Sau khi dỗ cả năm đứa trẻ nghỉ ngơi, cô mới quay về phòng của mình.
Thay đồ xong cô liền năm xuống bên cạnh anh, ôm chặt anh vào lòng, hôn lên làn da bị nguyền ấn ăn mòn của anh.
- Kagaya, ngủ ngon nha.
___
Kagaya POV,
Cô không biết được rằng từ khi nguyền ấn bắt truyền một phần qua người cô thì anh đã lấy lại được ý thức, nhưng vẫn không tài nào mở mắt ra được.
- Kagaya, em xin lỗi vì đã thất hứa với chàng.
"Lời hứa sao?"
Cô sẽ không là người tuỳ tiện hứa với ai điều gì kể cả với anh. Cũng như không bao giờ làm trái lại với những gì mình đã hứa.
Giữa anh và cô chỉ duy nhất một lời hứa mà anh đã ép em cô phải cam đoan thực hiện
"Mika, em thật ngốc mà."
"Nhưng anh lại phải lòng cô gái ngốc nghếch"
"Cảm ơn em đã không rời xa anh, phu nhân của anh"
Ý thức của anh cũng dần chìm xuống, để không gian tĩnh lặng.
END Kagaya POV.
__________
Ngày hôm sau, Mui và Yui vì muốn tới làng thợ rèn để tìm kiếm một thanh kiếm tốt hơn và được anh chấp thuận.
Vài ngày hôm sau, Tanjiro sau tỉnh dậy cũng xin phép tới làng thợ rèn để xin Haganezuka rèn lại thanh kiếm mới cho mình.
Chưa được vài hôm, anh và cô đã nhận được tin Làng thợ rèn bị tấn công bởi hai Thượng Huyền, Thượng Tứ và Thượng Ngũ.
Thật may Yui và Mui vẫn chưa rời đi, nhưng để chắc chắn anh đã cho Luyến trụ, người mới rời đi, quay lại hỗ trợ cả hai.
Cả đêm hôm đó, anh và cô thật sự thức trắng.
- Hy vọng bọn trẻ sẽ an toàn.
- Anh cũng mong là vậy.
Vì nguyền ấn dày vò, nên anh đã ngất đi trong vòng tay cô.
Cô vẫn luôn âm thầm cầu nguyện suốt đêm hôm đó.
Yui và Mui thời gian ở bên cạnh cô không nhiều, nhưng cô đã xem hai đứa như là con mình, và cả những trụ cột khác cũng vậy.
Bọn chúng cũng là những đứa trẻ đáng yêu.
Khi bình minh bắt đầu lên, quạ Kasugai thông báo Thượng Tứ và Thượng Ngũ đã bj tiêu diệt, ngoài ra còn vấn đề khác chính là Nezuko đã có đứng dưới ánh mặt trời dù vẫn còn là quỷ.
Một thu hoạch lớn đó chính là ba đứa trẻ khác đã đạt được Ấn diệt quỷ, thứ mà sau thời chiến quốc tới nay chưa từng có một sát quỷ nhân nào đạt được.
- Cô bé sẽ trở thành mục tiêu sắp tới của Kibutsuji.
- Có vẻ trận chiến cuối cùng đang cận kề.
- Cuộc họp sắp tới đành phải nhờ đến em rồi.
- Anh phải nghỉ ngơi tốt nha.
Nói rồi cô giúp anh nằm xuống, bỗng anh giữ tay cô và đặt lên đó một nụ hôn.
- Cảm ơn em vì mọi thứ, Mika. - anh cũng từ từ ngất đi.
- Đó cũng là niềm hạnh phúc của em, Kagaya. - cô cúi xuống hôn nhẹ lên trán anh.
Hiện tại nguyền ấn đã lan khắp khuôn mặt anh, và cả tay chân rất đáng sợ, nhưng dù vậy cô vẫn muốn ngắm nhìn anh thêm chút nữa.
___
Vài hôm sau,
Phòng khách,
*Cạch
- Rất vui khi gặp lại hai con, Kyojuro và cả Yuri nữa. Ta mừng vì con đã khỏe lại. Hai đứa mau vào ngồi đi.
- Vâng.
Yuri đáp lời cô rồi nhanh chóng kéo Kyo ngồi xuống.
- Được rồi, hôm nay ta muốn gặp riêng là muốn đưa cho con lọ thuốc.
- Đây có phải là ....
- Là thuốc chuyển hóa quỷ thành người, quý cô Tamayo đã thành công biến một con quỷ trở lại thành người rồi. Ta đưa cho con lọ thuốc này để con có thể tự do quyết định khi nào bản thân muốn trở về làm người.
Cô bé không kìm được nước mắt nhào vào lòng cô nức nở.
- Được rồi không còn nhỏ nữa, con cũng phải sắp lấy chồng rồi.
- MIKA_SAMA - cô bé đánh nhẹ vào người cô, mặt cũng đã phiếm hồng.
- Các trụ cột khác sắp tới rồi đó, hai con cũng mau chuẩn bị đi.
- Vâng.
___
Yuri POV
Sau khi Mika-sama rời khỏi phòng
- Yuri, sao em không uống thuốc liền đi.- Kyo lên tiếng thúc giục.
- Không, em sẽ uống nhưng không phải bây giờ. Huyết quỷ thuật của em là thứ rất cần thiết cho trận chiến sắp tới. - cô trả lời rất kiên quyết.
- Được theo ý em.
Bỗng cô bé thả lọ thuốc vào cái bóng của anh, lọ thuốc liền chìm vào cái bóng đó.
- Em làm gì vậy?
- Để nhờ đồ ở chỗ anh, sau khi trận chiến kết thúc em sẽ tới lấy nó. Mau đi, Mika-sama và các trụ cột khác đang đợi chúng ta đấy.
END Yuri POV.
______
Tại phòng học giữa các trụ cột,
Hầu hêt mọi người khá bất ngờ bởi sự xuất hiện của Ám trụ Yuri.
- Xin lỗi mọi người vì đã che giấu việc này. - Yuri lên tiếng.
- Ahh, thật may mắn khi cô vẫn còn sống. - Gyoumei.
- Ara, ara xem ai đội mồ sống dậy này? - Shinobu.
"Mình rất vui vì Yuri vẫn còn sống" - Mitsuri đỏ mặt.
- Mừng cậu đã trở lại. - Sabito.
* Mặt đụt. - Guyuu
* Mặt đằng đằng sát khí - Sanemi.
* Không quan tâm. - Yui và Mui
Cô bước vào phòng với Kiriya và Kuina.
- Thứ lỗi để mọi người chờ đợi lâu. Trong buổi họp hôm này. Tôi, Ubuyshiki Mika là người chủ trì thay cho Ubuyashiki Kagaya. Lúc này, căn bệnh của ngài ấy đang dần trầm trọng hơn. Ngài mong mọi người the thứ vì không tham gia được buổi họp.
Nham trụ Himejima Gyoumei đáp lời cô:
- ... Đã hiểu, con mong cho ánh sáng sinh mệnh của ngài ấy có thể le lói thêm dù chỉ là vài ngày.
- Ngài ấy nhờ ta gửi lời cảm ơn đến các trụ cột ở đây.
Còn tiếp,
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] Duyên phận.
FanficMika là một cô gái không biết mình là ai, không có ký ức về quá khứ của mình. Nhưng trớ trêu thay, cô được ban cho khả năng nhìn thấy quá khứ của mọi người, ngoại trừ chính mình. Lang thang khắp nơi, nhìn thấy quá khứ của đủ loại người, tốt và xấu...