Sinh Nhật Thỏ

837 81 11
                                    

Sau ngày hôm đó, mọi thứ vẫn diễn ra rất bình thường có thể nói là có tiến triển hơn lúc trước. Họ luôn có cớ để hỏi thăm đối phương của mình, còn có cơ hội cùng nhau đi ăn, cùng nhau đi mua những phụ kiện cho đối phương. Nhưng sao với nàng lại khó khăn quá, sao nàng lại cảm thấy rằng khoảng cách giữa nàng và chị lại càng nhiều vậy không biết nữa. Đỗ Hà nhớ chị quá đi mất, dù 2 tháng qua vẫn luôn inbox với chị, luôn được chị trả lời, luôn được chị bên cạnh mình. Nhưng mà không thể gặp trực tiếp như những cô bạn của mình, không thể cùng nhóm người đó đi mua sắm, không thể cùng chị đi dạo phố. Không biết sao nàng lại cảm thấy rất ganh tị với những đứa bạn của mình, ước được một lần cùng chị đi chơi riêng tư như họ.

Thời gian ấy cứ thể trôi qua, không thể nào nói ra được tâm trạng của nàng và chị. Rất nhiều cảm xúc khác nhau trong họ, Thùy Linh cũng không biết đây là loại cảm giác gì nữa. Chỉ là có chút vấn vương, có chút nhớ thương, lại có chút đau khổ. Cô quả thật không thể hiểu được bản thân mình đang muốn gì, đang mong chờ gì nữa. Thùy Linh kéo vali đi, chuẩn bị cho chuyến bay sang Pháp để ký hợp đồng cho công ty. Đôi mắt chị có gì đó rất buồn, nhìn khung cảnh sân bay đẹp đến khiến người ta nao lòng mà rơi lệ.....

29/07

Đỗ Hà đang nằm dài trên sofa, nàng đang dán mắt vào màn hình tivi mà xem chương trình yêu thích của mình. Những tiếng cười thích thú đã vang lên trong phòng khách, nụ cười thật tươi hiện rõ trên khuôn mặt nàng. Nàng có một nét đẹp trong sáng, rất thuận mắt cho người nhìn, rất được ưa chuộng. Một tiếng chuông điện thoại vang lên, khiến cho khuôn mặt xinh đẹp kia có tí nhăn nhó tỏ vẻ khó chịu. Nàng thì thầm nói.

- Tao nhớ hôm nay sinh nhật con thỏ rồi mà cứ gọi mãi. Chưa tới giờ chứ bộ.

Nàng vội bắt máy, nghe cuộc gọi của con nhỏ em Phương Nhi, loi nhoi nhất cái nhóm này. Kèo ăn chơi nào mà chả có nó, nó là đứa đưa ra ý kiến và đi đầu cho mọi người trong nhóm.

- Alo chị nghe nè.

- Chị ơi! Chúng ta có hẹn đó, chị nhớ không?.

- Có chị nhớ mà, ăn mặc cho đẹp vào nhé em gái.

- Em điện nhắc chị, chuẩn bị cho kỹ lưỡng vào nhé, chút nữa em sẽ qua đón mọi người. Chị mà chậm chạp thì COI CHỪNG MỌI NGƯỜI ĐÓ.

Đỗ Hà nghe con nhỏ em mình mới như vậy, nhấn mạnh từng chữ, từng chữ. Không phải là nó đang dọa nạt mình đó chứ?

- Cái con nhỏ này? Mày dọa chị đó hả?

- Không có, em yêu chị lắm ấy.

- Đừng để Bảo Ngọc nghe thấy nhé em.

Phương Nhi có chút e dè, rồi vội vàng cúp máy, bỏ lại Đỗ Hà bâng khuâng một hồi lâu. Nàng bơ phờ rồi lại nghĩ ngợi điều gì đó xa xôi. Thùy Linh hiện tại đang ở Pháp. Chị ấy đi ấy ký hợp đồng cho công ty rồi chả biết chừng nào về cả, em nhớ chị quá Lương Linh ơi, nghĩ ngợi một lúc lâu rồi lại cười nhạt cho qua. Nàng bỏ đi lên phòng chuẩn bị cho cuộc ăn chơi tối nay. Đỗ Hà chọn cho mình váy ôm sát body làm tôn lên đường cong mềm mại trên cơ thể nàng.

Đỗ Hà cùng mọi người hẹn nhau ở một quán Bar 007 CK, nơi ăn chơi nổi tiếng bậc nhất của Hà Nội. Nơi mà rất nhiều cậu ấm cô chiêu đến chơi bời với nhóm bạn của mình. Nơi náo nhiệt này làm sao có thể vắng mặt nhóm bọn họ chứ?
Phương Nhi cùng Đỗ Hà, Tiểu Vy, Ngọc Thảo, Thiên Ân đã có mặt tại 007 CK. Họ diện lên người những bộ cánh thật xinh đẹp, thật lộng lẫy rồi cùng nhau bước vào trong.

[Lương Linh × Đỗ Hà]  Cua Học Bá - I Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ