[Đoản] [BL/Đam mỹ] Ai nói với em anh là trai thẳng ??

93.5K 4.2K 1.2K
                                    

Ai nói với em anh là trai thẳng ???

→ Tác giả: Bắp

→ Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

---------------------------

Anh đi du học được hai năm, cũng là từng ấy năm cậu "sống chung" với anh.

18 tuổi cậu đã một mình sang nước ngoài tự lập. Không người thân, không bạn bè, cậu chỉ biết ăn cơm một mình, khóc một mình và cười một mình. Cuộc sống cô độc ấy kéo dài được một năm thì anh đến làm "bạn cùng nhà" với cậu.

Anh được bạn đưa cho địa chỉ nhà bảo anh hãy đến thuê ở. Đi đến tối mới tìm được nhà, lại nghe người đang ở trong nhà đó nói đã thuê căn nhà này rồi. Nhìn bộ dạng mệt mỏi của anh, người đó không nỡ nên nói anh vào nhà ngủ tạm. Người thuê nhà đó chính là cậu, làm vất vả một năm cậu mới thuê được ngôi nhà tương đối như vầy. Cậu mời anh vào nhà, nấu mỳ cho anh, dọn phòng cho anh ngủ rồi không biết vì sao mà hai người có thể nói chuyện với nhau đến khuya như bạn bè lâu ngày không gặp vậy. Sáng hôm sau, cậu đột nhiên nói với anh "Hay anh ở lại đây đi. Tôi cũng đang cần người chia tiền thuê nhà với tôi". Đó là lần đầu tiên anh thấy cậu đỏ mặt.

------

"Tính toong...Tính toong..."

- Are you David's friend? He drank too much so I will leave him to you, take care... (Cậu là bạn của David đúng không? Anh ấy uống hơi nhiều, nhờ cậu...).

- Ok, just leave him to me. Thank you (Ok, giao cho tôi. Cảm ơn anh).

Cậu chật vật lôi lôi kéo kéo anh vào đến phòng, đặt anh nằm ngay ngắn trên giường rồi chạy đi lấy nước ấm lau mặt cho anh, kiếm áo khác thay cho anh, pha nước chanh cho anh. Xoắn xuýt một hồi mới ngồi xuống giường thở phào.

Từ lúc anh đến "chia tiền nhà" với cậu, vô thức cậu đã làm mọi chuyện cho anh, nấu ăn, dọn dẹp nhà, giặt đồ... Tình cảm của cậu nhóc năm đó cũng không biết như thế nào mà lại thành tình yêu rồi. Nhưng mà phần tình cảm này cậu đã xác định sẽ giữ chặt trong lòng, bởi vì cậu không muốn là kẻ thứ ba chen vào tình yêu của anh và cô ấy.

Ngồi một lúc, chắc chắn rằng anh đã ổn cậu mới đi về phòng mình, nhưng vừa đứng dậy thì bị một bàn tay kéo lại, cậu vì bất ngờ không kịp đứng vững mà ngã lên người anh. Gương mặt cậu lúc này rất sát mặt anh, hơi thở mang theo mùi rượu nhàn nhạt phả vào mặt cậu khiến trái tim bé nhỏ của cậu hẫng đi một nhịp rồi đập nhanh liên hồi, mặt cũng đỏ hết lên. Cậu còn chưa biết phải làm như nào thì anh đã xoay người áp cậu dưới thân. Tay anh lần mò mở cúc áo ngủ của cậu, đầu cũng không thèm ngẩng lên cứ vùi vùi vào hõm cổ cậu ngửi ngửi. Cậu thì ngơ ngẩn không biết rốt cuộc đây là cái tình huống gì đây. Đột nhiên vai nhói lên một cái, lúc này cậu mới ý thức được áo ngủ đã bị mở bung hết cúc rồi ////ㅅ\\\\ , mà tay anh còn chưa chịu dừng, mò đến cạp quần của cậu. Cậu hốt hoảng bắt lấy tay anh.

- Không được, anh...ưmmmm

Anh hôn cậu. Nụ hôn này...cậu đã bao lần mơ thấy...Nhưng mà...anh không giống cậu...Cậu cố đẩy anh ra nhưng anh nhất quyết không chịu buông.

[Đoản] [BL/Đam mỹ] Ai nói với em anh là trai thẳng ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ