author: jade
disclaimer: jungwon và sunoo thuộc về enha, cốt truyện là của mình, tính cách của nhân vật trong truyện không đại diện cho tính cách ngoài đời thực, tình huống trong truyện chỉ là giả tưởng.
pairing: nguyên và vũ aka pocketz of ENHYPEN
category: romance, fluff.
summary: vũ lại khóc nữa rồi.
warning: lowercase.
thằng vũ nhà bên đang khóc.
nguyên đã quan sát người người bạn hàng xóm kể từ khi cậu ta chuyển tới khu này. ban đầu là nó tò mò do cậu bạn hàng xóm xinh quá. vũ trắng lắm, đôi má phính hồng hồng và đôi mắt cáo long lanh làm vũ trông giống một con búp bê tinh xảo được đặt trong lồng kính, được trưng trong cửa hàng đồ chơi mà mỗi chiều chị gái nó phải nán lại để xem cho bằng được.
nhưng hàng xóm nhỏ cứ như được làm từ nước, cậu ta cứ khóc hoài, có lần nguyên nghe cậu ta mếu máo với má là mình vừa đụng vào cạnh bàn. gớm, có chút xíu mà cũng khóc, thằng nguyên mới đẻ đã biết ghẹo mèo chọc chó còn từng té lầu đây này.
vì vũ thích khóc quá thành ra nguyên chẳng dám rủ cậu bạn đi chơi đá banh với đám thằng trọng, vì nhỡ đụng trúng đâu đó thì chắc thằng vũ khóc lụt nhà lụt cửa. tụi thằng trọng lại càng tránh xa thằng vũ vì tụi nó cho rằng không đánh nhau không đáng mặt đàn ông, mà nhìn cái tướng thằng vũ èo uột thế kia thì làm ăn được gì.
mà ba má vũ lại bảo bọc nó lắm, đi học là đưa rước tận nơi, ra chơi vũ cũng ngồi yên tại chỗ để học bài. nguyên chưa bao giờ thấy vũ la cà mấy quán xiên bẩn như đám học trò khác, nên dù đã tới đây gần tháng trời mà vũ chẳng có bạn chơi cùng.
nhưng có vẻ vũ cũng không quan tâm lắm. nguyên từng không dưới một lần thấy vũ tự ngồi thơ thẩn một mình trước cửa nhà đợi bố mẹ về, hoặc là cậu ta tự xếp mấy con gấu bông thành hàng trước sân rồi chơi một mình, còn mở cả nhà hàng gấu bông luôn đấy. lúc ấy nguyên nghĩ thằng này cũng chẳng khác con gấu bông là mấy, trông nó cũng dễ thương thế kia mà, nhưng con trai ai đời lại dễ thương. cuối cùng thằng nguyên trốn sau cái hàng rào dâm bụt ngó thằng vũ cả buổi trời rồi thuộc luôn cả mấy cái tên mà vũ đặt cho đám đồ chơi.
quay lại câu chuyện thằng vũ khóc.
nguyên lại tò mò ghé vào hàng dâm bụt nghe thử coi thằng vũ lại bị cái gì. mới sáng bảnh mắt đã khóc lóc, nghe nẫu cả ruột. nghe ngóng một hồi mới biết hóa ra thằng vũ háo hức vì má mua cho con gấu bông mới, món đồ chơi có lông xoăn nhẹ màu cà phê bé cỡ bàn tay, vũ quý lắm, cậu ta treo hẳn lên cặp sách mang đi học mỗi ngày.
YOU ARE READING
[EN- SERIES] NGÀY NGÀY THÁNG THÁNG ( ĐONG ĐẾM SAO CHO VỪA )
Fanfictionnhững mẩu chuyện của jade dành tặng cho enha. có thể có couple hoặc không. có thể lowercase hoặc không. có thể sâu sắc hoặc không.