A tiêu cùng
【D27】 nhớ một lần thông báo
· chủ D27, ẩn all27
· Tsunayoshi 26 tuổi giả thiết, chọn dùng nguyên tác tuổi kém giả thiết
· tưởng mã cái thành thục thẳng cầu Dino sư huynh ( thỉnh tự động não bổ mười năm sau )
· áo quần ngắn
————————————————
Đương Sawada Tsunayoshi hồi tưởng lên Cavallone gia tộc thứ chín đại thủ lĩnh chỉ có một con trai độc nhất thời điểm, Dino đã ngồi xuống hắn đối diện, thế cho nên làm Tsunayoshi cho rằng chính mình đến nhầm địa điểm, hắn có chút không xác định cúi đầu nhìn thoáng qua hành trình biểu, Basil thanh tú chữ viết hắn sẽ không nhận sai, vì thế rất nhiều kỳ quái chi tiết cũng nhất nhất sáng tỏ lên —— giống như thọc rắc rối.
"Tsunayoshi, ngươi như vậy ta có chút thương tâm, ta cho rằng ngươi biết ngươi xem mắt đối tượng là ta."
Dino ôn hòa thả có thiên nhiên lớn tuổi giả hương vị thanh âm gọi trở về Tsunayoshi bề bộn cảm xúc, hắn vẫn cứ cảm thấy có chút kỳ diệu, thế cho nên ngay từ đầu chuẩn bị nói từ hết thảy tạp cơ, chỉ có thể ngẩng đầu lên ý đồ từ Dino khuôn mặt tìm ra một tia sơ hở, chính là nửa giây sau hắn cảm thấy có chút ngượng ngùng, thế cho nên không dám đi nhìn thẳng kia quá mức nhiệt tình ánh mắt.
"Thực xin lỗi Dino tiên sinh...... Ta là nói xin lỗi, ta xác thật không có nghĩ tới lần này xem mắt đối tượng là ngài."
"Không quan hệ, ta đoán cũng là."
Hắn ôn hòa lại cùng bình thường không có gì khác nhau ngữ điệu làm Tsunayoshi thoáng trấn định một lát, thế cho nên ngẩng đầu khi chính nhìn đến Dino tự cấp hắn rót rượu.
"A, ta tới......"
"Ta tới liền hảo, vui đến cực điểm."
"...... Cảm ơn."
Thật đúng là tới xem mắt, cho nên này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Hắn vào trước là chủ lại đảo ra ô long.
"Ngươi không cần khẩn trương, ta vẫn luôn là song tính luyến, ngươi có thể nghĩ như vậy tượng, ta chưa cưới ngươi cũng chưa cưới, ta là Cavallone thủ lĩnh, ngươi là Vongola thủ lĩnh, chúng ta kết hợp có lợi cho hai cái gia tộc càng ổn định sinh tồn đi xuống, cho nên đây là Mafia chi gian đồng minh gia tộc thực thường thấy liên hôn thủ đoạn. Đương nhiên, khác nhau ở chỗ ta là nam tính, ngươi cũng là nam tính, chúng ta ngày sau yêu cầu thông qua đại dựng thủ đoạn sinh con nối dõi."
"Dino tiên sinh không cảm thấy ta là nam tính?" Tsunayoshi có chút ngoài ý muốn, hắn nhịn không được hỏi: "Ngài nguyên lai là cong sao?"
"Cũng không phải." Dino ở rượu nội bỏ thêm một khối băng, đối với Tsunayoshi nói: "Ta là song tính luyến."
Tsunayoshi có chút ngoài ý muốn, gật gật đầu xem như đáp lại, nói thực ra hắn không phải lần đầu tiên xem mắt, đại khái từ 23 tuổi khởi mỗi năm đều sẽ bởi vì các loại tụ hội mà tiến hành xem mắt, nhưng bởi vì một chút sự tình dẫn tới Tsunayoshi cho rằng chính mình trước mắt không có biện pháp đáp lại bất luận cái gì một đoạn cảm tình, cũng vô pháp tiếp thu hôn nhân cho nên vẫn luôn lẩn tránh cao tầng kiến nghị, hiện tại Tsunayoshi cảm thấy hắn vẫn là quá ôn hòa, hắn tưởng cao tầng đại khái cảm thấy hắn thích nam nhân —— tuy rằng tính chất không sai biệt lắm, nhưng đem Dino đẩy ra cùng hắn xem mắt chuyện này hoàn toàn không ở hắn đoán trước trong phạm vi, Tsunayoshi tưởng lần này có chút không xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu