ốm (1)

341 45 4
                                    





sáng sớm đón cặp đôi yêu nhau bằng cơn mưa nặng nề. tệ hơn còn kéo theo cả giông bão với lốc xoáy bên ngoài. tình cờ là lịch quay ngoài trời của zb1 cũng là hôm nay, lịch đã lên từ tuần trước nên chẳng ai ngờ là trời sẽ mưa nặng hạt như vậy. thế nên nghiễm nhiên cặp đôi kia cùng hội anh em lại được thêm ngày nghỉ.

gyuvin tỉnh dậy trước. cậu nhẹ nhàng rút tay khỏi đầu anh làm cho taerae khẽ nhăn mặt nhưng cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ lại. với tay chộp lấy cái điện thoại nằm lăn lóc dưới dất, mở lên thấy thông báo được nghỉ lại tắt đi rồi ném nó vào góc nào đó dưới gầm. cậu tính ngủ tiếp cơ mà cái bụng réo đã kéo cậu khỏi cơn mơ màng. đứng dậy làm vệ sinh cá nhân xong xuôi, quay vào vẫn thấy taerae nằm cuộn tròn trong đống chăn. kể cũng lạ vì có bao giờ taerae dậy sau cậu đâu chứ đừng nói là nằm lười ngủ thêm. thôi thì chắc bởi vì cơn mưa ngoài kia. chẳng để ý gì nhiều, gyuvin xỏ tạm đôi dép, đeo khẩu trang, chùm áo mưa kín mít rồi thẳng đường chạy một mạch xuống cửa hàng tiện lợi dưới sảnh kí túc.

tối qua hai người đi tập đến tận nửa đêm, ăn uống tắm rửa xong cũng gần 2 giờ sáng, bụng của anh nhỏ có lẽ bị ảnh hưởng xấu đôi chút nên thành ra gyuvin chọn đồ ăn sáng có hơi cầu kì. cậu chọn cho mình hộp mì gà yêu thích như bình thường nhưng anh phải tránh mì vì nó cay, không tốt cho dạ dày. loay hoay một hồi, thành ra từ việc mua bữa sáng đơn giản, gyuvin đã tốn tận 30', thêm việc quay lò vi sóng mấy món cơm cũng tốn thêm 5 7'. xách túi đồ mới mua chạy vội lên phòng, cậu đoán chắc giờ anh cũng dậy hoặc đi chơi đâu đó các phòng khác rồi.


...

"tình yêu ơi em về rồi đây."

vừa mở cửa phòng kí túc, gyuvin đã gọi í ới vào trong. không thấy có tiếng trả lời lại, cậu rút điện thoại ra định gọi điện cho anh vì nghĩ anh đã đi chơi phòng nào đó rồi. chợt hướng ánh mắt về phía giường ngủ, cậu giật nảy mình khi thấy anh nằm co quắp. vẫn dáng cuộn tròn đấy, vẫn quay về phía tường như trước lúc cậu đi mua đồ.

"taeri ơi anh không khoẻ chỗ nào hả?"

cảm nhận nhiệt độ cơ thể anh truyền lên tay, gyuvin nhanh chóng loại bỏ lớp chăn bông dày quấn quanh anh, quăng thẳng nó xuống giường. cố gắng làm mát cơ thể cho anh, một tay bấm bấm điện thoại giống như là gửi tin nhắn gì đó.

sau chừng năm phút vật lộn với một kim taerae nóng rực, gyuvin quay trở lại bữa sáng của mình. may cho cậu trời sinh mét 8, hơn anh bồ hẳn 10cm, còn to con gấp đôi anh nhờ chăm chỉ tập gym.





"anh nằm nghỉ xíu có cháo em gọi ship đến nha. em ăn còn đi đây xíu"

"gyuvin bỏ anh đi thật à"

giọng nói của anh có chút run run, cũng có chút nũng nịu. gyuvin cười thầm. anh người yêu nghiêm túc của cậu khi nào ốm cũng đáng yêu vậy hả. cậu lẳng lặng rời khỏi bàn ăn, đến bên giường nơi anh đang nằm, nhẹ nhàng xoa đầu anh.

"xíu nữa cháo đến, anh ăn xong rồi uống thuốc. xong rồi đi nằm nghỉ xíu là khỏi mà."

"nhưng mà...anh đang ốm mà... gyuvin hết yêu anh rồi à." khoé mắt taerae rưng rưng.

gyurae/gyutae | ốm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ