, khi em trở thành người hùng của Blue Lock. Chiến thắng U20 Nhật Bản. Được mọi người biết đến với những cái tên hoa mỹ. Có lẽ từ lúc đó tôi đã hướng ánh mắt tới em rồi. Tôi nghĩ đấy chỉ là sự ngưỡng mộ mà thôi, Isagi tỏa sáng lắm, xung quanh em như có gì đó bao bọc mà tôi không thể chạm tay đến được. Tôi ngưỡng mộ vì em có bạn bè bên mình bởi lẽ tôi là một kẻ hướng nội không tiếp xúc với ai.
May mắn khi ở Bastard Munchen tôi được đồng hành cùng em. Kurona này chỉ hỗ trợ cho em, chỉ cần là Isagi thì tôi sẵn sàng làm mọi thứ. Trong khoảnh khắc tôi nhận ra mình yêu em mất rồi.
Phải. Yêu một người dù chỉ tiếp xúc trong khoảng thời gian ngắn, nghe có vẻ khó tin nhỉ, thậm chí lại là con trai. Nhưng trái tim tôi đã trúng mũi tên của thần Cupid rồi. Nhưng tôi luôn tự nhủ rằng bản thân không xứng đáng với em. Nên tôi sẽ ở phía sau dõi theo và giúp đỡ em nhé!
Với Isagi, Kurona là một người đồng đội, là người bạn mà em rất tin tưởng. Cậu ấy hỗ trợ em bằng tất cả khả năng, một người bạn thật đáng trân trọng nhưng gần đây em cảm thấy bản thân có gì đó khác lạ. Tim đập nhanh, hay đỏ mặt, cư xử luống cuống, lạ ở chỗ là những biểu hiện đó chỉ xuất hiện khi em ở cạnh Kurona. Với một thằng con trai chỉ biết đến bóng đá và thần tượng Noa thì chuyện tình cảm em chẳng biết gì cả. Isagi nghĩ sau khi giai đoạn 2 kết thúc em sẽ đi khám xem sao.
_____________________"Nè, gần đây nhìn Isagi là lạ sao ấy?"
"Hửm lạ chỗ nào vậy tiểu thư?"
"Đừng có gọi tôi là tiểu thư nữa Bachira, chỉ là Isagi hay đỏ mặt, lâu lâu còn suy nghĩ gì đó rồi cười tủm tỉm nữa? Biểu hiện này không phải tự kỉ thì chắc chắn là đang yêu. Bộ dạng như thiếu nữ mới biết yêu lần đầu vậy"
Chigira và Bachira đang nói chuyện về Isagi, lần mà Chigiri đến tòa nhà Đức để gặp Kunigami vì cậu ta lơ Chigiri suốt trận đấu và những biểu hiện khác lạ của Isagi đã lọt vào mắt của chàng báo đỏ.
"Ể? Isagi biết yêu á? Vậy Isagi sẽ bỏ tui mà theo cô gái khác hả? Không chịu đâu!"
Ong vàng nghe thế mà chí chóe cả lên.
_____________________"Ờm....Isagi này, tôi có chuyện muốn nói với cậu..."
"Cậu hẹn mình ra đây ngay sau khi kêt thúc giai đoạn 2 để nói gì vậy?"
Đúng vậy, giai đoạn 2 của Blue Lock đã kết thúc và mọi người sẽ được 'ra ngục' một tháng. Chẳng hiểu sao khi vừa được nghỉ thì Kurona đã hẹn em để nói chuyện gì đó rồi.
"Isagi à...tôi...thật ra tôi...TÔI YÊU CẬU! YÊU NHIỀU LẮM!"
"Hả...gì...yêu tôi á hả?"
'Kurona yêu mình. Cậu ấy nói yêu mình. Yêu kìa. Vậy mình...mình sao?'
Kurona đỏ mặt mà hét lớn để bày tỏ nỗi lòng, anh nghĩ thông suốt rồi. Nói ra để không thấy khó chịu trong lòng, còn sau đó đối diện thế nào thì tính sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] (AllIsagi)
Fanfiction⚠️Ooc nặng, thô tục. Thể loại: BL, np, r18... Ai không thích làm ơn đừng đọc, đừng phỉ báng vì mỗi chap là một ý tưởng cốt truyện của ad. Không nhận gạch đá. HÃY LÀ MỘT ĐỘC GIẢ LỊCH SỰ