chap 83

121 12 0
                                    

Pete :" tao hiện tại đang ở bên thứ gia, ở bên con trai cả Thứ gia Vegas "

Porsche không tin vào những gì mình nghe được lắp bắp hỏi lại:" mày,... Mày nói gì vậy, thứ gia, Vegas, mày nói gì vậy Pete? "

Pete :" tao xin lỗi, xin lỗi "

Porsche cố gắng trấn an bản thân :" đừng khóc nữa, mày kể tao nghe hết mọi chuyện "

Pete khóc nấc :" tao với Vegas đánh dấu rồi"

Porsche chết lặng, phải làm sao đây? Porsche biết rõ tình cảnh của thứ gia và chính gia, nhưng 1 bên là Kinn 1 bên là Pete Porsche phải làm sao đây?

Porsche :" chuyện như thế nào mày kể rõ ra cho tao."

Pete kể toàn bộ mọi chuyện cho Porsche nghe.

Porsche nổi giận :" thằng Kinn bảo mày vào chỗ nguy hiểm như vậy mà mày vẫn vào sao?"

Pete :" Porsche...."

Porsche :" Tại sao mày không nói tao biết?"

Pete :" Porsche không phải do Khun Kinn đâu lúc đó t thấy có vấn đề lên hỏi Khun Kinn, là do tao muốn đi"

Porsche :" mày bị gì vậy Pete, mày biết thằng Vegas là loại người nào mà còn muốn dính dáng với nó? Có phải nó ép mày đánh dấu đúng không? Để tao qua xử lý nó"

Porsche càng nổi giận Pete càng hoảng loạn, không biết nói làm sao liền bật khóc.

Pete :" không phải đâu, là do... Là do tao... Tao thích Vegas rồi"

Bên trong điện thoại truyền tới tiếng khóc của Pete, Porsche lại càng đau lòng.

Porsche :" mày đang ở đâu t qua với mày"

Pete cũng biết rõ chuyện Porsche với Kinn nên ko muốn làm Porsche khó xử :" đừng qua đây, tao biết mày lo cho t lên t mới nói cho mày biết, Porsche nghe có vẻ ích kỉ nhưng mà mày cho t được ở bên Vegas được không?"

Porsche :" mày thấy ổn khi ở bên Vegas sao?"

Pete là người suy nghĩ rất nhiều, 1 khi đã nói ra điều gì là Pete đã phải suy nghĩ rất nhiều, nên khi lời nói của Pete được nói ra đó là quyết định chứ ko phải là 1 câu hỏi.

Pete :" t muốn ở bên Vegas "

Porsche thở dài trấn an bản thân:" mày thật sự không muốn tao qua xem mày như thế nào sao?"

Pete :" không cần đâu, tao rất ổn mày đừng lo"

Porsche biết là Pete sẽ ko để Porsche cảm thấy khó xử lên nhất quyết sẽ ko chịu gặp đâu:" Khi nào qua gặp tụi JomTem, tụi nó muốn gặp mày đấy"

Pete :" tao biết rồi, khi nào t sẽ qua đó thăm 2 vk ck nó"

Cứ để Pete qua đó gặp JomTem có gì hỏi Jomtem là được.

Porsche :" ok mày nghĩ ngợi đi"

Pete :" còn việc bên phía Khun Kinn?"

Porsche :" để tao đi nói cho"

Pete :" chuyện của t vẫn là để tao đi nói cho"

Porsche :" Pete, mày biết thằng Kinn mà đừng gặp nó, cũng đừng nói gì với nó, mày đã chọn Vegas thì chính là đối thủ của chính gia, nên đừng xuất hiện trước chính gia, cả thứ gia cũng vậy, mày chỉ được ở bên Vegas, không được làm bất kỳ điều gì cả, để khi nào Chính gia với thứ gia giải quyết vấn đề thỏa đáng mày mới được ra ngoài có hiểu không?"

Pete :" Porsche... "

Porsche cắt ngang lời của Pete :" Có hiểu không?"

Pete :" tao biết rồi, mọi chuyện theo ý mày"

Porsche :" tốt, chuyện của Kinn cứ để tao lo, tao sẽ không để bất kỳ ai làm hại mày, nên trong khoảng thời gian này mày đừng làm gì cả, bảo vệ tốt bản thân có được không?"

Pete :" được, tao biết rồi"

Porsche :" vậy mày nghĩ ngơi đi, tao có việc rồi"

Pete :" vậy mày làm việc đi, tao cúp máy đây"

Porsche tắt máy, nằm phịch xuống ghế, chuyện của thằng Pete chắc chắn phải nói cho Kinn, chỉ có Kinn mới có cách bảo vệ Pete khi Pete ở bên thứ gia, nhưng mà sợ Kinn sẽ nghĩ Pete phản bội, không được lo sợ nhiều như vậy, an toàn của Pete là trên hết đã, phải tìm Kinn nói chuyện trước.

Porsche đang tính đi tìm Khun Nủ, liền phải dừng lại, từ dưới lầu nhìn lên phòng Khun Nủ, Xin lỗi Khun Nủ chuyện này tạm thời không thể để Khun Nủ biết được, Khun Nủ mà biết sẽ loạn hết lên cho mà coi. Chuyện này 1 mình Kinn biết là được rồi.

Porsche quay người đi về phía tòa nhà A.

Đi lên phòng của Kinn.

Vừa đi đến cửa đúng lúc Kinn TimeTay đi ra.

Thấy Porsche đứng trước cửa :" Porsche, sao lại đứng ở đây mà không vào?"

Time:" mới xa nhau có mấy phút mà đã nhớ rồi sao?"

Porsche :" Kinn, tao có chuyện muốn nói với mày"

Kinn thấy vẻ mặt của Porsche không đúng liền đuổi người về:" tụi mày về đi"

Time:" mẹ, có "Tình" cái là quên "Bạn" liền, thôi về không làm kì đà cản mũi nữa"

Time ôm eo Tay:" bảo bối, đi. Anh đưa em đi shopping, vui chơi 1 chút sáng nay làm việc nhiều quá rồi"

Tay huỵch cù chỏ vào bụng time:" mới làm việc chưa được 1 tiếng, mày đứng đắn lên cho tao"

Bị Tay đánh cho 1 cái Time còn giả vờ đau.

Tay :" đi nhanh đi, t đói bụng rồi"

Time:" đợi tao với"

Đợt cho cặp đôi lắm mỏ đi mất, Kinn mới quay sang đưa tay ra với Porsche, nhưng nói có chuyện gì cũng được chúng ta cùng đi.

Kinn:" đi, chúng ta vào trong nói chuyện"

Porsche đưa tay ra nắm tay với Kinn, xem như đồng ý với Kinn.

Porsche :" chúng ta cùng đi"

[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ