13

701 100 53
                                    

Kazuha rất không tình nguyện bước ra cửa.

"Gọi em ạ?"

"Mày làm gì dưới kia?" Sắc mặt Scaramouche lạnh xuống vài độ.

"Em chơi với bạn em. Cần anh quản sao?" Kazuha thẳng thắn trả lời.

Scaramouche mím môi quay mặt đi. Tức chết anh đây mà! Thích Heizou thì thích, nhưng tại sao không thể lắng nghe anh đây một lần hả!

"Mày thích thằng Heizou đó?"

"Liên quan đến anh à?" Kazuha vênh mặt, vẻ ba phần khiêu khích bảy phần ngứa đòn.

Cậu đây đâu có sợ! Anh nghĩ anh là ai, hội phó thì được phép chèn ép cậu chắc!

Scaramouche không biết nói gì thêm. Kỷ luật viên nay lại dám lên mặt bật lại anh, được quá nhỉ. Kazuha thì kinh rồi!

"Sao lại không liên quan? Mày là người của tao cơ mà." Hội phó hội học sinh nhướng mày rồi nhếch môi cười nhẹ.

Nào nào, lại cãi nhau.

Kazuha nghe một câu này thì mở lớn mắt, cậu ngó ngang ngó dọc dè chừng, chỉ sợ có người nghe thấy thì toang cả hai đứa.

Đâu ra cái chuyện anh trùm trường với cậu học bá năm nhất lại "là người của nhau", vụ này mà bị hiểu lầm chắc Kazuha đào căn hầm chui xuống ở cả đời cho bớt nhục mất.

Scaramouche coi dáng vẻ lấm la lấm lét của cậu thì buồn cười, còn cố tình gào to hơn, "Mày là người nhà tao, vì sao tao không thể quản mày!?"

Lúc này thì cả lớp quay ra thật.

"Anh bé bé cái mồm thôi!!!" Kazuha cuống cuồng tìm cách chặn miệng Scaramouche, nhưng anh chỉ vừa cười vừa né đi.

Heizou ngồi góc lớp xem một màn này thì vỗ tay âm thầm, hai người này vờn nhau cũng giỏi đó chứ. Trước thì Kazuha kêu gã giúp, trót hứa rồi nhưng mà...

Thôi giúp Scaramouche đi, hai người đẹp đôi thế còn gì! Có gì sẽ chuyển kịch bản thành cưới trước yêu sau, Scaramouche cứ rước chồng về đi đã, còn gì tính tiếp!

Quả là bạn thân, thân ai nấy lo, mạnh ai nấy sống, đứa này báo thì đứa kia chịu nghiệp.

Đời mà, Kazuha khổ lắm mấy người làm sao hiểu!

Scaramouche gỡ tay hậu bối đang che miệng anh, "Làm gì phải bé tiếng? Chẳng nhẽ là sự thật che giấu sao? Mày sợ cái gì? Tưởng tao với mày là huynh đệ."

Gậy ông đập lưng ông đây mà!

Kazuha tính cãi nhưng cãi không nổi, chỉ biết hậm hực lườm Scaramouche rồi đánh mấy cái cho hả giận.

"Rồi gì đánh tao nữa? Mày có biết kính lão đắc thọ không hả nhóc?"

"Tại anh trêu em! Kính lão gì tầm này, em thích em cứ đánh! Anh ngon thì anh né đi?"

Scaramouche nhịn cười, thôi đứng cho cậu em đánh tí cũng được. Dù sao là anh trêu cậu trước, nếu để cậu tức bay màu như thế cũng tội.

"Mà sao anh cứ thích em thế! Đã nói em đâu có tình cảm với anh đâu!" Kazuha thở dài, tình duyên gian nan trắc trở, đi nhờ xe có mấy buổi mà thành ra như vậy cậu không lường trước được.

[KazuScara] Có Thể Cho Em Đi Nhờ Không?Where stories live. Discover now