Ai Quan Tâm Anh

1.9K 65 3
                                    

Tại nhà Lead , công việc bàn bạc cho dự án âm nhạc MV Ai Ai Ai ( hay còn gọi là Buông tay 2 ) đang vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều...

Đại Bàng : Anh rất muốn My và La Thăng tiếp tục hợp tác trong dự án lần này, anh tin kết quả sẽ rất tốt.

Huy Nam : Anh không nghĩ sẽ xảy ra hiện tượng theo kiểu " dựa dẫm " sao ?

Khánh : thế nào là dựa dẫm ạ ?

Huy Nam rất khó giải thích rõ chi hiện tượng này, xoay mãi hai bàn tay cũng khó tìm ra lời nói thích hợp để diễn tả : nôm na....ý là.....

Má Năm : con đã nghe được những tin đồn đó rồi hả Nam ?

Huy Nam cảm thấy vất vả lắm mới gật đầu biểu đạt sự trả lời.

My : tin đồn gì vậy Năm ? sao con không biết gì hết vậy ?

Đại Bàng : hai cô cậu ấy đang trong giai đoạn " tình nồng thắm xuyên qua bao mái tranh " thì hà cớ gì còn tâm tư để ý nhiều việc tin đồn ác ý như thế này.

My ngượng , giọng cãi nhỏ xíu : có đâu ông già, nói gì tùm lum.

Khánh : cứ được nước là ăn hiếp con nhỏ hà, ghẹo tới mặt đỏ mà còn cười sướng chưa kìa.

Đại Bàng vẫn giữ điệu bộ trêu ghẹo tia qua tia lại giữa hai bạn nhỏ..

Má Năm : anh nhỏ đang bảo vệ cô gái của tôi ấy ư.

Huy Nam vỗ vỗ bắp tay đầy cơ bắp của mình: thân gầy ốm thế này thì bảo vệ ai cho nổi, theo anh đi gym đi Khánh, lên cơ thì người mới chắc, to khỏe. Khi ấy muốn bảo vệ - bảo viết gì cũng là chuyện nhỏ.

My : Nhưng mà mọi người đang nói về tin đồn gì mới được, quay trở lại vấn đề chính đi.

Đại Bàng thôi trêu chọc, nghiêm giọng lại : tin đồn này nói La Thăng đang dựa dẫm vào My My thì mới nổi tiếng như ngày hôm nay. Nếu không hợp tác cùng My My thì còn lâu La Thăng mới được chú ý.

My nghi hoặc nhìn Má Năm thì thấy Má Năm cũng gật đầu nhẹ.

Huy Nam nhìn Đại Bàng vững tin nói rất rõ chữ : em biết trước ngày này cũng sẽ đến mà, nhưng điều em không ngờ là toàn bộ hầu như nhắm vào út nhà mình nhiều hơn hết.

Khánh chỉ vào mình : em ? nhắm vào em ?

My : tại sao nhắm vào Khánh  ?

Má Năm : đây là việc hiển nhiên thôi, tính đến thời điểm này Khánh là thành viên hoạt động nhiều nhất với con, mà con cũng nằm trong chủ đề của những ý kiến không tốt đẹp nên Khánh sẽ bị xoáy nhiều hơn Nam.

Đại Bàng : không riêng gì Nam, anh cũng đã đoán trước được việc này kể từ lúc bắt đầu cho My và La Thăng hợp tác cùng nhau, nếu như sự kết hợp này thành công nó vừa là đòn bẩy cũng vừa châm ngòi cho dư luận bàn tán, và hơn cả mong đợi của hai, tụi em đều làm rất tốt. Và tệ hơn là cái việc đá xoáy vào La Thăng nói chung hay Khánh nói riêng càng ngày càng quá đáng rầm bộ.

My : miệng là của người ra mà, mình đâu có quản được. Chỉ cần mọi người cùng nhau cố gắng, mặc kệ dư luận đi.

{ Longfic} Couple VinZoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ