Kath P. O. V.
Being nice?Nakuh! Wala yata sa dictionary ni koyah yan!
Bukod sa masungit, antipatiko pa at ubod pa ng pilyo...
Pero never mind hindi nmn siya ang priority ko ngayun noh!
Ang wilson at ang pag aaral ko kayalangan kasi maganda ang Grades ko ngayun.. Dahil iba ang nag papa aral sakin...
===========================
Mayghad! This is it Lord!
The first day of school excited na ko...Shempre nagising ako ng maaga... Naligo na ren ako at sinuot na ang uniform namin... Ang ganda nya ung parang na papanood ko sa mga movie ng Jadine.. Ganun ang uniform ung parang Japan style... Skirt siya na kulay blue na chekers, long slives na white at necktie na blue na chekers den ang cute dba?
Kaya nga excited na excited ako... Naka tingin ako sa salamin at nagke curl ang buhok ko konteng make up eye liner at lip gloss and finish.. Perfect lady na ang nakikita ko...
"ate! Let's go na kakain na po.. "
" sige! Susunod na ko.. "
Lumabas ako ng pinto at bumaba sa hagdan..
At pumuntang dining :)
"wow ate! Bagay na bagay sau ung uniform namin ah!"
Gulat na sabi ni Rv
"ah! ah! ah!(with pointed finger)uniform natin"
"sus! Paiskul school ka pa dyan.. Kumain na kayo! "
sabi ni pilyo" ikaw kuya! Kumain ka na den"
sabi ni Rv"kakain ako noh! Baka pagkaguluhan ako ng fans ko" sabi ni Jp
Naubo ako bigla
"kbs! Fans mo muka mo!"
"hay nakoh! Ate! You have no idea" sabi ni Rv sakin
"enough guys.. Male late na tayo" sabi ni Jc
umalis na kami dahil male late na nga... Chaka maaga umalis sila ninang at tito...
May fans daw si pilyo.. Ayy naku kung totoo man edi wow.. Basta ewn...
Papunta na ko ng pinto ng sabi ni Rv ay..
"Teh! Dun ka na kay kuya sumabay ah.. May dadaanan pa kasi kami ni Jc chaka alam kung male late ka na.. Mamaya pa kaming 8:30 eii.."
"ano? No way! Magpa hatid ka nlng sa iba" sabi Jp
"kuya wala ng driver don't worry ngayun lng toh!"
) "oo sigeh na"
Wow ah.. Prang perwisyo pa ko sainyo. Pero anyways sumakay na ko sa kotse ni Kuya na napilitan pa...
Maganda nmn pala malamig at mabango, bumyahe na kami at walang ni isang nagsalita... Kahit sino ang naririnig ko lng ang pinapatugtog niya..