The Boy Next World (Bản dịch tiếng Anh) - Giới thiệu
The Boy Next World คนละกาลเวลา của MAME
Cirrus x Pookan
Giới thiệu
------------------------------------- -------------------------------------------------- -------
"Đâu? Tôi nhớ đặt nó ở đây."
Chung cư cách trường đại học danh tiếng không xa, cao 18 tầng, mỗi căn có 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh và 1 phòng đa chức năng. Một thanh niên đẹp trai đi quanh phòng lần thứ ba, đưa đôi mắt to tròn như viên bi thủy tinh nhìn quanh, hai tay lục tung ngăn kéo, lấy chăn ra khỏi ngăn kéo chỉ để tìm bộ quần áo nào đó. , nhưng cuối cùng không tìm thấy gì.
"Tôi không chuẩn bị cho bất kỳ điều gì khác..."
Chàng trai trẻ đang nói được gọi là sisira hoặc Pookan. Cô sinh viên năm 2 trường Cao đẳng Nghệ thuật và Khoa học có khuôn mặt rất dễ thương. Đôi mắt to tròn, chiếc mũi nhỏ nhắn dễ thương, đôi môi đỏ tươi xinh xắn. Biểu cảm trên khuôn mặt của anh ấy thậm chí còn khó chịu hơn trước, bởi vì anh ấy không phát hiện ra ... đồ lót.
"Tiểu Cam đâu, ra đây tiểu tử, ba đã muộn!"
Vâng, thứ mà Pookan đang tìm kiếm không phải là sách giáo khoa, không phải báo cáo, không phải bài tập về nhà phải nộp hôm nay, mà là đồ lót, ồ, và cả màu cam nữa.
Sở dĩ nó phải có màu cam, tất nhiên, đó là vì hôm nay là thứ Năm!
[Có phải P'mame lấy cảm hứng từ P'Mew hahaha Thái tin rằng mỗi ngày đều có màu sắc may mắn]
"Vàng, hồng, lục, lam, tím, đỏ đều ở đây, màu cam đâu? !"
Người nói mở ngăn kéo, để lộ những mảnh quần áo nhỏ được xếp một cách có trật tự theo mẫu màu, nhưng chiếc dành cho màu hôm nay đã biến mất. Đôi môi xinh đẹp mím chặt, hai chân không ngừng giẫm lên sàn nhà những bước đứt quãng, đôi mắt tròn xoe hướng về phía chiếc gương, nhìn chiếc gương phản chiếu hình dáng của chính mình.
Lúc này, Pookan đang chỉnh tề trong bộ đồng phục học sinh ở phần thân trên. Dù mái tóc trông vẫn còn bù xù nhưng cũng không thể che đi vẻ đáng yêu của chàng trai đa tình này. Nhưng đối với phần thân dưới của anh ấy, kể từ khi anh ấy bước ra khỏi phòng tắm cách đây hai mươi phút, anh ấy chỉ quấn một chiếc khăn tắm quanh người. Để thứ lẽ ra phải được bọc của anh ta bị treo lơ lửng trên không như thế này.
Không nên bật điều hòa... anh ấy sắp chết cóng
Ring Ring Ring
Ngay khi Pookan cảm thấy mình nên mặc quần vào trước, điện thoại liên tục kêu bíp bíp, và khi anh ấy bước đến nguồn phát ra tiếng ồn, anh ấy đã làm không đoán sai người gọi là ai.
"Achi. Tôi không thể tìm thấy đồ lót." người đáng yêu đã không lãng phí thời gian để nói chuyện vô nghĩa với bạn tôi, anh ta bắt đầu phàn nàn.
"Ta tìm đã lâu, tìm không thấy, làm sao bây giờ?"
"Lại là màu gì?" đầu bên kia điện thoại hỏi, như thể người này đã quen thuộc với loại chuyện này.
Người ở đây bướng bỉnh trả lời: "Màu cam! Hôm nay là thứ năm nên nhất định phải mặc màu cam"
"Ái chà, Ai Poo! Màu nào cũng giống nhau, mặc vào là ra ngay... Ai Poo tìm không thấy quần lót còn nữa, sao đứa trẻ con này lại kén chọn thế này!"
Cuối cùng, có vẻ như người bạn tốt này không thèm nói chuyện với Pookan, thay vào đó quay sang nói chuyện với người bạn bên cạnh tôi.
"Tôi không trẻ con!" Người trên điện thoại bắt bẻ, nhưng là giọng mũi, trong phòng ngủ quần áo vứt khắp nơi, nhưng người này vẫn không bỏ cuộc tìm kiếm xung quanh, chỉ vì chiếc quần lót màu cam đó.
Ồ, nó có hình con gấu Kumamoto yêu thích của tôi ở trên.
"oh hor~ Bạn không trẻ con, chỉ là một chiếc quần lót ... Đây! Ai jin!"
[ở đây = một loại thằn lằn nào đó/ thường được dùng như một từ thô tục. Tôi nghĩ kỹ sư ep10 của tôi đã chơi với cốt truyện này trước đây hahah
"Xin chào Poo"
Khi người ở đầu bên kia điện thoại trở thành một người bạn tốt khác của anh ấy, Pookan cuối cùng cũng rời mắt khỏi bộ quần áo và chính người đó đã khiến Pookan mỉm cười và ngồi trên giường
"Jin, tôi không thể tìm thấy quả cam nhỏ."
"Tôi biết"
Giọng nói nhẹ nhàng qua đường dây điện thoại khiến người nghe thư thái,
"Tôi phải làm sao đây, nếu tôi mặc nhầm màu sẽ có chuyện không hay xảy ra" "
Uh, nhưng bạn phải đến đây nhanh lên"
"Nhưng..." người trên điện thoại khăng khăng mặc đồ lót màu cam, nhưng ...
"Giáo viên nói rằng chúng ta sẽ làm bài kiểm tra từ tuần trước"
"Bạn đang nói gì vậy!"
Pookan đứng dậy ngay lập tức, và người ở đầu bên kia điện thoại tiếp tục với giọng điềm tĩnh.
"Còn nữa, giáo viên nói rằng bài kiểm tra sẽ là bài kiểm tra được dạy vào tuần trước và sẽ bắt đầu sau 15 phút nữa. Những người không đến đúng giờ sẽ không cần phải làm bài kiểm tra, chỉ còn 13 phút nữa thôi
" Tôi xong rồi!'
Mặc dù Pookan đã cố gắng tìm cậu bé màu cam trong 20 phút, nhưng những người bạn của cậu bé đã sử dụng chưa đầy một phút để cậu bé này chộp lấy chiếc quần lót màu vàng và mặc vào. Rồi cậu mặc chiếc quần đồng phục, cất chiếc điện thoại treo máy vào túi quần, vội vã tìm chiếc cặp sách rồi... lao ra khỏi phòng.
Pookan không khỏi tự nhủ: "Thấy chưa! Đây là lý do tại sao bạn phải mặc quần áo có màu phù hợp, nếu không mình sẽ xui xẻo như vậy! ahhhhhh~"
------------ -------------------------------------------------- --------------------------------
"Chịu không nổi, mệt quá."
Sau buổi học buổi sáng khó khăn, ông sisira ngồi trên ghế, đập đầu vào bàn trong căng tin, tạo ra một tiếng động bị bóp nghẹt và các bạn của ông theo sau '
Đột nhiên,
một bàn tay to xoa xoa mái đầu màu nâu, giọng nói theo sau tràn ngập không nói nên lời.
"Bạn đã làm tất cả một mình. Nếu bạn không lãng phí thời gian để tìm chiếc quần lót màu may mắn của mình, bạn đã không suýt trượt kỳ thi."
"Cậu không hiểu tớ rồi Achi," Pookan lầm bầm, "Tất cả là do tớ không tìm thấy chiếc quần lót màu may mắn của mình, nên giáo viên đột nhiên nói rằng ông ấy sẽ tiến hành một bài kiểm tra, và cũng là do tớ đã không tìm thấy. không tìm thấy chiếc quần lót màu may mắn, tôi không thể làm bài kiểm tra!"
"Ai nói anh ấy không hiểu bạn? Tôi không nghĩ đó là vì anh ấy không hiểu bạn. Poo" Giọng nói nhẹ nhàng của một người khác vang lên, và Pookan gạt tay cũng như cả người Achi sang một bên. Anh quay lại nhìn người bạn xinh đẹp của mình, chỉ nói, anh không biết mua đồ ăn đã về từ lúc nào.
"Cây, nhưng anh ấy nói tôi ngu ở chỗ tôi tin vào màu may mắn." Tree hay còn gọi là Tinna mỉm cười, đặt đĩa xuống bàn để rảnh tay vén tóc Pookan trở lại vẻ ngoan hiền ban đầu, cô bạn xinh đẹp này dễ làm lắm.
"Ai nói là màu may mắn, tôi đang nói đến bài kiểm tra."
"Suỵt, Ái Thụ, yên lặng đi, sau này mọi người sẽ biết ta không làm được bài thi!"
Nghe Tinna nói xong, Achi đưa ngón tay lên môi, vẻ mặt sợ hãi, nhìn quanh vì sợ ai đó nghe thấy lời bạn mình nói.
Pookan nhìn hành động của hắn không khỏi bật cười, tâm tình quả nhiên tốt lên rất nhiều. Bởi vì Achi là một người bạn tuyệt vời, rất đẹp trai, siêu ngầu, thân hình siêu đẹp. Anh ấy thực sự có thể diễn xuất!
Tại thời điểm này,
"Poo ja ~ nhớ bạn rất nhiều." Cái ôm từ phía sau khiến Pookan giật mình. Cơ thể ấm áp và giọng nói trong trẻo khiến Pookan quay đầu lại nhìn.
Khi nhìn thấy người đó là ai, Pookan giống như một chú cún con đột nhiên cụp tai xuống.
"Nailn, ta hôm nay xui xẻo cả ngày."
Nhìn vào vẻ ngoài của Pookan, người mới đến hơi nhướng mày và nở một nụ cười nhẹ nhàng.
"Ồ ồ ồ! Poo lại không tìm được vật phẩm may mắn sao? Hôm nay cậu bị làm sao vậy?" Nalinnipha, một người bạn khác của anh ở trường, hỏi với giọng nhẹ nhàng, cố gắng ôm lấy đầu Pookan bằng cả hai tay. Chàng trai khoác tay cô không ngần ngại đáp lại cái ôm vào eo mềm mại của cô bạn xinh đẹp.
"Tôi đã tìm kiếm trong 20 phút nhưng không thấy gì. Sau đó Ai Achi gọi điện, Jin nói với tôi rằng giáo viên đang cho một bài kiểm tra, vì vậy tôi đã chạy đến và một người nào đó đang cố gắng lấy trộm chỗ đậu xe của tôi. Tôi suýt rơi xuống mương và khi tôi đến lớp học, em đến muộn một phút, năn nỉ thầy rất lâu, cuối cùng em chỉ còn mười phút để trả lời câu hỏi và tệ hơn nữa, em không biết phải làm thế nào."
"Tất cả là do sự trẻ con của bạn thôi~Poo. Nếu bạn không lãng phí 20 phút đầu tiên, bạn có thể đến đây phải không?" Achira nói thêm, như thể anh không quan tâm đến việc người bạn nhỏ này sẽ bắt đầu khóc.
"Ôi chao! Ai Tree, đau quá!"
"Tất cả những gì bạn làm là nói chuyện! Bạn! Bạn có nhiều thời gian để làm bài kiểm tra, nhưng bạn vẫn không biết làm thế nào".
"Ôi trời~ vậy là ngày nay một người đàn ông mạnh mẽ như anh lại bắt đầu thách thức các cô gái"
"Ee! Bạn có phải là con gái không? Tôi chỉ biết vậy thôi!"
Tinna mím môi khinh bỉ, nhưng điều này không ảnh hưởng chút nào đến nhan sắc của cô, ngược lại càng khiến cô trông ra dáng phụ nữ hơn, ngược lại, Achi xắn tay áo như thể đang làm gì đó và... "
P 'Achi! Xin chào."
"Chào anh Nông, hôm nay anh thế nào?"
Vừa nghe thấy giọng nói của đàn em, anh chàng đẹp trai chuẩn bị tính sổ với bạn mình lập tức điều chỉnh sắc mặt, hệt như tắc kè hoa.
Ngay khi gặp các cô gái, anh biến thành một hoàng tử có vẻ ngoài đẹp trai với giọng nói nhẹ nhàng. Đẹp trai đến mức người ta còn có thể nhìn thấy anh ấy với phông nền cánh hoa hồng bay khắp trời. Ngoài ba người bạn ở đây, vì họ đã biết rõ về nhau.
Và thế là Tinna nói ngay: "Đồ giả tạo"
"P'Tree, anh nói gì vậy?" Đàn em ngẩng đầu lên nhìn cô bối rối. Tinna cười khinh bỉ, rũ mắt nhìn Achi rồi khẽ mấp máy miệng.
"Uh! Cây mà bạn nói là bạn đang khát nước phải không? Tôi sẽ mua nó cho bạn sau, Poo, bạn vẫn muốn trà xanh chứ? Nalin muốn nước đỏ." Achi không cho bạn mình có cơ hội trả lời mà chen vào giữa Tinna và đàn em.
"Nong xinh đẹp muốn uống gì? P sẽ đãi em."
"P'Achi đừng đẹp trai nữa! Tất cả chúng ta sẽ hét rất to đấy"
"Vâng vâng vâng! P'Achi rất dễ thương và anh ấy luôn đối xử tốt với mọi người" "
Hahaha, P không đẹp trai, quá nhiều khen ngợi"
"Những gì chúng tôi nói là sự thật! Bây giờ P'Achi có đang gặp ai không?"
Nhóm các cô gái xung quanh Achi cuối cùng cũng rời đi, mọi thứ trở lại yên bình và tĩnh lặng.
"Muốn đánh cược sao? Sau này hắn sẽ cầu xin chúng ta đãi hắn bữa tối, vì toàn bộ số tiền của hắn đều dùng để chiêu đãi đám đàn em đó."
Tirina nói và Nalin cười khúc khích sau khi nghe nó.
"Được, tiền có thể mất, nhưng bằng hữu của chúng ta đây không thể mất mặt."
"
"Cho dù tôi đã xem nó bao nhiêu lần, tôi vẫn rất sốc." Pookan tiếp tục, anh ấy cảm thấy tốt hơn vào lúc này.
Anh bắt đầu nhìn xung quanh, "Còn Ai Jin thì sao?"
"A, ta thấy hắn ngồi xem thẹn thùng." Nalin chỉ ra bên ngoài quán cà phê, và Pookan gật đầu hiểu ý.
"Ta đi mua chút đồ ăn đi, ta toàn đồ xấu, ta sắp chết đói rồi!"
Hai người bạn đồng ý.
Poogari sải bước đến cửa hàng yêu thích của mình, và vẫn có thể nghe thấy tiếng la hét của những cô gái xung quanh Achi, và cả giọng nói của hai người bạn tốt khác của anh ấy cũng lọt vào tai anh ấy.
"Vậy tại sao P'Cir lại đến bệnh viện?"
"Em nghe nói anh ấy bị tấn công..."
P'Cir, nghe quen quen.
Pookan nhíu mày, lúc cái tên này sắp chui ra khỏi đầu,
lúc này. . .
"Không có trứng ngô tẩm gia vị tiểu tử, dì không biết hôm nay ngươi tới ăn cơm, cho nên không để dành cho ngươi." ."
Nhưng tôi ăn trứng ngô tẩm gia vị vào thứ Năm hàng tuần ah
Pookan muốn nói điều này với dì, nhưng khi nhìn thấy nụ cười hối lỗi của dì, anh ấy chỉ có thể chấp nhận nó. Anh lấy chiếc đĩa và thay thế bằng một chiếc đĩa khác, và đi lấy chiếc thìa với vẻ cô đơn, chỉ để thấy rằng... chiếc thìa cũng đã biến mất.
Thấy không? Tất cả là do mặc sai màu.
Người đáng yêu sắp khóc, chỉ có thể đi đến căn tin một góc khác tìm thìa, sau đó thất thố đi trở về ngồi vào bàn, vừa lúc chuẩn bị ăn 'Phốc, xin lỗi
! "
Pookan ngạc nhiên quay lại nhìn Nalin, chỉ thấy bạn mình lấy khăn giấy từ trong túi xách ra, rồi bắt đầu lau mạnh vai áo.
"Kem nền của tôi đã dính vào quần áo của Poo. Lạ thật, tôi không nhận ra chút nào."
Thấy chưa... sisira úp mặt vào tay và bắt đầu nức nở.
Thấy không? Thật là xui xẻo! Hỏi đáp
.................................................... .................................................... .................................................
Thời tiết tại cuối tháng 9 là không thể đoán trước. Rõ ràng là giữa trưa nắng nóng, nhưng đột nhiên mây đen bao phủ bầu trời. Trong vòng vài phút, cơn mưa pha lê lạnh lẽo rơi xuống đất, và đột nhiên trời bắt đầu mưa.
Về phần Pookan... anh ấy đã quá muộn để chạy vào xe trước khi trời mưa. Kết quả là chàng trai trẻ bị ướt sũng khắp người, khiến anh tin rằng mọi chuyện là do mình mặc nhầm màu!
"Thật là xui xẻo!"
Điều đầu tiên Pookan muốn làm khi về đến nhà là đi tắm và thay quần áo.
Tất nhiên, đó phải là bộ đồ ngủ màu cam nên mặc hôm nay.
"Nó không đúng!" Nhưng sau đó, người đàn ông đáng yêu đã khóc rất to, bởi vì khi anh ta lấy bộ đồ ngủ ra, thứ rơi xuống sàn chính là... thủ phạm, chiếc quần lót nhỏ màu cam.
Pookan thực sự muốn khóc.
Mặc dù tất cả những gì tôi gặp phải ngày hôm nay đều là những chuyện vặt vãnh, chẳng hạn như bài kiểm tra, cuối cùng thì giáo viên cũng cho phép tôi làm bài kiểm tra, nhưng khi mọi thứ cộng lại, không ai nên đối mặt với tất cả những điều này trong một ngày!
Vì vậy, mặc dù Achi nói rằng anh ấy ngu ngốc và trẻ con, anh ấy vẫn tin vào màu sắc may mắn.
"Không phải tự mình làm sao hiểu được."
Người đàn ông nhỏ bé lại nhìn quần lót của mình một lần nữa, sau đó thu dọn đồ đạc đi vào phòng tắm.
knock knock knock
Nhưng trước khi anh muốn vào phòng tắm để tắm, Pookan đột nhiên nghe thấy tiếng gõ cửa.
"Lại xảy ra chuyện gì?"
Đôi mắt to tròn giận dữ nhìn chằm chằm vào cánh cửa, nhưng vẫn đặt mọi thứ trên tay xuống giường và đi về phía cửa.
Bùm!
Ồ!
Chủ nhân của căn phòng bị giật mình bởi tiếng sấm nổ bên ngoài, anh ta vô thức nhìn lên trần nhà, hy vọng rằng điện sẽ không bị cắt. Nếu nó dừng lại, thì không phải là do anh ấy mặc nhầm màu quần lót, phải không?
Người đàn ông này nổi da gà với tất cả những suy nghĩ của mình, anh ta chần chừ không dám mở cửa.
gõ gõ
"Ai vậy?"
Pookan nhìn từ mắt mèo và thấy một người đàn ông đang cúi đầu. Anh không thể nhìn thấy gì ngoại trừ mái tóc đen dày đó. Anh ta sống ở đây gần hai năm, chưa từng nghe nói có gian phòng nào bị trộm vào, hơn nữa ở đây có hệ thống an ninh đáng tin cậy nên chàng trai trẻ quyết định mở cửa.
Đó có thể là hàng xóm bên cạnh.
Người thanh niên thò đầu ra ngoài, người ngoài cửa cũng ngẩng đầu lên ầm ầm!
"!!!"
Pookan trợn to hai mắt, từ trên trời giáng xuống tiếng sấm cũng chỉ vào bên tai, người này là. . .
Đột nhiên!
Ôi!
Cả người Pookan như đông cứng lại, bởi vì trong nháy mắt, không để ý, người đó đã kéo cậu vào lòng, ôm vào trong ngực.
Phía sau thắt chặt lại, như thể người mình khao khát và trân trọng nhất trong đời đang ở ngay trong vòng tay mình.
Sau đó, tiếng sấm tưởng như đã tiêu tan lại vang lên.
"P đã nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ gặp lại Poo nữa."
Lúc này, Pookan không hiểu gì cả. Anh không hiểu tại sao mình lại bị ôm. Anh không hiểu tại sao người trước mặt anh lại có băng gạc trên trán. Cậu không hiểu tại sao người ôm cậu lúc này lại là một đàn anh đẹp trai nổi tiếng nhất trường cấp ba!!!
Cuối cùng anh cũng nhớ ra P'Cir là ai!
Anh ấy là người đàn ông đang ôm anh ấy ngay bây giờ!
-------------------------------------------------- ---------------------------
⭐️: Tôi nóng lòng chờ đợi Tharntype 2 và tôi vẫn đang đợi bộ hộp của mình về :') Hy vọng rằng tôi có thể nhận được nó trước cuối tháng 9 🙆🏻 Hãy bình luận nhé các bạn, vì tôi thích bình luận hahahah :D
BẠN ĐANG ĐỌC
The Boy NW - Mame
RomanceLang thang wattpad thấy truyện này, nên qđ google trans để đọc dù dạo này đang mê vũ trụ love syndrome. Nhưng vì tình yêu với bạn nhỏ đang đóng La pluie, nhớ hồi xem Tharntype 2 quá