Nhóp nhép...nhớp nhép...
"A...hừm...ngứa quá...l-lỗ đít ngứa quá"
Con cặc giả liên lục ra vào lỗ đít bé, bé dùng hết sức để dập con cặc vào cái lỗ đít dâm này nhưng có dập mạnh cỡ nào thì lỗ đít cũng không bớt ngứa được mà càng ngày nhớp nháp hơn, nước dâm chảy đến bóng loáng cái mông. Bé nằm úp trên giường, ưỡn người ra như con chó một tay bấu chặt ga giường còn một tay vươn ra ra cố sức để dập lỗ đít cho bớt ngứa. Bé đã nằm như vậy được hơn nữa tiếng rồi, tay chân mỏi rã rời, mồ hôi đọng từng giọt trên mặt...bé chỉ muốn sướng thôi mà sao khó quá vậy. Tay chân càng mỏi thì bé lại càng muốn được sướng, mông lại ưỡn lên cao chu cái lỗ đít dâm đầy nước tay gắng gượng cho con cặc ra vào liên tục, lưng cong xuống làm bụng dưới đỏ hỏm chạm vào ga giường. Cơ thể cũng đong đưa theo nhịp dập cặc, làm cho con cu nhỏ của câu liên tục cọ vào ga giường cái đầu khất nhạy cảm đỏ tái liên tục rỉ ra nước dâm.
"Sướng quá... sướng quà-à...hức...chị...chi đụ em sướng quá"
"Chị ơi ở--ức... chỗ đó...ch-chỗ đó"
"Sướng quá...em muốn bắn"
Vừa thủ dâm vừa tưởng tượng ra cảnh chị đẹp đụ thì còn gì bằng, đầu óc bé lúc này ong ong lên không còn nghĩ được gì nhiều nữa, con cặc giả đã mọc cánh bay vòng vòng đầu bé rồi. Sướng quá đi mất, ở đâu cũng được sướng, lỗ đít được sướng, con cu nhỏ cũng được sướng cả người bé giờ như có hàng ngàn xúc tua vây quanh, cọ cọ nắn nót từng bộ phận của bé. Nhưng bé lại cảm thấy trống rỗng quá, không có ai cưng nựng lúc bé sướng, không ai xoa xoa bụng dưới của bé cũng không có ai đánh mông bé hết. Dùng sự tưởng tượng để thỏa mãn cơn nứng, bé đúng là đồ dâm đãng hèn hạ chỉ biết nằm chu đít chờ chị đẹp làm sướng bé thôi. Chỉ có chị mới thỏa mãn được cơn nứng của bé thôi, từng cái nắc của chị làm bé sướng muôn văng hồn ra, chị sẽ liên tục thỏa mãn cơn nứng đang xâm lấn người bé, từng cái hôn của chị khiến bé không thở nỗi. Cái cách chị vuốt ve người bé rồi mạnh tay báu chúng nó, ôm chặc bé vào ngực chị. Hừ hừ.
Bé đã cố hết sức rồi nhưng cơn nứng vẫn không vơi đi mà càng ngày càng thêm nứng, lỗ đít của bé trống rỗng mép thịt không ngừng bú mút con cặc giả nhưng chắc nó chê rồi, chê bé không làm nó sướng được như chị. Tay chân bủng rủng không còn chống đỡ được nữa, bé đành thả lỏng buông người xuống giường. Tay cần còn cặc đã buông ra, con cặc giả trơ trội bị lỗ đít bú mút chỉ còn phần đầu hút ở bên ngoài. Tay đành di chuyển xuống con cu của bé, con cu không ngừng chảy nước ướt cả ga giường. Tay bé học cách xoa nứng con cu như chị đẹp từng làm cho bé, vuốt ve từ thân cho đến đầu khắt, tuốt lên tuốt xuống vài lần rồi mò xuống hai hòn dái không lông trơ trội, nắn chúng nó nắn đến khi nó sưng đỏ thì thôi. Quy đầu bé không ngừng rỉ nước, nước càng ngày cành đặc hơn bé muốn bắn muốn bắn vây ra hết ga giường để chị về đánh đòn bé.
"Á"
Bé lỡ tay nắn dái mạnh quá, xót hết cả bụng người bé bây giờ như có ai đốt lửa cả người nóng hừng hực, mồ hôi chảy lả chả, viền mắt đỏ hồng. Bé khóc, bé khóc vì cơn nứng này, bé muốn được sướng, sướng rơm người, bé được quỳ dưới chân làm chó ngoan cho chị để chị dùng chân dẫm đạp con cu của bé. Hai tay báu chặt ga giường, bức bồi vì có sờ cu cũng không sướng được, mắt long xọc lên bé muốn sướng cho bằng được. Kẹp gối ôm vào hàng, con cu điên cuồng cọ vào ga giường, bé không ngừng hây hông chỉ muốn con cu được tiếp xúc với gối. Lúc này bé như con mèo động dục, cứ chu mông khắp nơi chỉ mong được con cặc to bự nào đâm vào. Con cặc giả cắm trong lỗ đít cũng không chịu được sự dâm của bé mèo mà trượt ra khỏi lỗ đít, để lại cái lỗ thịt trơ trội, nhóp nhép thèm cặc, nước dâm không còn gì chặn lại chảy ra bóng loáng hết cả mông.
"Sướng quá, sướng quá... chị ơi"
Lông tơ trên người bé dựng hết cả lên, hai tay không để yên mà báu lấy hai cánh mông banh rộng háng như thể có ai đang đụ em vậy. Cái lỗ đỏ cũng phối hợp theo mà nhả nước dâm liên tục, cả người trước bé chống xuống gối hết hẩy hông lại dập hông vào gối. Cơ thể bé căng chặt để chờ đợi cơn sướng này, đầu khất rung rung con cu bé bắn, bắn tinh dịch vây lên cả gối còn vây chút ít lên mặt của bé. Cả người rung lẩy bẩy, háng căng chặt để con cu bắn tinh, nước mắt không ngừng chảy ra.
"Hức hức"
Bé bắn, bắn mà không có sự cho phép của chị, bắn ra hết số tinh dịch mà đáng lẻ là của chị.
Chị sẽ bắt trói bé, cắm ống thông vào con cu của bé, để nước trong bịch truyền chạy hết vào bàng quang, để cho bàng quang đầy ấp nước rồi lấy thanh inox cắm vào cu của bé. Không cho bé bắn ra, không cho bé đái ra hết số nước trong bụng để bụng dưới của bé căng lên. Chị sẽ lấy roi vút qua cơ thể dâm đãng của bé để cho chỗ nào cũng có dấu roi, để cho người ta biết bé là con mèo dâm đãng trong đầu chỉ biết sướng mình chứ không nghĩ tới chị, bé là con mèo hư hỏng. Cái lỗ đít của bé cũng sẽ bị trừng phạt, bột ngứa được trây đầy háng bé, lỗ đít sẽ phải gặm gậy rung. Cây gậy rung không ngừng đâm chọt vào điểm nứng của bé, đai trinh tiết bằng da gắn đồ chơi cũng sẽ dành cho bé. Chen con cặc trên đai vào lỗ đít bé, hai con cặc trong lỗ đít bé một cái cong vòng lên trên một cái thẳng đuột đâm chọt điểm nứng. Chị sẽ thít chặt cái đai vào hàng, để cho bột ngứa lân hai con cặc tra tấn bé. Đầu vú cũng phải bị phạt, bôi trơn rồi dùng giác hút để đầu vú bé lòi ra như con đĩ dâm loàng. Chị đẹp sẽ cho bé mượn tất da và đai nịch bung của chị, nó sẽ bó sát vào cơ thể bé, để con cu bé hiện rõ lên qua lớp tất, để cái bụng dưới đầy nước bị chèn ép làm bé mắc đái vô cùng. Chị sẽ ăn hiếp bé triệt để, cho bé biết bé là ai, bé chỉ là con đĩ thuộc về chị.
Chỉ tưởng tượng nhiêu đó thôi là bé lại nứng nữa rồi.
Lạch cạch
Bé chìm trong suy nghĩ dâm đãng của mình đến mức không để ý đến tiếng đọng xung quanh nữa.
"Chà"
"Hay quá ha"
"Sướng quá trời luôn"
"Sướng mà bỏ chị luôn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GB] Cuộc sống hằng ngày của chị đẹp và bé dâm
Short StoryBé là để yêu thương, là để cưng nựng, là để đêm đi... chịch=)) Chị đẹp quyến rũ, cà nhây, mê trai x Bé điệu ít nói, cọc, dâm