1375.【5927】 hấp hối giãy giụa

13 1 0
                                    

Vân mặc —BlackTu ( khai giảng tạm lui )

https://querui2727.lofter.com/post/202ad22b_1c87966e5

【5927】 hấp hối giãy giụa

ooc có, tư thiết có, đặt tên phế

Ngạnh là@ xuyên nạpThái thái cung cấp,

Ta chỉ là một cái không có cảm tình gõ chữ máy móc,

Giả thiết: ( cổ, 15 tuổi ) nhiều bệnh thô bạo Thái Tử 59× ( hiện, 20 tuổi ) người mỹ thiện tâm bác sĩ 27

Ngoài cung, hoàng bảng tiền nhân đầu chen chúc.

"Lần này Hoàng Thượng lại cấp Thái Tử tìm bác sĩ, lần trước là trong truyền thuyết thần y, lần trước nữa là Tây Vực danh y, không biết lần này là thần thánh phương nào?"

"Hải, mặc kệ tới chính là nào lộ thần tiên, cũng cứu không sống Thái Tử, chỉ là bạch bạch lãng phí ——" đột nhiên mà, người nọ cấm thanh.

"Lão Từ, ngươi nói hôm nay chúng ta nhiều mua điểm cái gì?" Tách ra đề tài cùng một người khác đi ra đám người, vội vội vàng vàng rời đi cái kia thị phi nơi. Hoàng tộc cũng không phải là bọn họ có thể nghị luận, trong nháy mắt kia sát khí phảng phất một cái rắn độc từ xương sống lưng bò lên trên cổ, phun tin tử..... Quá khủng bố.

Trong cung, lưu quang các cung tường trước ——

"Lưu quang các vị kia lại không được, cũng không biết có thể hay không chống được hắn đăng cơ ngày đó, Hoàng Thượng như thế nào như vậy tử tâm nhãn, cố tình muốn lập vị này vì Thái Tử, không phải còn có một cái đại hoàng nữ Bianchi sao?" Một cái tiểu thái giám hỏi sư phó của hắn.

"Xi xi —— hoàng gia sự vẫn là không cần nhiều hỏi thăm, có chút thời điểm, biết đến quá nhiều ngược lại không phải cái gì chuyện tốt." Lão thái giám âm trắc trắc cảnh cáo đối diện người. "Biết... Đã biết, sư phó." Tiểu thái giám biết ở trong cung, chính mình sư phó là cái tàn nhẫn nhân vật, nhưng bị kia giống như dao nhỏ ánh mắt nhìn, tiểu thái giám vẫn là mềm chân. "Sư phó, ta... Ta đi ngự trù phòng nhìn xem Thái Tử muốn bánh hoa quế hảo không!"

Nhìn đi xa tiểu thái giám, lão thái giám thật sâu thở dài một hơi, lắc lắc đầu. ' năm đó kia sự kiện, biết đến người càng ít càng tốt ', bên người Hoàng Thượng chủ quản cảnh cáo có tiếng vọng ở bên tai, lão thái giám lại nghĩ tới cái kia mùa đông.

Năm ấy chính mình còn chính trực thanh niên, lại sớm đã bò lên trên địa vị cao trở thành đương kim Thái Tử nội thị, may mắn gặp qua Quý phi nương nương một mặt. Quý phi nương nương là từ Tây Vực tới cầm sư, một đôi thúy sắc đôi mắt không biết hấp dẫn lúc ấy nhiều ít vương tôn quý tộc, ngay cả Hoàng Thượng cũng vì vị này cầm sư động phàm tâm.

Mạnh mẽ đem nhân gia nâng tiến cung, phong quý phi, lại làm nhân gia vì hắn sinh hạ hoàng tử, nếu là đây là bình thường phú quý nhân gia, nhiều ở chung chút thời gian có lẽ sẽ lâu ngày sinh tình. Nhưng, đây là ăn thịt người không nhả xương hoàng cung.

Quý phi nương nương ở vào cung khi, không biết nhìn người, đem rắn độc coi như cừu, trúng độc. Này độc ở khi đó đã bị hạ ở Lưu Vân Cung, từ khi đó Quý phi nương nương thân thể liền bệnh căn không dứt sau lại, Quý phi nương nương liều mạng mệnh sinh hạ hoàng tử, chính mình lại.......

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ