Tanjiro luôn thắc mắc đi thắc mắc lại 1 điều, đó là có phải do chuyển sinh xong, anh đẹp trai lên bất ngờ hay không, mà đi đến đâu là vô tình rắc thính đến đó, ra đường tùy tiện cười 1 cái cũng khiến con gái nhà người ta ầm ầm đổ gục rồi.
Mà bất ngờ hơn nữa là.
Anh vậy mà tán đổ được kanao rồi á, ừ, cái người 16 nồi bánh trưng chưa hề có tí cảm xúc nào ấy.
Chả hiểu kiểu gì, 2 người vô tình trao nhau 1 cái ánh mắt, xong liền trực tiếp tiến tới quan hệ yêu đương nam nữ luôn là sao a.
Tối hôm qua còn ân ái nhau rất chi là cháy bỏng nữa chứ.
Kiếp này anh mới 14 tuổi a.
Hành động như vậy là cầm thú quá rồi.
Tanjiro ủy khuất cắn cắn môi, 2 cái má bánh bao phụng phịu, hồng hồng lên trông tới mê người, tuy vậy, 2 tay đang pha thuốc cũng không có giấu hiệu dừng lại.
Con gái của bà chủ trọ là 1 người xinh đẹp, mang chút gì đó tinh nghịch, ngả ngớn, đang ngồi gần đó thấy thế, cười cười 2 tiếng liền nhìn qua, hỏi thăm.
"như thế nào lại khổ sở như vậy, thân thể cũng yếu, hay là để ta gọi đại phu khác tới khám cho 2 người đi, không thì qua hiệu thuốc ven đường, mua vài hộp thuốc cũng được"
Tanjiro chuyên tâm pha thuốc, cũng lễ phép trả lời.
"dạ thôi ạ, em cũng có chút tay nghề mà, với lại trên người không có mang theo tiền bạc, gọi đại phu tốn kém lắm ạ"
Nữ chủ trọ cười khanh khách, gật gật đầu đồng ý.
"em nói phải"
Xong phe phẩy cây quạt giấy trên tay, hỏi thêm.
"phòng trọ ở đây thế nào"
Tanjiro biểu hiện trên mặt cứng đờ lại, nên nói cái gì bây giờ, nói đệm của cô chủ quá đàn hồi, 2 người mãnh liệt đến vậy mà vẫn không bị hỏng, hay nói phòng cách âm quá tốt, 2 người trong lúc đang hành sự còn có thể nghe thấy âm thanh không đứng đắn từ phòng bên.
Hình như...
Nói cái gì cũng không tốt a. T-T
Nữ chủ trọ thấy được vẻ mặt khó xử của tanjiro, liền biết ngay câu trả lời, tươi cười gợi ý.
"giường rất êm đúng không"
"đúng a, giường rất êm ạ"
Tanjiro giống như sắp chết đuối vớ được cọc, gật đầu lia lịa.
Nữ chủ trọ thấy vậy cũng không có hỏi gì thêm, nguyên bản là đã hiểu được tối qua âm thanh ồn ào lúc nửa đêm tới từ đâu rồi.
Trên cổ anh bạn trẻ kia còn đang in ra 1 vết cắn màu đỏ chói lọi nha.
Chẹp, trông gầy gầy thế mà sinh lực mãnh liệt gớm.
Tanjiro triền miên với kanao 1 đêm, sau đó 2 người liền ngủ thiếp đi, đến sáng nay tỉnh lại, kanao bỗng lên 1 cơn sốt nặng, yếu ớt đến độ không thể di chuyển nổi, báo hại tanjiro phải dậy sớm hơn mọi ngày, pha thuốc chữa trị cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh: Ngày Tận Thế
Hayran KurguBé ruby lần đầu tiên biết nói chuyện lưu loát hỏi cha: "cha, trong 2 chị em con, cha yêu con nhất có đúng hay không?" Bé nanao lần thứ 2 có thể nói chuyện lưu loát cũng muốn hỏi cha: "cha, người yêu con hơn ruby có đúng hay không" Tanjiro vừa ngắm ả...