Oneshort

289 35 3
                                    


" Em đang ở đâu?" Beomgyu khẽ nhướng mày.

Từ chiều đến giờ, đã tổng cộng là 5 tiếng vẫn thấy em chưa onl. Anh lo lắng lắm, đi tới đi lui không thôi. Anh không biết rằng em bạn nhỏ này rời xa vòng tay anh liệu có ổn không? Có bị ai bắt nạt hay không? Anh luôn cố gắng để kè kè sát bên em nhưng dạo này em lạ lắm, cứ tránh né anh mãi thôi.

" E-em đang ở... quán... gì ta. Hong-hong biết nũa hehehe " Nói xong cậu liền cúp máy.

Taehyun nói mà giọng cứ pha lẫn vào những tiếc nấc, lại còn có chút men say của rượu. Nghe thôi cũng biết được cậu đang ngồi ở chỗ mà có tiếng nhạc sập sình, ánh đèn led chớp nháy đủ màu sắc, đang nhâm nhi ly rượu và say mè ra đó rồi.

  Nghe xong, Beomgyu liền khẩn trương đứng dậy, vơ đại một chiếc áo vest rồi lấy thêm một chiếc áo khoác nữa cho em.

Dạo này trời lạnh lắm, Taehyun cứ ỷ lại sức khoẻ và cơ bắp của mình mà lơ là mãi thôi, không bao giờ chịu mặc áo ấm vào cả. Có ngày, giữa thời tiết 19 độ C mà em thì lại đi ra đường với mỗi chiếc áo thun ba lỗ và quần short. Beomgyu lúc đó giận em lắm, cũng có la em một chút đó, nhưng mà chỉ một chút xíu thôi tại anh sợ con mèo tóc hồng đó sẽ giận mình rồi không nói chuyện với anh nữa.

Quán bar em thường hay tới là một quán khá nổi tiếng, mà cái gì càng nổi tiếng thì lại có càng nhiều thể loại người khác nhau.

Đến nơi, Beomgyu thấy em bị bao vây bởi một đám người.

" Em trai đi một mình hả? Có muốn qua chơi với tụi anh một chút không?"

  Đám đó có tổng cộng là ba người. Hai người ngồi xuống sát bên cạnh em. Người còn lại thì chống một tay xuống bàn, tay còn lại nâng nhẹ cầm em lên rồi cười đểu.

  " Em trai xinh đẹp này. Đi chơi với tụi anh là hợp lý nhất đó."

  "Đi chơi con mẹ mày" Choi Beomgyu hét to lên như thể muốn cả quán bar đều nghe thấy vậy. Anh liền chạy tới, khóa tay thằng mà đang dùng đôi bàn tay bẩn thỉu ấy chạm vào bé yêu của anh.

  "Có gan thì đụng vô tao thử coi thằng khốn chết tiệt này." Mặt anh giận dữ đến đỏ hết cả lên. Anh khóa tay hắn chặt đến mức mà chỉ có thể nghe được tiếng ú ớ than đau của hắn

  "Đau... đau. Tha em. Em không dám nữa ạ! A đau"

  "Còn dám nữa thì tao bẻ gãy tay mày" Beomgyu trừng mắt nhìn hắn. Rồi đẩy hắn ra chỗ khác một cách mạnh bạo. Đàn em hắn cũng vì thế mà chạy theo đại ca của mình.

  Beomgyu phủi tay ngồi xuống cạnh Taehyun. Thở dài nhìn mấy chai rượu lăn lóc trên bàn rồi lại liếc qua nhìn con mèo đang say xỉn không biết trời trăng gì kia. Không biết nãy giờ em có ý thức được bọn họ là người xấu không nữa.

  Beomgyu đứng dậy, kéo tay em.

  "Về nhà thôi."

  Taehyun rụt tay lại.

  " Em không về!"

  Beomgyu tặc lưỡi nhìn em với dáng vẻ cau có.

  "Nè Kang Taehyun. Em quá đáng lắm rồi đó nhé. Chiều giờ làm gì mà mà anh điện không thèm bắt máy. Đã vậy còn không onl nữa. Có biết là anh lo lắm không?" Anh xổ ra một tràn những lo lắng của mình với hi vọng rằng em sẽ hiểu cho anh.

[Beomhyun] Oneshot - Say cùng em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ