New Friends

8 0 0
                                    

Yehey! I Got a Friend na bago! :)


Naglakad na kami papuntang Canteen para dun kumain.. Pero! Naguusap kami habang nag lalakad.. Ang nasa kaliwa ko ay si Gretchen at nasa kanan ay si Kristell...


Nasa harapan namin ang tatlong lalaking ubod ng gwapo.. At Katabi ko naman ang mga babaeng dyosaaa~~

"girls! Bakit parang pinagtitinginan tayo? "


"becauz, ung tatlong nasa harap natin ay heartthrobs!"
Sabi ni kristell

"and it's was very awsome kung magkakaroon ka ng kaibigang heartthrobs"
Sabi nmn ni Gretchen na nae excite excite effect pa..


"teka! Paano?"


"anong paano? Basta heartthrob sila dito sa wilson" -Kristell


"hindi!, what i mean is.. Paano nmn sila naging heartthrobs... Sa paanong paraan?"

"sigeh ike kwento namin sayo" -Gratchen


"ung nsa tapat ko (with matching turo pa) yan si Martin... Bakit siya naging heartthrob? Varsity sya dito sa wilson nag NVP na ren siya ng maraming beses kaya ayan siya pinag kakaguluhan...---Gretchen

Tumango lng nmn ako salahat ng sinabi ni Gretchen.. Ung tinutukoy niya ay ung payat na lalakeng matangos ang ilong at maputi at pogi den...

"at ito nmng nasa harap ko.. Siya nmn si Wendel.. Bakit siya sikat? Kasi bukod sa pogi siya matalino at sikat pa siyang Photographer dito sa wilson... Isa na siya sa mga Leader ng Journalism Department tapos minsan siya ung ginagawang pamalit kay Prince Jp namaging model at escort ng wilson... ---Kristell "


"Eii girls wait!, sino nmn si Price Jp?"
Takang taka kong tanong sana hindi un si kuya kung di.. Patay ako neto!


"Prince Jp? Ang leader ng ultimate Crushes at NVP and undefeated sa basketball and teakwando and kung may Queenbee siya ay #1 heartthrob in this school"-Kristell


"eii sino nga siya!??"

"Prince John Paul!, but actually wala Prince ung name niya binansagan lng siyang ganun because of his look... But his true and complete name is John Paul M. Rodriguez"--Gretchen

Natulala ako bigla at napa nga nga! Lord katapusan ko na yata! Nakatira ako sa #1 heartthrob ng wilson na leader ng Ultimate Crushes... I'm going to death! Lalo na kapag nalaman nila na dun ako nakatira.. May gosh!


"hey kath.. Wat zup! *klap klap klap*"

Ng naka lingon sila sa likod dahil naiwan na ko ng konte... Natauhan ako bigla.. Tumakbo ako papunta sakanila...


"are you okey Kath?"
Sabi ni Gretchen na medyo nag aalala..

"huh? Wala toh.. Okey lng ako! :) "

Nangiti nmn silang dalawa...


"so balik tayo sa introducing... And who's that good looking boy in my front"


"ah. Yan si Adrian Sarmiento"-Kristell


"Ang pilyong heartthrob ng Ultimate Crushes.. " -Gretchen

"So ibig sabihin Kasama siya sa Grupo nila ku--- este Prince Jp nyo?"

"yeah siya ang pangatlo.. And we're here.. The Canteen!!! "-Gretchen

" yeah! Lunch time!! " (namay sigaw effect pa)

Si Kristell may pagka jolly den pala...

So ung crush ko ay kasama ren nila kuya Jp sa group nila.. Nice! At Adrian pala ang name niya! Hmh!.. Satingin ko magiging madali ang pag landi ko sakanya.. Haha sorry medyo malandi ako...

Umupo na kami sa bakanteng table kumain ng sabay sabay habang kumakain...

"kath kwento ka nmn! Para makilala namin ang new friend namin!"
Sabi sakin ni wendel habang ako'y abala sa pag kain..


"hmh! Hmh! Ako? Sus simple lng ako totoo nmn ako eii.. Kapag ayaw ko hindi ko gagawin.. Kapag gusto ko uunahan ko pa kayo.. "

" hindi I mean! Ung buhay mo before"

"ah! Ung dati kong buhay! Naka move on na ko pero... Ike kwento ko para sainyo..

Ehem! My parents!? Ayun wala na sila sumakabilang buhay na.. Naaksidente kasi sila sa kotse na bangga sila ng 10 wheeler truck"


"oh im sorry :( condolence kath"


"thanks past is past nmn eii.. "


"so wala ka man lng siblings?"
Tanong sakin ni Martin

"kapatid? Ayun si kuya papuntang Japan ng bago pa na aksidente si mama at papa... Ung kapatid ko nmang bunso ay naka naka alis na siya papuntang states buhay pa sila mama at papa... Kaya bago pa si kuya umalis pagkatapos ilibing sila mama at papa.. Ayun may nag prisinta ng ikupkop ako habang nasa Japan si kuya... "

"so san ka dito naka tira kath"
Tanong ni kristell


"dyaan sa may Junction subdivision dyan kasi naka tira ung ninang ko na kumupkop sakin pansamantala... "


"ang hirap pala ng buhay mo noh!"
Nagwo worring sabi ni Martin

"oo sobra, kaya kayo mahalin nyo kung sino at ano ang mayroon kayo ngayun dahil kapag wala na sila!? Mangungulila ka ng sobra"


"tama kaya Adrian ah! "
Pang aasar ni Wendel kay Adrian...

"oh ako na nmn?"
Sabi ni Adrian na inis na inis

"bakit? Anung meron? "
Tanong ko

" it's none of your business "
Sabi ni Adrian


"okey fine! Sungit"

"nako masanay kana! "
Paalala ni Martin

Be Mine?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon