bảy

2K 136 3
                                    

tôi hôn lấy bờ môi này,tay mình thuận lợi siết chặt lấy tay em không để em chạy thoát,em cũng nằm im mặc cho tôi hôn,vì cũng có chạy được đéo đâu mà chạy,cái con người này đè em một phát là em đã cứng đơ rồi.

thôi kệ mẹ nó đi chuyện của ngày mai thì để mai nó tới,rời khỏi môi em thấy em dần chìm vào thứ tôi tạo ra,mắt bảo ngấn nước hết cả rồi trong đẹp thật đấy,đưa tay vuốt lấy má em rồi xoa lấy mắt ngấn nước ấy,tay em chạm vào cổ tay tôi ấm lắm tôi nhìn em gợi tình như vậy,người tôi không chịu nổi mất.

"bảo...em đẹp lắm"

"đẹp thì phải đem trưng chứ sao lại đem lên giường mà thịt thế này"

"bây giờ không muốn trưng tí nào"

"thế sao"

"em phải thuộc về anh bảo à"

tôi cúi người xuống hôn vào cổ em rồi cắn vào đó vài cái,những dấu hôn được in lên người em,da em trắng lắm nên những dấu này được tôn lên rất nhiều.

hình như tôi đang muốn đánh dấu em sao thật là con người ích kỉ mà,em vội cởi chiếc áo sơ mi của tôi ra tay thì sờ lên từng thớ thịt của tôi,cái tay này cứ lượn lờ trên người tôi mãi không ngừng.

"nào,thế thì không muốn cho em đánh dấu anh sao,thế anh à"

"em có quyền mà"-tôi liền lên tiếng rồi nhìn con người đang nằm dưới thân của mình

em liền lật tôi nằm xuống ngồi lên người tôi,tay tôi hư lắm liền lấy bắt lấy cặp mông của em mà bóp lấy,em liền cúi đầu vào cổ tôi mà in ấn rất nhiều dấu hôn của mình lên cổ,vừa lòng hả dạ em mới rời đi,ngón tay em liền chạm vào môi tôi mà tách ra.

sau đó dùng môi mình hôn lên môi tôi,tiếng chụt chụt mà em với tôi tạo ra vang khắp cả phòng,những âm thanh đó đã lọt vào tai tôi,thanh bảo ơi tôi phải ăn em rồi không có đường nào để em lui đâu.

những cuộc ân ái của chúng tôi được diễn ra rất êm trong ngôi nhà của em,và cả tiếng rên của hai người vang khắp cả phòng,tôi và em cũng có ai chịu thua ai đâu.

------
sáng...

em nằm trên bắp tay tôi mà ngủ ngon lành trên người thì không một mảnh vải,chỉ có cái chăn che lấy hai chúng tôi thôi,em lăn vào lòng tôi mà ôm tôi ngủ,nhưng mà trời ơi cái phần dưới của em liền đau lên,em liền bật dậy ôm lấy phần dưới của mình,đưa mắt nhìn qua tôi vãi con người này còn ngủ ngon được à,em liền đánh vào mặt tôi một cái thật đau,tôi bị cơn đau đó truyền đến liền giật mình mà ngồi dậy.

vừa tỉnh vừa mơ thì thấy em không bận gì và cả tôi cũng vậy,địt mẹ tối qua tụi tôi làm cái trò gì trên giường đấy,tôi nhìn em,em cũng nhìn lại tôi hai gò má tôi liền ửng đỏ lên rồi bảo.

"lên giường rồi hả ?"-hỏi những câu vô tri vl anh ạ

"vc giờ này mà anh còn hỏi à ?"

"thật..."

"chứ không lẽ đùa ? anh không nhớ thật à ?"

"anh nhớ...nhớ mình làm tình với em"-tôi nhớ tối đêm qua,tôi làm rất nhiều hiệp với em không rõ là bao nhiêu lần,mà thằng nhóc này lúc đó vẫn nằm dưới thân tôi mà rên rĩ,ôi vãi nghĩ lại lúc đó hai gò má tôi càng đỏ lên

andree x bray | thú tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ