chỉ cậu

111 8 0
                                    

Tớ có thích một người bạn, cậu ấy là một người rất tuyệt, phải nói là cực kỳ tuyệt ý ạ. Cậu ấy cao, đẹp trai, học giỏi, lại còn biết chơi thể thao. Tớ thích cậu ấy rất lâu rồi cái lúc mà khi cậu ấy chưa có bất kỳ gì cả, bản thân tớ đã đem lòng thầm thương trộm nhớ người bạn thân của mình mất rồi.

Nhiên Thuân có một nước da trắng sáng khác hẳn với những người bạn đồng đội ở câu lạc bộ bóng rổ của cậu ấy. Chiếc mũi cao và thẳng kết hợp cùng đôi mắt một mí hơi xếch lên như một chú cáo tinh ranh, cùng chiếc môi mỏ vịt lúc nào cũng chu chu càng làm vẻ đẹp của Thuân độc đáo hơn. Nhiều người nói Thuân giống một tí con gái vì nhiều lúc Thuân rất yêu kiều và xinh đẹp. Thuân hay nói rằng nhiều người rất hay lầm cậu là một bé gái xinh xắn cho nên Thuân mới quyết định đi chơi bóng rổ để cố gắng bớt đi trong người cậu ấy sự nữ tính đi một chút. Bản thân cậu ấy cũng tạm biệt kiểu tóc cũ và thử sức với tóc hai mái mà dạo gần đây được rất nhiều bạn nam ưa chuộng.

Nhiên Thuân và mình là bạn thân, ai cũng biết, nhưng việc tớ thích Nhiên Thuân thì chỉ có 2 người ngoài tớ ra mới biết điều đó thôi. Đó là Thái Hiền và Phạm Khuê, một trong các cặp đôi nổi tiếng nhất trường dạo gần đây. Thật ra thì lúc đầu chỉ có mình Thái Hiền biết điều này thôi nhưng sau 2 tháng yêu nhau thì Thái Hiền đã lỡ phun ra, mà theo cậu ấy đã vô tình nói, khi cả hai đang đi hẹn hò và từ đó Khuê luôn tìm cách trêu đùa tớ vì điều đó và thật sự khiến tớ muốn đội quần mỗi khi Khuê trêu tớ như vậy.

Tớ nhớ khi còn học sơ trung, tớ và Thuân đi đá bóng. Sẽ chẳng có gì đâu nhưng trời đột nhiên đổ mưa vào hôm đó. Hai đứa phải chạy dầm mưa về, tớ may có mang một cái áo khoác gió vì tớ dễ cảm lạnh nên phải mang theo đi không bị cảm, nhưng Thuân lại không có áo hay bất cứ thứ gì có thể che cho bản thân. Nhìn tình cảnh như vậy, tớ không lỡ để người bạn mình dầm mưa về nên đã chia sẻ áo cùng với Thuân. Trời mưa xối xả, từng cơn mưa nặng hạt rơi lao đảo xuống đất, chỉ còn hai hình bóng cùng nhau san sẻ cho nhau chiếc áo khoác gió, Thuân thì luôn cố gắng chừa cho tớ thật nhiều chỗ vì cậu ấy sợ tớ sẽ bị cảm nhưng tớ lại cố tình kéo Thuân lại làm cho hai đứa cứ giằng co trên đường về nhà. Kết quả là hai đứa đều ướt như chuột lột về nhà.

Thuân thì đề kháng tốt nên sau hôm đó vẫn khỏe re nhưng tớ xui hơn mà lăn đùng ra ốm và phải nghỉ mấy buổi liền, điều đó khiến Thuân rất áy náy cho nên vào một ngày đẹp trời không mưa không nắng, chỉ có nụ cười của Thuân mà thôi. Thuân đã đến thăm tớ và cậu ấy còn mua tặng tớ cuốn truyện tranh tớ yêu thích luôn, và đó còn lại tập mới nhất luôn đó. Và là một hôm tuyệt vời nhất đối với tớ, tớ và Thuân đã cùng nhau nói chuyện, chơi game, đọc truyện rất vui vẻ và từ ngày hôm đó tớ mới biết rõ tình yêu là gì.

Nhìn lại những khoảng khắc trẻ trâu của tuổi dậy thì, tớ bống thấy xấu hổ vô cùng. Lúc bản thân mình còn phủ nhận mọi dấu hiệu và chối bỏ rằng mình không thích cậu ấy đâu vậy mà chỉ bắt đầu kì nghỉ hè được 1 tuần là tớ đã nhớ cậu ấy đến phát điên rồi. Có những lần tớ ngây ngô đến dễ thương khi mới bắt đầu mối quan hệ mới dành cho Thuân, tớ thậm chí không dám nhìn thằng vào mặt cậu ấy và luôn đỏ tía tai khi cậu ấy cười với mình.

soojun;just youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ