Bộ ba WonSoonHoon ngày đó nổi đình nổi đám trong trường mầm non với đủ thứ chuyện lông gà vỏ tỏi xảy ra.
Điển hình nhất có lẽ là từ một ngày chẳng nắng, không biết bằng cách nào mà Wonwoo đã rất thành công dụ được các cô lớp nó - lớp chồi 2 và các cô lớp lá 3 ra ngoài. Thế là thằng Jihoon nhân cơ hội lôi theo Soonyoung qua bên lớp lá 3 hỏi tội đứa nào dám lên giọng đàn anh đàn chị cướp mất hộp sữa dâu của bạn Yuha lớp tụi nó. Chúng nó ở đấy nhân danh một dàn siêu nhân công lý gì đấy tới đây trừng trị kẻ ác xong 2 chấp 5 lao vào đập nhau tại chỗ. Lũ nhóc còn lại nhìn thấy hỗn chiến có đứa sợ hãi thét toáng lên, có đứa máu hăng đứng ngoài cổ vũ, có đứa tỉnh táo thì chạy đi méc cô.
Kết quả nhà trường mở cuộc họp nho nhỏ sau giờ học, mời phụ huynh của 8 thằng nhóc lên nói chuyện. Bộ ba thằng báo con ấy trong buổi họp không những không hối lỗi còn vỗ ngực tự nhận mình là anh hùng bảo vệ bạn bè. Làm ba mẹ tụi nó phải nhấn cái đầu tụi nó xuống để xin lỗi người ta. Thời điểm đó bộ ba chỉ vừa mới lên lớp chồi được vài ngày.
"Ui da. Mẹ sao đứng lại?" Bé Jihoon lủi thủi bước đi theo mẹ ra về sau buổi họp, trong bụng lo sợ rằng khi về mẹ sẽ mắng nhóc. Bỗng nhiên mẹ nhóc đứng lại chẳng nói chẳng rằng làm nhóc theo quán tính đâm sầm vào mẹ.
Vội vàng bế bổng con trai của mình lên, mẹ Lee nhìn quanh kiếm nơi nào đó để cô và con có thể tạm trốn đi trước khi người đó nhìn thấy. Cô biết người đó mấy nay đang ráo riết tìm trường mầm non nơi con cô theo học. Nếu giờ nhìn thấy cô hay con ở đây thì cuộc sống yên bình của 2 mẹ con sẽ không còn. Bản năng người làm mẹ không cho phép điều đó xảy ra, con cô nhất định phải sống một cuộc đời yên bình hạnh phúc.
"Hoonie có muốn về cùng với Youngie không?" Giữ chặt đầu đứa trẻ không cho nó nhìn ra ngoài cổng, mẹ Lee thì thầm với con trai của mình. "Hôm nay mẹ không đi xe, mình đi chung với nhà bác Kwon nha."
"Dạ." Vòng tay ôm chặt lấy cổ của mẹ mình. Jihoon biết ý vùi đầu vào cổ mẹ, để yên cho mẹ bế qua chỗ xe nhà họ Kwon. Nhóc biết hành động bây giờ của mẹ có ý nghĩa gì. Người đó đang ở đây. Mẹ đang sợ, mẹ đang cố gắng bảo vệ nhóc.
"Chị Hyena ơi..."
"Ủa cô Lee Jihyun?" Mẹ Kwon đang quát thằng nhóc con nhà mình thì nhanh chóng dừng lại quay sang niềm nở vui vẻ ngay khi nghe tiếng gọi. Từ ngày lộ bản chất báo của mình, Soonyoung hay bị mẹ mắng lắm. Mà mắng thì mắng chứ ai gọi gì là cười hì hì quay lại ngay, trình độ lật mặt của mẹ luôn khiến nó kinh ngạc.
"Hôm nay em không đi xe, không biết có thể đi nhờ..."
"Được chứ được chứ. Dù sao cũng sống cùng khu mà. Để Jihoon ngồi sau với Soonyoung đi, em lên ghế phụ ngồi với chị." Đúng là nói về nhiệt tình thì chẳng ai qua được người nhà họ Kwon.
"Phiền chị rồi."
"Phiền gì chứ, lên xe đi. Chúng ta về thôi."
Vui vẻ đẩy thằng con trai mình sát vào trong, Hyena vòng lên ghế lái đợi. Cô thấy Jihyun đang đung đưa vỗ về nói gì đó với con mình. Cô kiên nhẫn nhắc thằng oắt nhà mình ngồi yên đợi khi nhác thấy nó định chui ra kêu. Ban nãy cô để ý thấy sắc mặt Jihoon không tốt lắm, mặt nó trắng bệch nên nhẩm chắc đã có chuyện gì xảy ra rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] SoonHoon || Ảnh cưới theo concept nào?
FanficMột câu chuyện nhỏ của 2 thằng bạn thân về sau hết thân vì chuyển qua yêu nhau chứ không có gì quá đặc sắc. Warning: OOC, trong fic có chửi thề. Pairing: SoonHoon, Meanie, CheolHan, JunHao, Verkwan, SeokSoo. Disclaimer: Nội dung hoàn toàn đến từ trí...