Chỉ vừa mới lên phòng, B Ray liền bị cuốn vào những nụ hôn khác của Andree. Hắn chẳng chừa cho em đường lui nào, cứ thế áp sát em vào tường mà ngấu nghiến lấy đôi môi đỏ mọng kia.
Andree nâng chân chạm vào hạ bộ em, chầm chậm ma sát nó, một tay ghì chặt hai tay em lên đầu, tay còn lại vòng qua ôm ngang eo em, kéo B Ray lún sâu thêm vào nụ hôn tình ái của hắn.
Cho đến khi Andree bỏ em ra thì mặt mũi em đã tối sầm hết cả, tai cũng đỏ ửng lên do ngượng ngùng.
B Ray cố dùng sức để thoát khỏi sự kìm kẹp của hắn, nhưng nụ hôn ban nãy cùng những ma sát nhẹ nhàng của Andree khiến hai chân cậu giờ mềm nhũn ra cả rồi. Bên dưới hắn không ngừng đưa chân cọ vào phân thân em, dù qua mấy lớp quần nhưng B Ray vẫn cảm nhận được từng cử động nhỏ nhất của hắn.
- Bé thích không? Hình như em bé cương rồi này, muốn bắn ra rồi à? Anh chỉ vừa hôn thôi mà, bé sướng thế hả? Cứ từ từ, đêm nay anh sẽ chăm sóc tận tình cho em bé nhé.
Vừa nói hắn vừa chẳng kiêng nể gì mà đưa tay xuống bóp mông cậu. Andree từng làm với B Ray rất nhiều lần rồi, hắn biết cách để khơi dậy ham muốn của cậu, càng biết cách để cơ thể B Ray mềm nhũn ra dưới từng cử động của hắn.
Nhưng trong lúc Andree vẫn đang đắm chìm vào vẻ mặt gợi tình của em người yêu thì đột nhiên một cánh tay bất ngờ nắm lấy tay hắn, thản nhiên dừng 'cuộc vui' của hắn lại, trong ánh mắt dường như chẳng có chút áy náy nào.
- Không phải anh mà là tụi anh mới đúng nhé. Đưa ẻm lên giường đi, Andree. Mình đã thống nhất với nhau rồi cơ mà? Đừng có ăn gian.
Thế Anh có vẻ như đã quen với sự vồ vập của hắn, vẻ mặt chẳng có tí bất ngờ nào, chỉ trầm giọng yêu cầu Andree tuân thủ đúng theo những gì đã nói ban nãy. Nhưng hắn thì lại bất mãn ra mặt, rất không cam tâm mà bế B Ray lên giường.
Andree và Thế Anh lần lượt thoát y, sau đó hắn vòng sang ngồi phía sau lưng em, tay thuần thục cởi đi chiếc áo phông mỏng trên người B Ray. Hắn đặt cậu ngồi tựa lưng sát vào người mình, nhẹ nhàng vuốt ve cậu từ bụng lên dần đến ngực, rồi cổ, cuối cùng là nắm lấy cằm B Ray mà trao cho cậu một nụ hôn mãnh liệt khác.
Cùng lúc đó, Thế Anh ngồi xuống phía trước B Ray, luồn tay vào cởi chiếc quần đùi của cậu ra, nhẹ nhàng chạm vào dương vật đã sớm cương cứng của cậu, không nói lời nào liền bắt đầu di chuyển tay vuốt ve vật nhỏ của B Ray.
Vừa được mê man trong nụ hôn của Andree vừa được săn sóc bên dưới bởi bàn tay của Thế Anh khiến cậu không thể chịu nổi mà bắt đầu run rẩy, hai tay vùng vằng muốn thoát ra nhưng đã sớm bị hắn giữ lại.
- Đừng.. hai người nhiều quá, sẽ không chịu nổi đâu-...
Cậu chỉ vừa nói dứt câu, Thế Anh liền tăng tốc độ vuốt ve cậu nhóc bên dưới. Tốc độ nhanh cùng kĩ thuật tốt của anh khiến B Ray không thể kiềm được khoái cảm của mình, chưa được bao lâu đã nhanh chóng bắn ra.
Cậu còn chưa ổn định được nhịp thở thì Andree đã vòng tay lên mân mê ngực cậu, không nhân nhượng gì mà liếm láp lấy tai B Ray, thành công cuốn cậu run rẩy theo từng cơn khoái cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Andree x B Ray ] Nắng - Mưa
FanficRất mong được ủng hộ <3 Lưu ý : những chương mình viết đa phần là short của AndreeBray, nên những chương có tiêu đề khác nhau thường không liên quan đến nhau đâu nhé.